63 Stravel

Toàn Quốc - bán sim du lịch và cho thuê router du lịch giá rẻ

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 15 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 723 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Thoải mái online lướt facebook, post story instagram mà không phải lo lắng về dung lượng nha các bạn, mình cung cấp sỉ và lẻ tất tần tật các loại sim card của hầu hết các nước mà dân Việt hay đi, bao gồm Sing, Thái, Hàn, Nhật, Đài, Trung... và còn nhiều hơn nữa.
    Sim của bên mình bảo đảm chất lượng tốt nhất, cung cấp bởi công ty mẹ tại Đài Loan nên không thể so sánh với các loại sim du lịch khác trôi nổi trên thị trường, nếu các bạn nào đi trong quá trình không sử dụng được mình sẽ đền bù thỏa đáng.

    Dưới đây là bảng giá sim cho các bạn tham khảo:

    [​IMG]

    Bên cạnh sim card thì mình còn cung cấp dịch vụ cho thuê cục phát wifi (router) với giá cực kỳ hợp lý, phù hợp cho nhóm bạn khi đi tầm 2-3 người trở lên sẽ cực kỳ tiết kiệm. Hầu hết các router đều có dung lượng không giới hạn thật sự và tốc độ 3G/4G cao nhất tại nước mà các bạn đến. Lưu ý giá bên dưới không cần phải tốn thêm chi phí gì nữa.

    [​IMG]
    Mình nhận cung cấp sỉ cho các công ty du lịch hoặc công ty có nhân sự đi nước ngoài thường xuyên với mức giá cực kỳ ưu đãi.

    Hiện tại mình đang có nhiều ưu đãi dịp hè cho các bạn nào đi du lịch các nước Châu Á như Thái, Đài, Hàn, Nhật... Các bạn liên hệ số đt O948973779 để biết thêm chi tiết nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...