63 Stravel

Tổng đài ga bình minh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sieutocviet4, 10 Tháng một 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Cần gấp
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      115-115B Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng một 2023, 0 Trả lời, 202 Đọc
  1. sieutocviet4

    sieutocviet4 Member

    Cửa hàng gas Bình Minh luôn chủ động giao gas nhanh nhất đến gia đình bạn: Với hệ thống kỹ thuật đặt gas online 4.0, khi người dùng đặt hàng, thông báo người dùng sẽ chuyển trực tiếp từ tổng đài xuống nhân viên giao gas, bảo đảm giao gas nhanh đáp ứng nhu cầu thổi nấu và những nhu cầu khác cho quý khách.

    Gas Bình Minh cam kết mang đến cho người dùng những sản phẩm an toàn, đúng giá niêm yết, đúng chất lượng, đủ trọng lượng cùng những dịch vụ hậu mãi chu đáo.
    Hệ thống đại lý Gas Bình Minh Quận Tân Bình
    [​IMG]
    Cửa hàng Gas Bình Minh hiện là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực bán sỉ khí hóa lỏng (LPG) tại Việt Nam và tới nay đã vươn lên là nhãn hiệu thân thuộc mang nhiều khách hàng tại Tp. HCM & các thức giấc Miền Đông và Miền Tây.
    Gas Bình Minh đã đạt được danh hiệu: “Thương hiệu Việt được say mê nhất” do đọc kém chất lượng Báo SGGP bầu tìm (2011, 2012) và nằm trong TOP 500 siêu thị lớn mạnh nhanh nhất Việt Nam 2012 (VNR 500, 2012).
    Công ty gas Bình Minh

    Mang tới cho quý khách những sản phẩm gas an toàn
    Đúng giá niêm yết
    Đảm bảo chất lượng cao nhất
    Các chương trình hậu mãi chu đáo nhất.

    Đại lý gas Bình Minh

    Gas Bình Minh nhãn hàng đồng hành cộng bà nội trợ. Gas là một mặt hàng cần thiết ko thể thiếu trong đời sống hàng ngày.
    Dù Bạn mới khởi đầu tiêu dùng gas hay Bạn đã và đang tiêu dùng gas mà đang kiếm tìm cho mình một thương hiệu đại lý gas Bình Minh uy tín, chất lượng để an tâm sử dụng thì Gas Bình Minh chính là lựa chọn của Bạn tại Tp.Hồ Chí Minh.
    Với mong muốn thay đổi ngành bán lẻ gas dân dụng tại thị trường Việt Nam theo hướng hiện đại, cho cần chuỗi đại lý Gas Bình Minh vô cùng chú trọng dịch vụ, góp phần với lại quyền lợi cho người dùng tại Việt Nam nhắc chung và tại TP.Hồ Chí Minh nói riêng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...