63 Stravel

Tổng hợp 50+ khách sạn Đà Nẵng tốt nhất 2020: từ giá rẻ tới 5 sao

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Tuyền Mizen, 31 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 444 Đọc
  1. Dù là mùa nào, Đà Nẵng luôn là một địa điểm du lịch. Không chỉ có biển xanh và cát trắng, nơi đây còn có nhiều cảnh quan đẹp và khu vực giải trí được đầu tư công phu. Đến Đà Nẵng để chọn khách sạn là câu hỏi của nhiều người. Dưới đây tôi sẽ tổng hợp hơn 50 Khách sạn Đà Nẵng Tốt nhất 2020 từ giá rẻ đến 5 sao!

    Khách sạn cao cấp Mường Thanh


    Địa chỉ: 270 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Mường Thanh sang trọng là một khách sạn trên đường Võ Nguyên Giáp ở Đà Nẵng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Nơi này nằm trên một vị trí rất thuận lợi, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 47m, tầm nhìn hướng ra biển. Do đó, khi đến đây, du khách sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm bởi phong cảnh cũng như chất lượng dịch vụ mà Mường Thanh Luxury mang lại.

    [​IMG]

    Đúng như 5 sao, khách sạn cũng có hồ bơi cực kỳ rộng rãi, sân tennis, bóng bàn và phòng karaoke để thu hút khách du lịch. Khách sạn ở Đà Nẵng Ngoài ra còn có một trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa tại chỗ để khách thư giãn. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế và hứa hẹn sẽ có một kỳ nghỉ như mơ.

    [​IMG]

    Khách sạn Mường Thanh Grand


    Địa chỉ: 962 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

    Ngoài ra, Tập đoàn Mường Thanh còn sở hữu một khách sạn khác có vị trí trung tâm nhưng giá hạt dẻ cao hơn Mường Thanh Luxury. Đó là Khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng – Mường Thanh Grand. Cách bãi biển Mỹ Khê khoảng 1,5 km và có các phòng đơn giản và sang trọng. Thanh lịch, thoải mái là những gì du khách có thể cảm nhận được khi lưu trú tại Mường Thanh Grand.

    [​IMG]

    Đặc biệt, giống như hầu hết các khách sạn của Mường Thanh, bạn cũng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ giải trí và giải trí hiện đại ngay tại chỗ. Mường Thanh Grand là một trong những Khách sạn đẹp ở Đà Nẵng Sở hữu một hồ bơi trong nhà, một spa và một quán bar trên tầng thượng của tòa nhà. Du khách có thể thưởng thức các món ăn châu Á – châu Âu hoặc các món ăn Đặc sản Đà Nẵng độc nhất.

    [​IMG]

    Khách sạn Golden Bay


    Địa chỉ: Lê Văn Duyet, Nai Hiền Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Golden Bay Hotel Đà Nẵng là một trong những cái tên mà du khách đặc biệt ấn tượng. Nơi này được gọi là khách sạn ở trung tâm Đà Nẵng sang trọng nhất. Khách sạn nhìn ra sông Hàn thơ mộng, đối diện cầu Thuận Phước. Đây sẽ là một điểm cộng rất lớn khi du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thành phố từ trên cao.

    [​IMG]

    Đặc biệt, Khách sạn Đà Nẵng gần biển Khách sạn này có tới 949 phòng được dát vàng 24K với không gian châu Á lấy cảm hứng từ di sản thế giới. Điều khiến Golden Bay hấp dẫn du khách là bể bơi vô cực mạ vàng hiện đại với tầm nhìn tuyệt đẹp. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong làn nước trong xanh mát lạnh, thưởng thức những chiếc bếp nấu ăn nhiệt đới và ngắm nhìn thành phố xinh đẹp.

    [​IMG]

    Khách sạn Sông Công


    Địa chỉ: 305 Nguyễn Văn Thơ, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Một trong những Khách sạn tốt ở Đà Nẵng Nhiều khách du lịch yêu thích đó là khách sạn Sông Công Đà Nẵng. đây là một Khách sạn Đà Nẵng gần bãi biển Mỹ Khê, vị trí cực kỳ thuận tiện chỉ cách biển 100m. Bạn có thể ghé thăm Ngũ Hành Sơn, bãi biển Non Nước nổi tiếng không quá xa. Phòng được thiết kế trang nhã, đơn giản nhưng mang lại sự thoải mái và niềm vui cho du khách.

