63 Stravel

Toàn bộ thị trường tài chính nín thở trước diễn biến cuộc họp của FED

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 18 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 342 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Cuộc họp chính sách của Cục dự trữ liên bang Hoa Kỳ – Fed đang là tâm điểm quan trọng, lần quay trở lại lần này của Fed không những ảnh hưởng riêng tới Bitcoin, toàn bộ thị phần tài chính sàn bitcoin đều đang bồn chồn. Giận dữ giá của Bitcoin đang có chiều hướng giảm nhẹ. Tuy vậy, mô phỏng biểu đồ tăng giá vẫn đang ủng hộ Bitcoin.

    [​IMG]

    Bitcoin là tài sản hoạt động tốt nhất trong thập kỷ qua, tăng cường tới 900%, hiện đang giao dịch ở mức 55.000 đô la Mỹ vào thời điểm viết bài, với mức giảm 3,3% trong ngày. Sự sụt giảm nhẹ đã làm ngắt quãng hoạt động lớn mạnh đẩy giá Bitcoin vượt mốc 60.000 USD – Kỷ nguyên mới mở ra sau 7 năm giông bão mà phổ thông nhà đầu tư kỳ vọng.

    duyên cớ này có thể do tác động tới trong khoảng cuộc họp của Fed chuẩn bị được tổ chức. Joel Kruger, chiến lược gia tại LMAX Digital, kỳ vọng Fed sẽ đưa ra quyết định giữ giá cả vay ở mức thấp và duy trì nới lỏng định lượng. Hiện trạng lạm phát ở mức cao nhất trong 13 năm, những thị phần đang định giá sớm các giải pháp thúc đẩy bằng hình thức tăng lãi suất dể giúp nền kinh tế bình phục.

    nếu Fed có thể thúc đẩy thị trường và báo hiệu ko tăng lãi suất cho đến năm 2024, tôi nghĩ rằng Bitcoin sẽ được hỗ trợ rất nhiều.

    Ngoài các dự báo về lãi suất, chủ tịch Fed Jerome Powell, trong họp báo đã cho biết sẽ tập kết vào việc xem xét sự gia tăng cường cách đây không lâu của lợi tức trái phiếu và quyết định của nhà băng trung ương về tỷ lệ đòn bẩy bổ sung (SLR), một phương pháp an toàn vốn cho những ngân hàng.

    Xem thêm: sàn giao dịch Huobi

    Về mặt lý thuyết, bắt buộc SLR nới lỏng hơn cho phép những ngân hàng mở rộng bảng cân bằng kế toán tốc độ hơn, điều này cho ra rủi ro gia tăng cường nhưng sẽ phóng thích nguồn vốn cho những khoản vay cho chính phủ, công ty và hộ gia đình.

    Về Bitcoin, cơ sở dữ liệu Glassnode đã chỉ ra rằng số lượng người tham gia mới hiện lớn chưa từng có. Đây là dấu hiệu mạnh mẽ cho sự phát triển của Bitcoin.

    [​IMG]

    Bitcoin đã giảm 20% trong tuần rốt cục của tháng 2, sau lúc thị trường trái khoán Hoa Kỳ xốn xang với sự gia cải thiện mạnh mẽ của lợi tức trái phiếu kỳ hạn 10 năm. Theo biểu đồ công nghệ, mức thấp nhất vào ngày 16/3 là 53.221 USD, hiện là mức để bảo kê cho những người đầu cơ Bitcoin. Đồng thời, Bitcoin đã hình thành một nến búa vào cộng ngày, báo hiệu sự chấm dứt của đợt pullback từ mức cao kỷ lục trên 61.000 đô la Mỹ và chuẩn bị chinh phục cho một chặng khác cao hơn tại sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất.

    [​IMG]

    Biểu đồ nến ngày BTC/USDT. Nguồn: TradingView
     

Chia sẻ trang này

Loading...