63 Stravel

Tổng hợp 3 sàn giao dịch Bitcoin tốt nhất năm 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 24 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Cần gấp
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 339 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    1. Sàn Binance
    [​IMG]san binance

    Giới thiệu về sàn Binance
    sàn giao dịch bitcoin việt nam Binance – sàn giao dịch Bitcoin uy tín hàng đầu thế giới và hiện có thể nói là đang đứng đầu thế giới về quy mô cũng như volume đàm phán, hiện tại đang xếp top 5 bên cạnh các sàn như: Huobi, OKEx…

    Tìm hiểu về sàn Binance
    Coin hỗ trợ
    Binance tương trợ khoảng 466 cặp giao dịch phê chuẩn những thị trường BTC, USDT, ETH, BNB, XRP, TRON. Hồ hết altcoins đều được sàn Binance hỗ trợ, Do vậy ae tha hồ thương lượng trên Binance.

    tiếng nói hỗ trợ
    Binance đánh toàn toàn cầu, Vì vậy họ hỗ trợ hơi đa dạng ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tây Ban Nha, Nga, Hà Lan…. Đặc thù là tiếng Việt. Không những thế, Binance có cả page cho người Việt cũng như kênh telegram Binance Việt Nam, nhằm mục đích tương trợ Việt Nam, vì Việt Nam được xếp vào một trong những đất nước rất mạnh về tiền ảo.

    Hạn mức thương lượng to
    Binance không cần KYC mà vẫn có thể rút được 2BTC/ngày. Nếu như đàm phán nhỏ và vừa thì ae hoàn toàn không cần KYC để không bị lộ info.

    Có rộng rãi nền móng đại lý phân phối
    Ngoài sàn Binance CEX (sàn tập trung), Binance còn có sàn Binance DEX (sàn phi tập trung). Họ đã lớn mạnh Blockchain riêng của mình đấy là Binance Chain, với đồng bạc cơ sở vật chất là đồng Binance coin (BNB).

    Bên cạnh đó, Binance còn có ví di động chính thức là Trust Wallet, có Binance Labs đầu tư và tương trợ các Dự án.

    Hơn thế nữa, họ còn có nền móng Binance Launchpad – chuyên hỗ trợ việc sắm IEO.

    đặc thù, Binance đã ra mắt tính năng Margin cho anh em tham gia, Ngoài ra, trong cuối tháng 8/2019, họ cũng ra tính năng Binance Lending để hỗ trợ cho Margin.

    Quỹ dự phòng cho các bạn (SAFU).
    10% phí thương lượng trên sàn sẽ được chuyển vào quỹ SAFU để bảo hiểm cho tài sản của quý khách giả dụ trong tình huống bị HACK.

    Phí thương lượng
    Phí giao dịch tại sàn Binance là rất thấp (0.1%), đặc biệt, nếu dùng Binance Coin (BNB) thì sẽ được giảm không ít phí thương lượng.

    nhược điểm
    Do đây là sàn phân phối to hàng đầu nên luôn tiềm ẩn việc bị tiến công từ các hacker. Cách đây không lâu nhất là đợt tháng 7/2019, đã có 1 vụ hack mất khá rộng rãi BTC, tuy nhiên CZ cũng đã lên trấn an là sẽ đền bù toàn bộ số BTC ấy nhờ quỹ SAFU.

    2. Sàn Huobi
    [​IMG]san-huobi

    Xem thêm: tiền ảo 2021

    Giới thiệu về sàn Huobi
    Sàn Huobi là một sản phẩm của Huobi Global, một sàn phân phối có trụ sở ở Singapore và được ra đời ở Trung Quốc. Hiện tại Huobi có văn phòng tại tất cả các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản và Hoa Kỳ.

    Ưu và điểm yếu của sàn Huobi

    Về ưu điểm
    • tương trợ đa tiếng nói gồm những cả Tiếng Việt
    tương tự Binance, sàn Huobi cũng hỗ trợ đa ngôn ngữ trên nền tảng web của mình. Hiện tại Huobi tương trợ 12 tiếng nói trong đó có Tiếng Việt. Thêm vào đó sàn Huobi cũng tạo các cộng đồng chính thức để hỗ trợ Tiếng Việt.

    • hỗ trợ đàm phán phổ biến coins, phổ biến cặp coins đàm phán
    Số cặp thương lượng coins sàn Huobi hiện tại đạt mức 492 cặp thương lượng, một Báo cáo ấn tượng ngang ngửa với sàn Binance.