    [​IMG]

    khi mà đặt phòng khách sạn Đà Nẵng Song Cong, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống của Việt Nam. Ngoài ra còn có một quán bar để bạn tận hưởng thời gian thư giãn ở Đà Nẵng. Chắc chắn đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

    Khách sạn Nalod


    Địa chỉ: 192 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà và Đà Nẵng

    Một trong những Khách sạn tốt ở Đà Nẵng Đó là Nalod. Không chỉ hướng ra biển và vị trí thuận tiện, Nalod còn cung cấp cho du khách các dịch vụ đẳng cấp thế giới và đẳng cấp thế giới. Bên trong khuôn viên Nalod giống như một thiên đường với hồ bơi, spa chăm sóc sức khỏe, phòng tập thể dục, phòng tắm hơi, …

    [​IMG]

    Đặc biệt, bạn sẽ không phải đi xa mà vẫn có thể thưởng thức những món ăn ngon ở hai nhà hàng của Nalod: Nhà hàng Đại Dương và Nhà hàng Ca Chia Voi. Với tất cả các tính năng này, Nalod đã thu hút rất nhiều khách du lịch đến ở. [​IMG]

    Khách sạn Hưng Anh Đà Nẵng


    Địa chỉ: 25 Võ Văn Kiệt, Phước Mỹ, Sơn Trà và Đà Nẵng

    Để phục vụ nhu cầu du lịch ngày càng tăng, khách sạn Hưng Anh Đà Nẵng được xây dựng với tiêu chí xanh, sạch và thân thiện, là Khách sạn đẹp ở Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Khách sạn được trang bị đầy đủ máy lạnh, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu vệ sinh, máy sấy tóc, bàn, tủ quần áo, máy. Pha cà phê. Các phòng cũng có WiFi miễn phí và phòng tắm riêng. Khách sạn được coi là một trong những khách sạn Việt Nam được rẽ đánh giá khách sạn Đà Nẵng cao nhất.

    [​IMG]

    Khách sạn Tây Bắc Đà Nẵng


    Địa chỉ: 04 Hà Bọ, Q. Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng

    Được thành lập bởi người Việt Nam, khách sạn được biết đến với các dịch vụ chăm sóc khách hàng như giữ hành lý, bán vé và dịch vụ giặt ủi (phụ phí), dịch vụ cho thuê xe hơi / xe đạp. Nơi này là một điểm đến quen thuộc cho những người có Kinh nghiệm du lịch tự túc tại Đà Nẵng.

    Đây cũng là Khách sạn giá rẻ ở trung tâm Đà Nẵng mà còn đảm bảo sự thoải mái cũng như tầm nhìn đẹp, phục vụ những món ăn ngon. Đặc biệt là quá trình Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng Thật nhanh chóng với đội ngũ nhân viên thân thiện với nhiều dịch vụ như báo thức, mát xa, xông hơi, nhận / trả phòng nhanh.

    [​IMG]

    Các phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại và hiện đại, với màu sắc chủ yếu là tươi sáng, nhiều phòng có cửa sổ hướng ra biển. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm nổi tiếng như ga xe lửa, sân bay, sông Hàn, cầu Rồng.

    [​IMG]

    Khách sạn Novotel Đà Nẵng


    Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, Đà Nẵng, Việt Nam

    Khách sạn Novotel Đà Nẵng là một trong những Khách sạn trung tâm Đà Nẵng, nằm ở bờ tây sông Hàn xứng đáng đứng thứ ba trong danh sách Top khách sạn tốt nhất tại Đà Nẵng. Khách sạn có thiết kế hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện nghi, từ Wi-Fi miễn phí đến các phòng máy lạnh có truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, phòng tắm an toàn và riêng tư.

    [​IMG]

    Đặc biệt, với nhiều ưu đãi diễn ra thường xuyên, đây cũng là một trong những Khách sạn Đà Nẵng giá rẻ Đáng để xem xét cho các gia đình muốn tiết kiệm tiền cho chuyến đi của họ.

    Khách sạn hoa lan


    Địa chỉ: 54 Võ Nguyên Giáp, Phước Phước, Huyện Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam

    Trong khách sạn ở Đà Nẵng, Khách sạn Orchid Đà Nẵng tọa lạc tại một vị trí đắc địa, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê vài bước chân, được đánh giá cao về thiết kế cũng như rộng rãi và thoáng mát.

    [​IMG]

    Khách sạn sử dụng tông màu trầm, ấm làm chủ đề chính, các phòng có máy lạnh hoàn chỉnh, khu vực tiếp khách và phòng tắm riêng. Khách sạn có hồ bơi tại Đà Nẵng. Thượng hạng Ngoài ra còn có một phòng khách, nhà bếp và khu vực ăn uống.

    [​IMG]

    Đặc biệt, khách sạn có nhà hàng phục vụ nhiều món ăn Âu và Á, hấp dẫn, là lựa chọn hấp dẫn cho các gia đình, cặp vợ chồng, doanh nghiệp đòi hỏi sự thoải mái và sang trọng.

