63 Stravel

Tổ Chức Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10 Cho Doanh Nghiệp.

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 4 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 558 Đọc
  1. Ngày 20/10 là ngày kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đây cũng chính là ngày ca ngợi và tỏ lòng biết ơn đối với người phụ nữ Việt Nam. Người phụ nữ Việt Nam luôn được xem là hình tượng đẹp và vĩ đại nhất với những đức tính tốt như đảm đang, thùy mị, nết na, giàu lòng hy sinh, hiếu thảo với cha mẹ, tảo tần với chồng con...

    Ngày này thường là ngày mà phái nam Việt Nam chiều phụ nữ, tặng hoa, quà. Ngoài ra tại các tổ chức cơ quan, đoàn thể… nơi có phụ nữ làm việc tham gia, người phụ nữ được tặng hoa, tặng quả và các hoạt động trước ngày 20-10 rất rầm rộ đều hướng về phụ nữ Việt Nam.
    [​IMG]
    Để tổ chức chương trình kỷ niệm ngày 20 - 10 thành công tốt đẹp bên cạnh một kịch bản chương trình chỉnh chu được chuẩn bị trước, địa điểm tổ chức ngày kỷ niệm dành cho chị em phụ nữ Việt Nam của các tổ chức, cơ quan doanh nghiệp cũng quan trọng rất nhiều.
    Một địa điểm ấm cúng , sang trọng và phù hợp sẽ giúp cho phái đẹp Việt Nam có được một ngày kỷ niệm ý nghĩa, họ được tôn vinh và cũng góp phần gắn kết các thành viên trong tổ chức, cơ quan doanh nghiệp với nhau.
    [​IMG]
    Palm Hotel Thanh Hóa luôn sẵn sàng là địa chỉ tin cậy cho các doanh nghiệp, quý cơ quan trong các sự kiện, kỷ niệm. Với đội ngũ nhân viên nhà hàng chuyên nghiệp, và tận tình cùng trang thiết bị và không gian sang trọng, Palm Hotel sẽ góp phần mang đến cho người phụ nữ Việt Nam một ngày ý nghĩa, mang đến quý doanh nghiệp sự hài lòng nhất.

    Để ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10 được tôn vinh, hãy liên hệ địa điểm tới:
    [​IMG]
    PALM HOTEL

    15 Phan Chu Trinh, p. Điện Biên, tp Thanh Hóa.

    Website: http://palmhotel.vn/

    Liên hệ dịch vụ:

    Ms Thiết: 0888 373 656

    Mr Trung: 0913 625 968
     

Chia sẻ trang này

Loading...