63 Stravel

Tổng chi phí lắp thang máy gia đình

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thanhthao01, 4 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      116 Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 341 Đọc
  1. thanhthao01

    thanhthao01 New Member

    Nắm rõ được chi phí lắp thang máy gia đình giúp cho người dùng dự định được số tiền mà mình cần phải bỏ ra là bao nhiêu. Nếu ngân sách có hạn, bạn cần phải lựa chọn loại thang máy phù hợp, đơn vị lắp đặt uy tín, chất lượng.

    Chi phí lắp đặt thang máy gia đình liên doanh
    Giá thang máy gia đình trong nước khoảng 350 triệu đồng. Phần cabin và khung được gia công ở trong nước. Tùy vào đơn vị cung cấp và lắp đặt mà giá thành cụ thể sẽ khác nhau. Hiện nay có rất nhiều đơn vị, công ty cung cấp thang máy gia đình nên khách hàng cần phải chú ý để lựa chọn được địa chỉ phù hợp.

    Ưu điểm của dòng thang máy này là giá thành rẻ, chi phí bảo dưỡng và thay thế không cao. Có đa dạng kích thước, chủng loại để lựa chọn, đảm bảo yêu cầu về chi phí. Tuy nhiên thì nhược điểm là tính đồng bộ không cao, các đường nét không sắc sảo như thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.
    [​IMG]
    Giá thang máy gia đình nhập khẩu từ Châu Âu
    Các loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu khi về Việt Nam sẽ có giá thành rất cao, cộng thêm phí vận chuyển và thuế phí khác. Mặc dù thế nhưng vẫn được rất nhiều người dùng lựa chọn vì chất lượng và tính thẩm mỹ.

    Ưu điểm của thang máy nhập khẩu là tính đồng bộ cao, chất lượng tốt, đường nét tinh xảo. Ngược lại thì chi phí bảo dưỡng cao, thời gian cung cấp tương đối lâu, kích thước không thay đổi theo từng công trình thực tế.

    Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá thang máy
    Chi phí lắp thang máy gia đình thay đổi theo một số yếu tố dưới đây:

    • Đơn vị lắp đặt: Tùy vào mỗi công ty mà chi phí lắp đặt sẽ có sự khác nhau, ví dụ như phí vận chuyển, kiểm định ngoại tỉnh,...

    • Số điểm dừng: Thang máy có số điểm dừng càng nhiều thì chi phí sẽ càng cao. Thông thường, nếu thêm 1 điểm dừng thì giá sẽ tăng khoảng 10 - 15 triệu đồng với thang máy liên doanh và 1000 USD với thang nhập khẩu.

    • Vật liệu vách cabin: Thông thường, vật liệu vách cabin là inox sọc hoặc inox gương. Nếu lựa chọn những chất liệu vách cabin khác như inox vàng, inox hoa văn hoặc vân gỗ thì chi phí sẽ cao hơn.

    • Tốc độ di chuyển của thang máy: Tốc độ tiêu chuẩn của thang máy gia đình là 60m/phút. Nếu chiều cao của nhà cao hơn, muốn nâng lên 90m/phút thì giá thành sẽ tăng theo.
    Như vậy, chi phí lắp thang máy gia đình chủ yếu phụ thuộc vào những yếu tố kể trên. Nếu tài chính cho phép, hãy lựa chọn thang máy nhập khẩu. Ngược lại hãy lựa chọn thang máy liên doanh và tìm địa chỉ lắp đặt uy tín, chất lượng.
    ======
    CÔNG TY THANG MÁY GIA ĐỊNH
    Để biết thêm về giá và thông tin chi tiết
    ✍ #Comment dưới bài để được tư vấn hoặc liên hệ:
    0938 999 157 - 0905 391 701
    congtythangmaygiadinh@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...