63 Stravel

Tóc Tiên lên tiếng việc sao biển bị chết khô la liệt trên bãi biển: 'Đừng đem chủ ra khỏi nhà"

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linh112233, 9 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 324 Đọc
  1. linh112233

    linh112233 Member

    Mạng xã hội gần đây lan truyền hình ảnh nhiều sao biển bị bỏ lại trên bãi cãi, khô héo, đen cả cánh lại. Nguyên nhân được cho là một số du khách bắt sao biển lên bờ để chụp hình 'sống ảo', thậm chí một số người nổi tiếng có sức ảnh hưởng đến giới trẻ cũng không tránh khỏi tranh cãi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Quỳnh Anh Shyn và An Vy (FAPTV) bị 'đào' lại hình ảnh cũ tạo dáng bên sao biển.
    Trong lúc sự việc đang trở nên nóng hơn bao giờ hết, Tóc Tiên cũng lên tiếng nêu ý kiến của mình trên story cá nhân. Nữ ca sĩ bày tỏ: 'Nếu bạn nào chưa biết thì từ giờ hãy nhớ là đừng bao giờ đưa sao biển ra khỏi nước, vì các em ấy rất dễ chết. Và sao biển không phải vật trang trí cho vui của đại dương đâu ạ, nó nằm trong cả 1 hệ sinh thái vĩ đại nhất hành tinh này. Chúng mình là khách đến nhà của các em ấy thì ngắm nghía ngưỡng mộ thôi chứ đừng 'đem chủ ra khỏi nhà' nhé. Hãy là những travelers (khách du lịch) có hiểu biết và cùng nhau lan toả thông tin này. Đó là điều tối thiểu nhất mỗi cá nhân có thể làm để bảo vệ thiên nhiên'.

    [​IMG]
    Tóc Tiên: 'Đừng đem chủ ra khỏi nhà'.

    Hiện tại, chia sẻ của Tóc Tiên đang nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng, ai nấy đều ủng hộ nữ ca sĩ. Bởi trong lúc này, người nổi tiếng cần góp phần hành động hay tiếng nói của mình để bảo vệ hệ sinh thái và môi trường.

    Được biết, việc bắt sao biển lên bờ là hành động 'cực kỳ nguy hiểm', bởi sao biển chỉ có thể thở dưới nước, và chúng chỉ có thể nín thở dưới 30 giây. Việc bắt sao biển lên để chụp ảnh giống như 'cực hình' vậy, nếu quá 5 phút không có nước, sao biển sẽ chết.

    - https://tinsaoviet24-7.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...