63 Stravel

Tóc Tiên thích diện trang phục hở eo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonganhhdao01, 11 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      38/6A Nguyễn Văn Trỗi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 373 Đọc
  1. Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Tóc Tiên với vòng eo thon gọn, kiểu tóc ngắn cá tính nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

    [​IMG]
    Ngày 10/11, ca sĩ Tóc Tiên khoe ảnh sau show diễn. Hình ảnh bà xã Hoàng Touliver với mái tóc ngắn cá tính, diện crop top khoe tối đa vòng eo được khán giả để lại nhiều bình luận. Người hâm mộ nhận xét Tóc Tiên ngày càng đẹp với vóc dáng gợi cảm, cuốn hút như: "Vòng eo chị Tiên đúng không phải con kiến mà là của người đẹp", "Bao năm trôi qua chị vẫn đẹp, thậm chí còn đẹp hơn, vòng eo siêu thực", "Chị Tiên ở ngoài còn đẹp hơn trên ảnh"...

    [​IMG]
    [​IMG]
    Chủ nhân Ngày tận thế gửi lời cảm ơn tới thợ chụp ảnh và vui đùa rằng: "Ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ và sự có tâm của người chụp, mọi người đừng tin". Khi lên sân khấu hay ở cuộc sống đời thường, Tóc Tiên đều "nghiện" diện trang phục khoe vòng hai - "thế mạnh" nổi bật của cô. Nữ ca sĩ thường chọn crop top ôm sát kết hợp quần dáng rộng để thu hút ánh nhìn vào phần trên cơ thể.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Váy body cũng được coi là một trong những trang phục ưa thích của vợ Hoàng Touliver. Tóc Tiên chuộng những bộ đầm có màu sắc sặc sỡ như xanh, hồng neon, tím. Trước khi quay lại với mái tóc ngắn tối màu cá tính, nữ ca sĩ có thời gian dài để tóc "thủy thủ mặt trăng" - theo chia sẻ của cô với phần mái được highlight hồng nổi bật.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Kể từ khi về chung nhà với "phù thủy âm nhạc", Tóc Tiên và ông xã đều sống kín tiếng. Gần đây họ chuyển về biệt thự mới khang trang và mời nhóm bạn thân tới tân gia.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Ngoài những lúc tham dự sự kiện, đi diễn show, giọng ca Ngày mai thích ở nhà nấu ăn và chơi với thú cưng.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Từ khi chuyển về căn biệt thự mới, Tóc Tiên thường tự làm bữa sáng, pha cà phê, làm bánh tặng bạn bè.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Có vóc dáng cân đối, săn chắc, Tóc Tiên luôn chuộng trang phục hở eo hoặc màu sắc để làm nổi bật cá tính thời trang của mình. Trên trang cá nhân, mỗi ngày xuống phố, cô đều chỉn chu về trang phục, diện những bộ đồ hợp mốt.
    - http://tinkpop2020.over-blog.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...