63 Stravel

Tôi không thể có đủ tình yêu của bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi antimeno, 21 Tháng tám 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      150 Trần Duy Hưng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng tám 2023, 0 Trả lời, 197 Đọc
  1. antimeno

    antimeno Member

    Mèo không xem người mà chúng sống cùng là thủ lĩnh. Đó là lý do tại sao bạn không thể ép buộc họ làm bất cứ điều gì. Dù họ làm gì, họ làm 'chỉ' vì họ cảm thấy thích. Và vâng, họ có thể trung thành như một con chó, nhưng họ phải muốn điều đó. Mèo có thể nói chuyện với bạn nếu chúng muốn và thậm chí trò chuyện với bạn. Chỉ cần bạn hiểu...
    Vì chó là loài động vật sống theo đàn và xem con người là thủ lĩnh bầy đàn, nên bản chất của chúng là tuân theo và thể hiện sự tận tâm của mình trong mọi cơ hội. Sống với một con chó, cảm nhận được tình yêu và sự tận tâm vô điều kiện và vô tận của nó có thể là một trong những điều đẹp đẽ nhất có thể xảy ra với một người trong cuộc đời anh ta. Mặt khác, mèo hơi khác một chút, hay giả sử chúng ở một mình. Dù đã sống với nhau bao năm, nhưng khi bạn gọi, anh ấy có thể không đến, có thể đến gần bạn để được yêu và quay lại cào cấu bạn sau hai lần vuốt ve. Nhưng vẫn vậy, ví dụ như khi bạn đang ngồi trong đám đông, sự kiêu hãnh của một con mèo mà bạn không biết chọn vào lòng bạn để nghỉ ngơi là hoàn toàn khác. Bất chấp tình yêu và lòng trung thành của con chó trong mọi hoàn cảnh, con mèo tạo ra một cảm giác kỳ lạ về sự chiến thắng, về sự lựa chọn ở con người.
    Mèo không coi người ở cùng là thủ lĩnh của mình, ngược lại, chúng cho rằng mình ngang hàng với mình. Và họ thực sự nói chuyện với mọi người... Nếu họ yêu bạn, họ cũng sẽ có một cuộc trò chuyện ngọt ngào... Vậy mèo nói gì và nói như thế nào?
    ◊ Hôn bằng mắt: Nếu họ nhìn bạn với đôi mắt khép hờ và chớp mắt chậm rãi thì đó là nụ hôn của mèo. Khi mèo làm điều này với nhau, không có lý do gì để đánh nhau, và khi chúng làm vậy với chúng ta, chúng nói với chúng ta rằng chúng yêu chúng ta.
    ◊ Cú húc đầu và dụi má: Chúng thường tiếp cận với tiếng thì thầm và húc trán vào má và cằm của bạn. Nó giống như đánh một cú đấm nhỏ. Đó là dấu hiệu của tình yêu và sự tin tưởng. Đó là một cử chỉ cho thấy rằng chúng tôi là một thành viên được chấp nhận của gia đình mèo. Một dấu hiệu khác của tình yêu là khi anh ấy áp má vào bạn. Vì mèo có tuyến mùi trên má nên chúng sẽ bôi lên má bất cứ thứ gì mà chúng cho là 'của riêng mình'. Cử chỉ này cho biết bạn là người của anh ấy.
    ◊ Gừ gừ và xoa bóp: Tiếng rừ rừ của mèo là dấu hiệu của sự hài lòng (chúng cũng có thể rừ rừ để an ủi bản thân khi sợ hãi hoặc căng thẳng). Ngoài ra, một con mèo kêu gừ gừ trong khoảng 20-140 hz, được biết là có tác dụng chữa bệnh ở người.
    Tiếng mèo kêu không chỉ làm giảm căng thẳng mà còn có thể giúp ngủ ngon, hạ huyết áp, chữa lành nhiễm trùng và thậm chí cả xương. Đặc biệt nếu anh ấy thực hiện động tác xoa bóp nổi tiếng đó bằng hai bàn chân trước, kèm theo tiếng gừ gừ thì thật tuyệt! Mèo con nhào nặn bầu vú mẹ để kích thích tiết sữa khi bú. Đó là một động thái tiến hóa giúp con mèo gắn kết.
