63 Stravel

Tới Thăm Làng Cù Lần Địa Điểm Mới Toanh Cho Giới Trẻ Chụp Ảnh

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 25 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 624 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Khu du lịch làng nghề truyền thống Cù Lần thuộc địa phận thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, kỹ thuật trung tâm thành Khu phố Đà Lạt 20 km, 1 trong các địa danh mới đối với khách du lịch lúc ghé thăm Đà Lạt. bạn còn có thể đến làng nghề truyền thống Cù Lần với nguyên liệu chính là cách thức đi theo Đường suối thuận lợi suối Bạc Đông Trường Sơn hay là tỉnh lộ 722 (TL722 hoặc là DT722 ngoài bản đồ), qua các chặng đường đèo quanh co, hồ nước rộng hàng đầu thơ mộng, rừng thông đồi núi hùng vĩ.
    [​IMG]
    làng đã có tổng diện tích khoảng chừng 20 ha với những dòng suối chảy xung quanh, điểm đến người dân tộc Cơ Ho sinh sống. tại đây bạn còn có thể thưởng thức cảm giác thoải mái, tự bởi, hòa mình với thiên nhiên rừng núi.
    có rất nhiều kỹ thuật giải yêu thích hấp dẫn cho tên gọi kỳ lạ thuộc về ngôi làng nghề truyền thống này. Theo lời kể nhờ nhân dân địa phương nhưng mà cho đến ngày nay được lưu truyền miệng rộng rãi bậc nhất, ấy là đúng các năm đầu ở thế kỷ trước, đã có 1 chàng trai chính nhờ đồng bằng trải qua lịch sử mong ước gom đá xây lên về người mình thích 1 thiên con đường tại giữa núi cao rừng, đã chèo đèo vượt thác để đúng rừng, lên núi cao. chắc hẳn mơ ước hay hành động khờ dại gần như vậy đã để người đời gọi chàng trai là thằng Cù Lần. sau đó lời đồn cho “công cuộc” xây lên thiên con đường truyền lại tới tai cô gái nhưng thằng Cù Lần thích thương. rồi sau đấy cô gái ấy bỏ lại thành thị lặn lội trong rừng. Bị choáng ngợp bởi vì vẻ đẹp kì vĩ ở rừng núi nguyên sơ, người con gái đã cảm động tình yêu chân thành tại thằng Cù Lần.
    người con gái ở lại để qua thằng Cù Lần lập nghề, xây tổ ấm bên đồi xanh suối vắng, giữa núi rừng hoang dã như Cù Lần đang hằng mong ước. hiện tại dân làng vẫn tiếp tục kể lại câu chuyện cùng những bài hát Cù Lần mơ, làng Cù Lần, Trái tim Cù Lần, Thằng Cù Lần…
    Có thể bạn sẽ quan tâm :homestay đà lạt có view đẹp
    đã có một cách lý giải khách rẻ hoặc là khoa học ngoài thường được biết đến chính là ngày xưa vùng đất này có những con Cù Lần hiền lành trải qua đôi mắt to tròn, mọc rất nhiều cây Cù Lần thường được biết đến chính là phương thuốc cầm máu hữu hiệu đúng y học.
    Thung lũng làng Cù Lần giữa đồi thông bát ngát, thân thương giống tiếp tục lụi tàn vì cư dân di tản tới khu vực đồng bằng để mưu sinh. đã có một người con đất Quảng đã tìm tới tại đây cùng mỗi bước tái hiện nay ngôi nghề Việt với có nhu cầu tạo ra khu du lịch thanh bình.
    làng nghề Cù Lần mang nét xinh đẹp hoang dã ở những căn nhà sàn lạ lâu đời ở dân tộc Cơ Ho giữa rừng đồi núi kì vĩ. không khí đúng lành của cao nguyên khiên ngôi nghề trở thành chốn dừng chân du lịch và nghỉ dưỡng ưa thích ở những du khách
     

Chia sẻ trang này

Loading...