Toàn bộ quy trình xin visa du lịch Nhật Bản

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 24 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 634 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Xin visa du lịch Nhật Bản là một trong những băn khoăn lớn của du khách khi muốn khám phá quốc gia thú vị này. Du lịch Ánh Dương sẽ chia sẻ những kinh nghiệm xin visa du lịch Nhật Bản giúp bạn dễ dàng xin visa thành công.
    [​IMG]
    1. Những lưu ý đặc biệt khi làm visa du lịch Nhật Bản
    Với nền văn hóa khác biệt, ẩm thực phong phú, nhiều phong cảnh đẹp,..Nhật Bản thực sự là một điểm đến hấp dẫn dành cho những vị khách ưa thích khám phá. Để xin visa du lịch Nhật Bản thuận lợi nhất bạn cần lưu ý những điểm sau:

    • Nhật Bản có 2 đại sứ quán tại Việt Nam, đại sứ quán tại Hà Nội nhận hồ sơ của những người có hộ khẩu từ Gia Lai trở ra. Đại sứ quán tại TP HCM nhận hồ sơ của những người có hộ khẩu từ Phú Yên trở vào. Trường hợp bạn không sinh sống tại nơi có hộ khẩu thì cần nộp thêm giấy tạm trú do công an phường cấp.
    • Tuyệt đối tránh việc thuê người môi giới xin visa du lịch Nhật, điều này có thể làm bạn mất cơ hội xin visa ngay từ đầu vì người Nhật Bản không hề ủng hộ việc làm này.
    • Nộp hồ sơ xin visa trực tiếp tại đại sứ quán hoặc lãnh sự quán từ 8h30 đến 11h30 các ngày trong tuần (trừ cuối tuần và ngày lễ).
    • Kết quả xin visa du lịch Nhật Bản sẽ có trong vòng 5 ngày làm việc, bạn sẽ chỉ phải nộp lệ phí nếu bạn xin visa thành công.
    2. Hồ sơ xin visa du lịch Nhật Bản gồm những gì?
    Giống như xin visa tại các quốc gia khác, thủ tục xin visa đi Nhật du lịch gồm hộ chiếu, mẫu đơn xin visa, ảnh chân dung, xác nhận đặt vé, lịch trình du lịch, chứng minh tài chính và chứng minh công việc (nếu có). Cụ thể:

    • Hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng
    • Mẫu đơn xin visa đã điền đầy đủ mọi thông tin, có chữ ký. Mẫu đơn xin visa du lịch Nhật cần điền thông tin bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật, nếu bạn không thành thạo cả 2 tiếng này du lịch Ánh Dương sẽ hỗ trợ bạn điền thông tin một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.
    • 01 ảnh chân dung chụp trong vòng 3 tháng có kích cỡ chuẩn 45mm×45mm
    • Xác nhận đặt vé máy bay và phòng khách sạn, trong trường hợp bạn ở homstay hoặc ở nhờ người quen bên Nhật bạn cần cung cấp địa chỉ và số liên lạc cụ thể trong phần lịch trình.
    • Lịch trình du lịch chi tiết: bạn cần cung cấp ngày tháng, các địa điểm dự kiến ghé thăm, địa điểm nghỉ qua đêm, các phương tiện dự kiến di chuyển (nếu là máy bay cần có số hiệu cụ thể), việc cung cấp lịch trình cụ thể giúp bạn được xem xét cấp visa Nhật du lịch dễ dàng hơn rất nhiều.
    • Chứng minh tài chính bằng giấy chứng nhận sổ tiết kiệm có số dư lớn hơn 100 triệu đồng (chứng nhận bằng tiếng anh do ngân hàng cấp), giấy chứng nhận lương và sao kê lương 3 tháng gần nhất do công ty cấp.
    • Chứng minh công việc bằng hợp đồng lao động, giấy bổ nhiệm hoặc giấy tờ đăng ký kinh doanh, tất cả các loại giấy tờ này cần được viết bằng tiếng Anh.
    Xem thêm: Du lịch Quốc tế Ánh Dương
    3. Làm thế nào để việc xin visa du lịch Nhật dễ dàng hơn?

    Việc xin visa Nhật Bản du lịch sẽ dễ dàng hơn nếu bạn chú ý thực hiện những điểm sau:

    • Nếu bạn cần phỏng vấn xin visa tại đại sứ quán hãy ăn mặc lịch sự, nghiêm túc và trả lời các câu hỏi một cách thành thật, từ tốn sẽ gây được thiện cảm lớn
    • Nên chuẩn bị kĩ càng hồ sơ và các giấy tờ liên quan trước khi đến xin visa
    • Nếu bạn có người quen, họ hàng tại Nhật Bản có công việc tốt và tuân thủ pháp luật bảo lãnh thì việc xin visa du lịch Nhật càng dễ dàng hơn.
    Ngoài ra, nếu bạn đã từng có visa đi các nước phát triển trên thế giới hoặc các nước giàu có trong khu vực và có mức lương >1000 USD cơ hội xin được visa cũng cao hơn rất nhiều.
    Nguồn: https://anhduongtours.vn/cac-buoc-xin-visa-du-lich-nhat-ban/
     

Chia sẻ trang này

Loading...