63 Stravel

Tổng hợp 5 sàn tiền ảo uy tín tốt nhất hiện nay hỗ trợ tiếng Việt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 26 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    bảng xếp hạng sàn giao dịch tiền ảo Cryptocurrency đang dần khẳng định vị trí và sức lôi cuốn đối với các nhà đầu tư tại Việt Nam trong thời buổi công nghệ số hóa. Nhà đầu cơ có thể đàm phán Crypto trên phổ quát sàn khác nhau, nhưng thiên hướng chung các nhà đầu tư vẫn ưa chuộng giao dịch trên các sàn quốc tế, nhằm đạt được sự bảo chứng và tiện lợi hội nhập vào cùng đồng bạc mã hóa toàn cầu. Nắm bắt được nhu cầu đó, đa dạng sàn điện tử quốc tế đã có tính năng tương trợ tiếng Việt nhằm tối ưu hóa nhân thể ích cho các nhà đầu cơ Việt Nam – vốn là một thị trường trẻ đầy tiềm năng cho làn sóng Cryptocurrency. Hãy cộng phân tách xem những top 5 sàn tiền ảo uy tín tốt nhất hiện nay đã tương trợ tiếng Việt cho các bạn Việt Nam nhé!

    [​IMG]



    1. Sàn CoinHe

    CoinHe.io là một nền tảng thương lượng tài sản phương pháp số an toàn, hiệu quả và sáng tỏ, cho phép những nhà giao dịch và đầu tư thương lượng an toàn mọi kích thước của tài sản công nghệ số mà chẳng phải lo lắng về tính công bằng và minh bạch của nền tảng, độ tin cậy của bảo mật dữ liệu và kiểm soát an ninh quyền riêng tư hoặc tính kiêm toàn cũng như sự mạnh mẽ của các hệ thống xử lý giao dịch.

    Khả năng xử lý giao dịch lên đến 10.000 thương lượng mỗi giây. Điều này làm giảm phí thương lượng và tạo điều kiện cho thị trường nhộn nhịp hơn. Bên cạnh đó, tính năng vượt trội của CoinHe.io là xây dựng nền tảng thương lượng tiền kỹ thuật số vì cộng đồng. Sàn san sớt tới 80% doanh thu cho các bạn để vững mạnh cộng đồng nhà thương lượng tấp nập.

    Tối đa hóa trị giá cho cùng đồng được diễn đạt qua 3 nguyên tố tạo tài khoản Binance của sàn Coinhe. Đầu tiên, tỉ lệ hoàn phí đàm phán có thể lên đến 100%. Không chỉ có thế, CoinHe còn sản xuất 80% lợi nhuận cho các bạn và trả lãi 9%/năm cho khách hàng giữ coin trong ví.

    [​IMG]



    2. Sàn Binance

    Sàn Binance đã được những nhà đầu cơ Việt Nam bầu chọn là một trong những sàn phân phối tốt nhất và uy tín tại Việt Nam với hơn 300 phiếu bầu. Cùng lúc, Binance hiện đang ở vị trí hạng 1 về tổng khối lượng trao đổi trong 24h dựa trên Thống kê của trang CoinMarketCap.

    Điều đấy cũng có thể được lí giải bởi Binance được xem là một đại lý phân phối mã hóa lớn nhất toàn cầu, được thành lập tại Thượng Hải, Trung Quốc vào năm 2007 bởi CEO tổ chức Beiji Technology – Changpeng Zhao. Binance hiện nay có mặt và đặt trụ sở tại không ít quốc gia như Hàn Quốc, Malta, Mỹ, Singapore, Nhật Bản, vv. Nhờ vào chiến lược cũng như các con phố lối đi đúng đắn, Binance xoành xoạch giữ được vững vị thế hàng đầu trên sàn quốc tế và là một Mọi chi tiết liên hệ theo tin cậy để đàm phán Crypto với những nhà đầu tại Việt Nam.

    Một Ưu điểm của Binance ấy chính là sàn có mức phí đàm phán thấp (0.1%) cũng như việc xử lý đàm phán mau chóng của nó. Binance có công nghệ xử lý đến tận 1.4 triệu đơn đặt hàng mỗi giây, điều này giúp Binance trở nên sàn phân phối tiềm năng nhất về tổng khối lượng mua bán hằng ngày. Thêm vào đó, Binance hiện đã hỗ trợ thương lượng những đồng tiền ảo với BTC, ETH, BNB và USDT, cũng như phổ quát hóa những phương thức trả tiền khác nhau như Visacard, Mastercard. Nhưng lời khuyên là các nhà đầu tư hãy tránh được sử dụng công nghệ hạn mức tối thiểu nạp tiền sàn Binance bao nhiêu trả tiền này vì giá cả rất cao tới 3 hoặc 4% cho phí đàm phán.

