63 Stravel

Tổ Chức Đám Cứoi Nhỏ Gọn Tại Thành Phố Thanh Hóa

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 25 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 586 Đọc
  1. Khách sạn Palm Thanh Hóa nhận tổ chức cưới tiệc cưới nhỏ cho số lượng khách từ 50 - 150 người.
    Theo xu hướng hiện đại, ngày càng có nhiều cô dâu chú rể muốn tổ chức đám cưới nhỏ gọn, khách mời ít nhưng chất lượng bữa tiệc cưới được chú trọng hơn.
    [​IMG]
    Ngoài các đôi uyên ương có dự định tổ chức cưới hoàng tránh, quy mô lớn thì cũng có nhiều cô dâu chú rể muốn tổ chức tiệc cưới nhỏ gọn, với số lượng khách mời hạn chế, số bàn tiệc từ 5 tới 15 bàn (tương đương với khoảng 50 - 150 khách mời). Ở thành phố Thanh Hóa, lựa chọn tổ chức cưới quy mô nhỏ này đang ngày càng được nhiều đôi uyên ương cân nhắc và cũng được nhiều gia đình ủng hộ.
    [​IMG]
    Ưu điểm của đám cưới nhỏ gọn là cô dâu chú rể sẽ có nhiều thời gian dành cho gia đình, bạn bè, không phải đi chào khách mệt mỏi hay đơn giản, sẽ tiết kiệm nhiều chi phí.Tuy nhiên đôi uyên ương cũng sẽ gặp khó khăn khi tìm địa điểm cưới, vì không nhiều nhà hàng nhận tiệc ít khách như vậy.

    Để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách, Khách sạn Palm Thanh Hóa nhận đặt tiệc và là địa điểm tin cậy phù hợp cho những tiệc cưới nhỏ gọn của mọi gia đình.
    [​IMG]
    Với không gian sang trọng, ấm cúng thích hợp cho ngày trọng đại của những đôi uyên ương thêm phần lung linh trong những mẫu trang trí cực lãng mạn. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình, khách sạn Palm Thanh Hóa tin chăc sẽ giúp cho gia đình và quý quan khách có một ngày ý nghĩa và hạnh phúc nhất.

    PALM HOTEL – Trải nghiệm sự khác biệt

    Số 15 Phan Chu Trinh, p. Điện Biên, tp Thanh Hóa.

    Website: http://palmhotel.vn/

    Liên hệ dịch vụ: Ms Thiết: 0888 373 656
     

Chia sẻ trang này

Loading...