63 Stravel

Tôi lấy lại làn da trắng mịn cùng với cách thanh lọc thải độc da rẻ tiền

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thanhmai2501, 23 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 395 Đọc
  1. thanhmai2501

    thanhmai2501 Member

    Vốn là một cô gái không ưa son phấn, tôi gần như mù mịt với những phương pháp thanh lọc thải độc da. Nhưng mọi thứ đã thay đổi kể từ khi làn da của tôi trở nên thâm sạm, nổi mụn dày đặc và lão hóa một cách khó kiểm soát.

    Vùng da mặt bị nhiễm độc chì dù không son phấn
    Tự tin là một cô gái có làn da trắng tự nhiên, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng vùng da mặt của tôi sẽ có lúc bị nhiễm độc. Vì vậy khái niệm thanh lọc thải độc da không hề tồn tại trong suy nghĩ của mình. Nhưng khi bước sang tuổi 35 làn da mà tôi luôn tự hào bỗng trở nên sạm nám và xuất hiện vết chân chim dày đặc.

    Điều khiến tôi lo lắng nhất nhất là các nốt mụn cũng bắt đầu phát triển nhanh chóng. Đây là điều chưa từng xảy ra trên vùng da mặt non nớt của tôi từ trước đến nay.

    Cuống cuồng tìm kiếm các thông tin làm đẹp, tôi té ngửa khi biết rằng làn da có thể bị nhiễm chì nhiễm độc do nhiều nguyên nhân khác nhau. Ngoài các loại mỹ phẩm độc hại, tác nhân gây hại cho vùng nha chị em còn có bụi bẩn và ánh nắng mặt trời. Chỉ cần chị em lơ là chăm sóc, vùng da sẽ dễ dàng bị tổn thương và trở nên sạm nám, nổi mụn, nổi sần.

    [​IMG]

    Làn da sạm nám khi bước sang tuổi 35

    Lấy lại làn da trắng mịn bằng phương thuốc thần kỳ
    Sau khi chịu khó học hỏi kinh nghiệm cải lão hoàn đồng của các chị em, tôi đã tiến hành tẩy tế bào chết, xông hơi và giữ ẩm cho vùng mặt. Nghe lời khuyên của các chị tôi tin dùng sản phẩm Marcale Revival Solution Pink’zup. Một sản phẩm dưỡng da được chiết xuất từ thiên nhiên có khả năng thải độc chì, kim loại nặng và thanh lọc làn da.

    [​IMG]


    Marcale Revival Solution Pink’zup giúp tôi lấy lại làn da trắng mịn

    Kiên trì sử dụng serum điều trị 2 lần mỗi ngày cùng với sữa rửa mặt vi diệu không bọt, không xà phòng, không chất tẩy rửa của Pink’zup, tôi đã lấy lại làn da khỏe mạnh và tươi trẻ sáng mịn màng. Tiếp tục sử dụng sản phẩm kéo dài, những dấu hiệu lão hóa trên vùng da mặt của tôi nhanh chóng biến mất. Điều này giúp tôi lấy lại sự tự tin vốn có của một cô gái tuổi đôi mươi với làn da trắng mịn màng.
    Tuyệt vời nhất là chi phí thanh lọc thải độc da bằng Marcale Revival Solution Pink’zup cực rẻ và chỉ bằng 1/10 so với chi phí chăm sóc da tại spa. Đó là lý do vì sao sản phẩm trở thành người bạn đồng hành với tôi đến tận thời điểm này.

    PINKZUP - PHÉP MÀU CHO LÀN DA
    Địa chỉ: 1/84 Cư xá Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, HCM
    Tư vấn sản phẩm: 0984 52 90 90
    Facebook: www.facebook.com/Pinkzup.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...