63 Stravel

Tomodachi Retreat – Làng Mít, homestay hướng đến kiến trúc xanh kết hợp chăm sóc sức khỏe

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 12 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 452 Đọc
  1. Bạn có muốn quay lại tuổi thơ, trở lại ngày xưa trèo cây hái quả không? Đến ngay ngôi làng mang tên Làng Jack – Tomodachi Retreat cách Hà Nội 40km với Thamhue24h.info Trang Chủ.

    Nơi đầy hương vườn, hương trái cây.

    Tomodachi Retreat – Làng Mít là homestay đầu tiên hướng đến kiến trúc xanh kết hợp chăm sóc sức khỏe. Từ bối cảnh, đến chế độ dinh dưỡng, đến các bài tập, massage, nơi đây đều hướng đến truyền tải thông điệp “sống vui, sống khỏe, sống trẻ” mỗi ngày.

    1-Di chuyển đến làng Jackfruit Tomodachi Retreat


    Ngôi làng này thuộc thị xã Sơn Tây, cách Hà Nội khoảng 40km nên có rất nhiều cách di chuyển cho bạn.

    [​IMG]Hãy chuyển đến ngôi làng xanh tươi này

    * Đi xe máy, ô tô riêng

    Thường các bạn trẻ chọn di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô cá nhân, dọc theo đường Láng Hòa Lạc, đoạn cuối đường cao tốc là đoạn bùng binh lớn. Nhớ rẽ phải vào Quốc lộ 21A, tiếp tục qua Tiểu đoàn 11, rẽ phải lần thứ hai là đến hẻm. Trong con hẻm đó có bảng tên nơi này, bạn được hướng dẫn đi 3km là đến Tomodachi. Con đường này bạn đi khoảng 1h từ Hà Nội.

    [​IMG]Mất gần 1 giờ để thay đổi không khí như thế này

    Bắt xe buýt

    Bạn cần đi xe buýt tuyến 74, bảo tài xế đi xuống hẻm rẽ vào đoạn Tiểu đoàn 11 rồi bắt taxi hoặc xe ôm thêm khoảng 3km nữa là đến làng Tomodachi.

    [​IMG]Đối với khách du lịch, TR cũng cung cấp dịch vụ tận nơi

    Hoặc bạn đặt trước với làng mít nghệ TR, TR có dịch vụ đưa đón tận Hà Nội, giá 500k / chiều cho 4 người. Xe buýt thường được đón từ Tòa nhà Thăng Long lúc 1 giờ chiều. Khi về xe đưa về theo lịch trình và hướng dẫn của TR.

    2- Bạn đến làng Tomodachi Retreat khi nào?


    Thực ra đến bản Mít là để nghỉ dưỡng, thư giãn nên bất cứ lúc nào cần xả stress hay vui chơi cũng có thể ghé thăm. Tuy nhiên, mùa cao điểm và đẹp nhất thường là mùa thu.

    [​IMG]Đến đây vào một ngày mùa thu trong xanh như thế này, đẹp lắm

    Vì không khí mát mẻ, thời tiết ôn hòa, không nắng gắt, không mưa, không quá lạnh nên bạn đến đây vui chơi, nghỉ dưỡng là điều hợp lý. Nếu bạn không muốn quá đông đúc, hãy tránh những ngày cuối tuần. Để có thể thư thái với gió trời, thiên nhiên và trút bỏ mọi muộn phiền, áp lực.

    [​IMG]Nơi để trút bỏ mọi áp lực là đây

    3-Làm thế nào để đặt phòng?


    Tại sao TR hoạt động từ tháng 6 năm 2019 thì không quá nhiều người biết. Bởi chủ nhân của nơi này muốn nó trở thành địa điểm quen thuộc của khách. Không nên quảng cáo rầm rộ hoặc quá nhiều người biết để tránh quá tải mà không được phục vụ chu đáo.

    [​IMG]Không ồn ào, không náo nhiệt, chỉ yên bình

    Cũng vì lý do không đặt nặng vấn đề thương mại hóa nên nơi đây có được sự yên bình và tĩnh lặng. Vậy đặt phòng như thế nào chúng tôi hướng dẫn các bạn. Bạn có thể đặt qua traveloka, đặt chỗ hoặc đặt trực tiếp qua trang “Tomodachi Retreat – Làng Mít”.

    [​IMG]Cầu vồng sau mưa tại Làng Jack.

    Trên trang cũng có thông tin trong tháng 8 giảm giá 30% nếu đặt phòng, phòng riêng SUP từ 2 triệu, giảm 600k nếu đặt phòng. Các bạn cần liên hệ nhắn tin với page hoặc cung cấp trực tiếp thông tin phòng, đặt phòng, chuyển khoản và xác nhận qua mail.

    Hệ thống 4 phòng tại làng Mít


    Về các loại phòng ở đây thực sự rất thư giãn và đa dạng. Xứng đáng là những căn hộ dành cho những ai còn nhiều trăn trở.

