63 Stravel

TÔM KHÔ Bạn Ăn Hằng Ngày Có Đảm Bảo Sạch Sẽ_An Toàn Vệ Sinh ????

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 20 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 650 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Tôm Sấy - An Toàn Sức Khỏe Cho Gia Đình Bạn


    - Tôm khô là thực phẩm được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, thời gian gần đây, hiện tượng tôm khô không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khiến cho người tiêu dùng hoang mang...Đáng lo ngại hơn vì lợi nhuận trc mắt , mà sử dụng cả chất phẩm mầu hóa học vô cùng độc hại,để tăng độ dai, độ giòn cho tôm khô, nhiều hộ sản xuất còn dùng cách ướp fooc-môn. Đây cũng là một chất gây hại cho sức khỏe.


    - Giờ đây bạn ko cần lo ngại vấn đề trên nữa đã có Tôm Sấy Do nhà mình làm theo tiêu chuẩn và công thức đặc biệt độc đáo và hơn nữa Cam Kết Nguyên Liệu Sạch, Xuất Xứ Rõ Ràng , Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Là Trên Hết...

    [​IMG]
    ✔️ Tôm Sấy bên mình hoàn toàn đc làm từ tôm đất thiên nhiên còn sống 100% không hề giống mấy loại tôm khô hoặc tôm sấy đóng gói sẵn trong siêu thị đâu ạ !
    ✔️ Tôm Tươi đc sấy với công thức gia truyền độc đáo. Vị Ko Mặn Như Tôm Khô. Khi Ăn bạn sẽ cảm nhận đc vị đặc trưng , tươi ngon và ngọt . Rất thơm, không cần đưa gần mũi mà chỉ cần để mớ tôm Tươi trên tay là đã thấy mùi thơm tự nhiên của tôm. Đảm bảo chỉ có tại đây.

    [​IMG]

    ✔️Tôm đc làm sạch và rút chỉ phân đen ngay sống lưng.

    ✔️ Đặc Biệt đc tiệt trùng qua máy sấy hơn 100 độ C nên tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm. Đảm Bảo Sức Khỏe Người Tiêu Dùng.

    ✔️ Tôm Sấy ăn liền , bạn ko cần fai ngâm và rửa qua nhiều nước như tôm khô khác. Vì bên m chế biến rất sạch và tiệt trùng hết rồi !

    [​IMG]

    ✔️ An toàn tuyệt đối ko chất phụ gia, ko chất hóa học nhuộm màu, ko chất bảo quản hay thuốc độc hại xịt lên chống ruồi bu kiến đậu như những tôm khô đc bày bán thông thường.


    ✔️ Tôm Tươi Sấy Khô bên mình còn nguyên cả gạch tôm , đuôi tôm ( Bạn có thể yêu cầu ko lấy gạch và đuôi cũng đc nhé! ) Có nhiều bạn thích sấy cả đuôi vì ăn vào sẽ giòn rộp rộp. Bạn chỉ cần để tủ lạnh thoáng mát , mún ăn không hay làm mồi nhậu đãi khách cứ việc để ra dĩa là dùng đc ngay.

    ✔️ Tôm Tươi Sấy Khô để nấu canh hoặc kho mà vẫn giữ đc độ tươi ngon và độ ngọt trên từng con tôm.

    [​IMG]

    [​IMG]Để đảm bảo chất lượng thì ai đặt bên m mới làm nhé. Ko có làm sẵn hay tích trữ đâu ạ nên vui lòng các bạn đặt trc 1 ngày nha !

    [​IMG]

    Làm quà biếu sang trọng cho người thân. CÓ HÚT CHÂN KHÔNG CHO KHÁCH ĐEM ĐI NƯỚC NGOÀI LUÔN NHÉ!!

    [​IMG]
    - Để phân biệt Tôm Tươi Sấy và Tôm Khô Tẩm Hóa Chất Nhuộm Màu : Nếu là loại tôm tẩm hóa chất, chỉ cần ngâm nước lạnh hoặc nước nóng một lúc sẽ phai màu ra đầy bát nước, còn Tôm Tươi Sấy Khô tự nhiên, con tôm chỉ nở ra và bát nước vẫn trong như thường.

    [​IMG]
    Giá :

    [​IMG][​IMG]Loại 1: 320k/ 200gr

    1tr500k /1kg



    [​IMG][​IMG]Loại Thượng Hạng : 450k / 200gr


    2tr200k / kg


    [​IMG]


    [​IMG]



    Chất lượng uy tín.




    An Toàn Sạch Sẽ.




    Đảm bảo không ngon xin hoàn lại tiền.


    Hotline: 0906.31.86.74 ( Cô Phượng)




    ( viber , zalo ...)



    Địa chỉ :56c/67 Lạc Long Quân P3 Q11 ( gần Chợ Bình Thới)

    [​IMG]


    Add Facebook để theo dõi cập nhật hình ảnh từng ngày nhé




    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...