63 Stravel

Tips phối quần tây nam đẹp để đi chơi tết 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 28 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 407 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Cùng 4men tìm hiểu cách phối đồ cùng quan tay nam 2021 dep. Bạn sẽ có thể trang bị cho mình những mẹo phối đồ, thông tin bổ ích về quần tây nam để có thể chọn mua những chiếc quần tây nam phù hợp với phong cách bản thân.

    Đối với các cánh mày râu, lựa chọn trang phục sẽ khó hơn chị em phụ nữ rất nhiều. Tủ đồ của các chàng chỉ xoay quanh quần và áo, vậy làm thế nào để trở nên thời thượng và lịch lãm hơn đây. Tìm hiểu ngay xu hướng quần tây nam đẹp dành cho nam giới, những điều không thể bỏ lỡ giúp bạn chỉn chu hơn ở nơi làm việc cũng như hoàn hảo trong mắt mọi người.


    Theo họa tiết
    Các đấng mày râu thường có các lựa chọn đơn giản về áo và quần chỉ có 1 màu, điều này lặp đi lặp lại sẽ khiến bạn cảm thấy nhàm chán trong cách ăn mặc của mình. Hãy thử lựa chọn cho mình các chiếc quần tây nam đẹp có họa tiết caro, kết hợp cùng sơ mi cùng tông màu. Đảm bảo nguồn năng lượng tươi mới sẽ tràn ngập, bạn sẽ cảm thấy năng động và trẻ trung hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Theo màu sắc
    Bình thường các anh thường hay phối hợp đồ ngẫu nhiên, tạo nên 1 outfit không mấy nổi bật với người đối diện. Hãy thử để ý nhiều hơn đến cách phối đồ của mình về việc phối hợp màu sắc. Một là chọn áo và quần có cùng tông màu với nhau để tạo nên sự kết hợp màu sắc. Hai là kết hợp áo và quần với tông màu tương phản. Đây cũng là cách hay để các chàng thay đổi phong cách của mình.

    Theo dịp
    Không được mặc định là đi đâu thì cũng chỉ có 1 phong cách. Các chàng hãy phối hợp đồ theo từng nơi mà mình có kế hoạch. Nếu đi làm hãy chọn màu sắc trang nhã, kiểu dáng đứng đắn. Nếu đi chơi hãy chọn màu sắc trẻ trung, kiểu dáng baggy hay ôm body cũng là 1 sự lựa chọn tuyệt vời.

    Trên đây là các gợi ý về cách phối đồ và xu hướng quần tây nam đẹp dành cho dịp lễ Tết 2021. Các chàng hãy tham khảo và thay đổi phong cách ăn mặc của mình từ ngay bây giờ nhé. Cùng biến mình thành con người trẻ trung, phóng khoáng và sành điệu kể cả khi diện chiếc quần tây đã quá đỗi quen thuộc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...