    [​IMG]Những căn phòng ở làng Mít đâu đâu cũng thấy yên bình và mộc mạc

    Phòng Superior của Green Tea Villa. Chỗ này cạnh hồ bơi là biệt thự trong đó có 3 căn, 2 con 1 căn lớn sang trọng. Phòng lớn còn có bồn tắm riêng trong phòng.

    [​IMG]Biệt thự theo chủ đề của làng

    Tất cả các ngôi nhà đều được làm theo chủ đề vitange, làng để thể hiện đúng chất làng Mít xưa. Về tiện nghi, phòng nào cũng có đủ đồ dùng sinh hoạt như khăn, nước, điều hòa, máy sấy, tủ đựng quần áo, quạt, thang tre phơi đồ, bàn ghế, buồng tắm, ấm đun nước điện … Quý khách chỉ việc mang người vào ở. còn quần áo để sống, mọi thứ đều do làng Jack lo liệu.

    [​IMG]Túp lều tranh lý tưởng ở làng Mít

    Các phòng còn có không gian ngoài ban công rất đẹp. Dưới đây là một bộ bàn ghế tre mang phong cách thôn quê, là nơi để bạn “hàn huyên” trò chuyện và ngắm cảnh. Nơi có tầm nhìn ra sông nước mênh mông

    Ban công khá thoáng, view sông, đẹp. Nhưng trước phòng có mấy cây chè cổ thụ, bạn nên tự hái lá chè để đun một ấm chè tươi.

    [​IMG]Các phòng đều có view sông thoáng mát

    Ngoài biệt thự chung, bạn có thể lựa chọn những ngôi nhà quây quần để chung sống. Nơi đây có tới 26 phòng có hướng nhìn ra hồ Láng Hậu nối với sông Tích nên bạn tha hồ lựa chọn.

    5-Đến Làng Mít có gì vui?


    Đừng nhàm chán và nghĩ rằng chỉ đến để ngắm cảnh, ngủ ở đây là xong. Nơi đây còn vô số hoạt động thú vị đang chờ đón bạn.

    [​IMG]Tập Khí công Tây Tạng lúc 5:30 mỗi sáng

    -Bạn có thể dậy lúc 5h30 sáng hoặc đợi 21h để tham gia luyện tập Tiên Thiên Chí Công miễn phí.

    – Bạn có thể sử dụng xe đạp để dạo quanh đó, ngắm cảnh, vui chơi công viên cũng miễn phí.

    -Đọc sách ở thư viện làng

    – Massage chân ngâm chân thảo dược đặc trị 50k / 1 lần / người

    – Massage vai, cổ, lưng, chân tay, có phòng hạng sang bao trọn gói. Còn thuê dịch vụ bên ngoài thì giá 200k / người. Massage toàn thân riêng 300k / người, chưa bao gồm tiền tip 50k.

    [​IMG]Bạn đang thư giãn và tuyệt vời với bể bơi vô cực

    – Quý khách được thư giãn và tuyệt vời với bể bơi vô cực, xông hơi, tham gia câu cá.

    – Nếu bạn đến vào cuối tuần, tại đây còn có chương trình nghệ thuật hoặc bạn có thể học làm bánh miễn phí.

    [​IMG]Mượn đồ dân tộc để check in

    – Thật ấn tượng khi bạn được khám và kiểm tra sức khỏe miễn phí. Bác sĩ Trần Văn Châu – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện 199, Bộ Công an.

    – Bạn không cần thuê trang phục, đồ dân tộc từ nhiều nước như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Việt Nam, thoải mái sử dụng để check in.

    6-To Tomodachi Retreat – Làng mít ăn gì?


    Tất cả các bữa ăn của bạn đều được gói gọn trong Tomodachi Retreat – Làng Mít. Đến đây, bạn được miễn phí 3 bữa ăn với thực đơn đầy đủ chất dinh dưỡng.

    [​IMG]Có một bữa ăn kiểu đồng quê

    Có một bữa ăn kiểu đồng quê, cơm trắng, thịt, cá và rau rừng. Ngoài ra còn có các bữa tối kiểu phương Tây, tiệc Buffe. Ngoài ra, bạn có thể dùng nước lọc, sinh tố trái cây, chè … Ăn sáng với phở, bún thịt nướng hoặc ngô đồng quê

    [​IMG]Đến đây để thư giãn ngay bây giờ

    Một bên là sống xanh tại Tomodachi Retreat – Làng Mít, một bên là sống theo những thói quen độc hại hàng ngày, bạn có muốn thay đổi? Vì vậy, hãy đến đây ngay để phục hồi sức khỏe và thư giãn.

    *Thông tin về Tomodachi Retreat – Làng Mít

    Địa chỉ: Thôn Trại Láng, xã Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội

    E-mail: [email protected]

    Địa chỉ: +84 91 1067255

    Giá phòng tham khảo: 1,4 triệu / đêm

    Tác giả: Hong Hanh Nguyen


    3.7
    /
    5
    (
    4

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...