    3. Sàn Bittrex

    Đây là đại lý phân phối tiền điện tử Việc đầu tiên được cấp giấy phép tại New York, Hoa Kì. Bittrex được xem là sàn phân phối Bitcoin chóng vánh, linh động, ví lâu dài và hoàn toàn an toàn. Nhà đầu cơ có thể yên tâm lúc thực hiện những thương lượng tại đây với độ an toàn phần đông tuyệt đối. Hiện nay, Bittrex đang thương lượng tới hơn 200 đồng coins và các cuộc kiểm toán các đồng coin mới trên sàn đều đặn được tiến hành thường xuyên để nhằm bảo đảm thông tin khách hàng ko bị tiết lộ lúc thương lượng. Nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm lúc giao dịch tại sàn Bittrex.

    tuy thế, phí thương lượng của sàn còn tương đối cao với 0.25% cho phí thương lượng và 0,001 BTC cho mỗi lần nạp/rút BTC. Bên cạnh đó, Volume 24h trên sàn Bittrex mới đây đã giảm mạnh so với thời kỳ “đỉnh” nên việc khớp lệnh không còn nhanh và chuẩn xác.

    4. Sàn Huobi

    Huobi là sàn phân phối tiền tệ số to nhất của Trung Quốc có hội sở chính tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Huobi được Leon Li ra đời vào tháng 9 năm 2013 với tham vọng nhắm vào thị trường Trung Quốc nội địa. Hiện nay, Huobi là đại lý phân phối lớn thứ 3 trên thế giới, tổng số khối lượng mua bán đã đạt tới mức kỉ lục với 260.000 BTC/ngày. Không chỉ có thế, Coin market cap đã vinh danh Huobi đứng hạng 9 về tổng khối lượng mua bán trong 24h.

    Huobi hiện tại hỗ trợ các nhà đầu tư giao dịch những đồng bạc ảo với USD hoặc CNY như Bitcoin (BTC), Litecoin (LTC), Ethereum (ETH), Bitcoin cash (BCH) và Ethereum classic (ETC). Huobi được phân tích là một sàn có mức phí thương lượng khá khó khăn – 0.1%. Hơn hết, Huobi rất chú trọng vào hệ thống bảo mật với tính năng chuẩn xác 2 nhân tố 2FA, kích hoạt tài khoản và thông báo truy nã cập qua SMS và email, sử dụng mã hoá PGP cho email. Ví được theo dõi 24/7 để viên chức có thể tiếp hỗ trợ tức khắc trong trường hợp có vi phạm.

    Xem thêm: kinh nghiệm đầu tư tiền ảo

    5. Sàn OKEx

    OKEx là một sàn phân phối tiền nhân thể tử lớn nhất Hồng Kông và là đơn vị con của OkCoin.com – một trong các đơn vị Crypto khổng lồ trên toàn cầu. Sàn OKEx được xây dựng thương hiệu vì những lo ngại về những lệnh cấm ICO cũng như điều chỉnh sàn giao dịch trong khoảng Trung Quốc trong ngành nghề đồng tiền mã hóa. Theo Coin market cap, OKEx đang nắm giữ vị trí thứ 5 về tổng khối lượng giao dịch 24 giờ với khoảng trên 1 tỷ đô la trong cặp giao dịch BTC/USDT.

    OKEx là đại lý phân phối rộng rãi về đồng tiền số với mức phí thương lượng là 0.015%. OKEx còn chú trọng vào tương trợ đàm phán ký quỹ hay được gọi là “Trade margin” giúp nhà đầu cơ tối ưu hóa lợi nhuận với đòn bẩy lợi nhuận lên đến 10x hoặc 20x, bảo hiểm rủi ro cho phép bạn khóa lợi nhuận khai thác, có tính thanh khoảng cao so với các sàn phân phối khác.

    Sàn OKEx rất chú trọng vào thị trường Việt Nam với sự tương trợ ngôn ngữ cho khách hàng trên trang chủ chính thức. Hơn thế nữa, với trọng điểm là mở mang thị trường tại Việt Nam, OKEx hỗ trợ trả lời viên người Việt, có những Airdrop, Bounty làm gia tăng cường tên tuổi thị phần và phổ quát ưu đãi để lôi kéo nhà đầu cơ. Hiện tại, Volume 24h trên sàn OKEx đang giao động hơn 700 triệu đô la Mỹ, điều đó chỉ ra rằng OKEx là 1 đại lý phân phối an toàn và uy tín
     

Chia sẻ trang này

Loading...