    ◊ Bụng, mông và đuôi: Mèo không để lộ bụng trừ khi cảm thấy an toàn. Do đó, nếu anh ấy mở lòng với bạn, nghĩa là anh ấy đã mở lòng. Bạn có thể tự hào về bản thân nếu anh ấy quay lại và khoe mông khi đến gần bạn. Vì mèo không quay lưng lại với những người mà chúng không tin tưởng. Mèo con đến gần mẹ với đuôi thẳng và phần cuối hơi cong về phía trước. Nếu con mèo của bạn đang tiếp cận bạn như thế này, điều đó có nghĩa là nó yêu bạn.
    Tất nhiên, chúng tôi có thể nói thêm rằng họ luôn theo bạn ở nhà, chú ý để không cảm thấy cô đơn trong nhà vệ sinh và ngủ bên cạnh bạn. Và tất nhiên là nói chuyện với bạn! Khi họ muốn được yêu thương, khi họ nhớ nhung, khi hạnh phúc và đói khát, khi cát bẩn, khi nước cạn, khi cánh cửa đóng lại, với những tiếng meo meo không dứt...
    Những con mèo mở vòi nước và giặt chăn...
    Khi tôi nhận nuôi con mèo đầu tiên của mình cách đây nhiều năm, tôi cũng đã mua một cuốn sách chăm sóc mèo. Câu đầu tiên của anh ấy là: “Bạn không thể huấn luyện con mèo của mình, nhưng nó sẽ huấn luyện bạn.” Tất nhiên, họ học được một số điều: "Không!", "Ra khỏi đó nhanh lên", "Tôi đến đó ngay bây giờ", chẳng hạn. Nhưng cá nhân tôi và tất cả những người bạn mèo của tôi, chúng tôi chủ yếu làm theo mệnh lệnh của mèo. Bởi vì họ có thể nói rất nhiều bằng cách kêu meo meo. Và họ không chấp nhận sự phản đối. Thông thường, Mèo không kêu meo meo với nhau, chúng tạo ra những âm thanh khác nhau. Đó là một phương pháp mà họ đã phát triển qua hàng nghìn năm thuần hóa để khiến chúng ta làm bất cứ điều gì họ muốn.
    ◊ Ví dụ: Cesur, con mèo của đồng đội Hazan (Aköz Işık) của chúng tôi, đã dạy anh ấy bật vòi bằng cách kêu meo meo theo một âm điệu nhất định.
    ◊ Con mèo của mẹ tôi, Biber, thường vào phòng khách khi nắp lò sưởi bị rơi; Hãy đặt nó vào vị trí của nó để nó có thể ngủ.
    ◊ Con mèo của một người bạn khác, Boncuk, chạy vào phòng khách, càu nhàu nếu con mèo khác trong nhà ngủ ở vị trí của nó trên giường vào ban đêm, và lấy chiếc máy hút bụi ra khỏi bộ sạc. Cây chổi quay và di chuyển xung quanh… Cuối cùng khi anh ấy bắt đầu nói “Tôi bị lạc, tôi bị lạc”, bạn tôi phải đứng dậy và chăm sóc Boncuk.
    ◊ Con mèo của cha tôi, dì, sẽ theo dõi chúng tôi từ hành lang cho đến khi chúng tôi nhìn. Khi mắt chúng tôi gặp nhau, anh ấy sẽ hét lên "Avavava" và đưa anh ấy đến chỗ hộp Cơm Trưa . Bởi vì anh ấy thích được vuốt ve.
    ◊ Một con mèo của tôi (cũng là Bead) từng ngủ trong ổ của nó phía trên tủ quần áo. Anh có một chiếc chăn nhỏ. Khi chiếc chăn bị bẩn, nó sẽ lột nó ra và la hét ném nó xuống (nó cũng có thể đặt chiếc chăn sạch vào ổ của mình).
    ◊ Mặt khác, con mèo tên Rye của tôi thường dùng cả hai chân gõ cửa tủ quần áo không ngừng 7-8 phút trước khi đồng hồ điểm, và khi tôi thức dậy trong cơn tức giận, nó sẽ chui vào lòng tôi và nói “ Virrk”.
    Xem thêm: mèo tiêu chảy
     

Chia sẻ trang này

Loading...