    Khách sạn Sheraton Đà Nẵng


    Địa chỉ: 35 Phường Phường, Phường Hai, Phường Ngũ Hành, Đà Nẵng

    Nếu tiêu chí chọn Khách sạn Đà Nẵng Nếu bạn là một khách sạn hạng sang, tiện nghi, hạng nhất, thì khách sạn Sheraton Đà Nẵng là điểm đến đầu tiên bạn nên cân nhắc.

    [​IMG]

    Là khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở Đông Nam Á đủ điều kiện là Khu nghỉ dưỡng lớn của Sheraton, khách sạn gần sân bay Đà Nẵng, sở hữu một bể bơi vô cực dài tới 250m – dài nhất ở Đà Nẵng, có khu vực hạ cánh và trực thăng cất cánh, phục vụ bữa tối tuyệt vời và vô số hoạt động trên bãi biển khác, đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu của bạn với khách sạn 5 sao tiêu chuẩn.

    [​IMG]

    Khách sạn biển kim cương


    Địa chỉ: 232 Võ Nguyên Giáp, Phước Phước, Huyện Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam

    Một trong Khách sạn tốt ở Đà Nẵng, Diamond Sea Hotel Đà Nẵng xứng đáng với tên của nó, là một viên ngọc quý trên biển với đầy đủ tiện nghi, cũng Khách sạn Đà Nẵng gần biển cần đến thăm chỉ 2 km từ cầu Sông Hán và 2,4 km từ bảo tàng Chăm trong khi sân bay Đà Nẵng trong vòng 15 phút lái xe.

    [​IMG]

    Ngoài ra, Diamond Sea Hotel Đà Nẵng với thiết kế 20 tầng có khả năng chứa được lượng khách lớn, được trang bị đầy đủ tiện nghi, truy cập Internet miễn phí. Tuy nhiên, các phòng trong khách sạn đều là quy định không hút thuốc để đảm bảo chất lượng phòng luôn đạt tiêu chuẩn.

    [​IMG]

    Đặc biệt, khách sạn có nhiều dịch vụ đi kèm như trị liệu mát-xa thư giãn tại spa, sử dụng tiện nghi xông hơi, cho thuê xe đạp / xe hơi.

    Khách sạn Alacarte Đà Nẵng


    Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp, Phước Phước, Huyện Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam

    Khách sạn A la carte ở Đà Nẵng Khách sạn 5 sao Đà Nẵng gần với những Điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng là một khách sạn trong phạm vi 900 m từ bãi biển Mỹ Khê, 3 km từ chợ Hàn, 8 km từ cả Ngũ Hành Sơn và Bãi Non Non và 6 km từ Sân bay Quốc tế Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, spa và truy cập WiFi miễn phí. Ngoài ra, có một nhà hàng riêng biệt, phục vụ phong cách đặt hàng, buffet, và một quán bar phục vụ đồ uống và giải khát. Các phòng được thiết kế theo xu hướng hiện đại, phong cách Pháp với tầm nhìn thoáng mát và rộng rãi.

    [​IMG]

    Khách sạn cũng nổi tiếng với các hoạt động ngoài trời như lặn, lặn, đạp xe hoặc câu cá hoặc phòng trò chơi, sân chơi trẻ em, thư viện và câu lạc bộ trẻ em.

    Khách sạn Iris


    Địa chỉ: 181-183 Lê Duẩn, Thạch Thăng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

    Cũng là một Khách sạn Đà Nẵng gần biển, nó được coi là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng thuận tiện, nằm ở trung tâm thành phố, chỉ cách sông Hàn và cầu xoay sông Hàn 10 phút đi bộ.

    Khách sạn cũng có dịch vụ khách hàng thân thiện, nhiệt tình, wifi miễn phí và bãi đậu xe tại chỗ. Đồng thời, khách sạn có tầm nhìn bao quát khắp thành phố, các phòng máy lạnh có sàn gỗ, TV màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách.

    [​IMG]

    Đặc biệt, khách sạn còn nổi tiếng với thực đơn thức ăn phong phú và đa dạng, giá cả phải chăng, các phòng được trang bị đầy đủ như máy lạnh, máy lạnh, đồ vệ sinh miễn phí.

    [​IMG]

    Vì vậy, bằng cách tóm tắt hơn 50 khách sạn tốt nhất Đà Nẵng năm 2020: từ giá rẻ đến 5 sao, du khách có cái nhìn về các khu nghỉ dưỡng lý tưởng, từ giá cả đến chất lượng. Những điểm đến này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm khó quên trong thời gian lưu trú tại Đà Nẵng.

    Xem thêm: “Ghé thăm” 15 homestay Đà Nẵng gần bãi biển nóng nhất năm 2020
     

Chia sẻ trang này

Loading...