    • Có nhiều tiết mục ưu đãi cho khách hàng Việt Nam
    Với tham vọng mở mang thị trường tại Việt Nam, sàn Huobi thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi cho khách hàng Việt Nam như giảm phí thương lượng, tạo điều kiện tiếp cận cho các bạn Việt Nam.

    • Có thị trường OTC
    Ngoài tuyển lựa thương lượng bình thường, sàn Huobi còn mở thị trường OTC, rộng rãi tuyển lựa cho quý khách.

    • tương trợ áp dụng di động cho cả iOS và Android
    thị phần tiền điện tử biến động mạnh nên việc có ứng dụng trên smartphone sẽ hỗ trợ tối đa cho những nhà giao dịch.

    • Có mở bán IEO định kỳ
    tương tự như sàn Binance, sàn Huobi cũng có nền móng mở bán IEO của riêng mình với Huobi FastTrack và Huobi Prime. Theo Đánh giá của mình thì IEO của sàn Huobi cũng hấp dẫn chẳng kém sàn Binance.

    điểm yếu
    • Phí giao dịch mặc định của các bạn đơn thuần là 0,2%
    Đối với những nhà giao dịch nhỏ lẻ, chưa thực hiện việc kích hoạt những tính năng giảm phí thì phí thương lượng áp dụng sẽ là 0,2% một mức phí cao hơn hẳn những sàn giao dịch Bitcoin quốc tế lớn khác. Nói chung sàn Huobi là một sàn hơi ổn để những nhà đầu cơ tham gia đàm phán.

    3. Sàn OKEx
    [​IMG]san-okex

    Xem thêm: sàn giao dịch binance

    Giới thiệu về sàn OKEx
    Sàn OKEx là sàn phân phối Bitcoin quốc tế của HongKong. Được xây dựng thương hiệu và chống lưng bởi tổ chức mẹ là OKCoin.com. Việc trước tiên OKEX có mặt trên thị trường với mục tiêu là nơi để người mua tìm bán những hợp đồng ngày mai, còn OKCoin sẽ hội tụ chính cho việc đàm phán tiền điền tử với tiền fiat.

    Ưu và nhược điểm của sàn OKEx
    Về ưu điểm
    • hỗ trợ đa ngôn ngữ gồm những cả Tiếng Việt
    Hiện tại sàn OKEx trên nền tảng web tương trợ 10 tiếng nói không giống nhau trong ấy có cả Tiếng Việt, tạo điều kiện tiện dụng cho quý khách Việt thao tác giao dịch.

    • tương trợ thương lượng rộng rãi coins, nhiều cặp coins giao dịch
    441 là số cặp coins thương lượng mà sàn OKEx tương trợ. Với số cặp đàm phán phổ quát như vậy thì hầu như OKEx sẽ ko bỏ sót một đồng coins nào, rộng rãi hóa lựa chọn cho nhà giao dịch.

    • Có ứng dụng di động cho cả iOS và Android
    Ngoài việc tương trợ trên những nền tảng web (Windows, MacOS) thì OKEx còn có ứng dụng di động cho các trang bị di động chạy Android, IOS. Việc này giúp các bạn linh hoạt hơn cực nhiều khi tiến hành các giao dịch mọi lúc mọi nơi.

    • Có thị tình huống đồng ngày mai và cả thương lượng Margin

    • Phí thương lượng khá thấp
    Phí giao dịch trên sàn OKEx chỉ vào khoảng 0.1% dành cho Maker và 0.15% cho Taker.

    nhược điểm

    • ko có chương trình san sớt hoa hồng, tuyển ref.
    Hầu như các đại lý phân phối to đều có chương trình san sớt hoả hồng lúc khách hàng giới thiệu thành viên mới, nhưng với OKEx thì lại ko có tính năng này. Thiếu đi tính năng này sẽ khiến việc mở mang cơ sở người dùng của OKEx bị kém đi.

    • Có dính FUD về việc làm fake khối lượng giao dịch
    Trong những tin đưa về việc các sàn giao dịch Bitcoin quốc tế làm giả khối lượng giao dịch thì cái tên OKEx luôn được nêu lên. Dù rằng điều này không tác động phổ biến lắm đến việc giao dịch của nhà đầu tư nhưng vấn đề trung thực lại là một dấu hỏi to đối với một sàn phân phối tầm cỡ.

    Để biết thêm trang web tiền ảo uy tín hiện nay trên toàn cầu, đừng quên theo dõi các bài viết mới nhất tại danh mục sàn Tiền ảo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...