63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Tips chọn 1 số gọng kính phù hợp với khuôn mặt.

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi Tinyeyewear, 16 Tháng mười 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Phú Kiều, Phúc Diễn, Từ Liêm, Hà Nội 10000, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười 2023, 0 Trả lời, 232 Đọc
  1. Tinyeyewear

    Tinyeyewear New Member

    Để chọn được gọng kính phù hợp với khuôn mặt trước hết bạn phải biết được đặc điểm về khuôn mặt và gu thời trang của mình. Bên cạnh đó còn dựa trên yếu tố sức khỏe của mỗi người mà đưa ra lựa chọn chính xác về độ cứng mà vẫn phải đảm bảo có độ thẩm mĩ. Và hơn hết gọng kính đó cho bạn được cảm giác thoải mái, tự tin mỗi khi đeo nó để bước ra đường.



    Trước hết để chọn mẫu kính bạn phải xác định được hình dáng khuôn mặt mình, từ đó sẽ dễ dàng tìm được kiểu tóc, cách trang điểm và kính phù hợp với bản thân.Ví dụ như khuôn mặt hình trái xoan, trái tim, vuông, tròn, tam giác,…



    Dưới đây là một số gơi ý về cách chọn gọng kính sao cho phù hợp với khuôn mặt:



    Gọng kính phù hợp với khuôn mặt vuông.

    Khuôn mặt hình vuông có chiều ngang và chiều dọc tương đương nhau, bên cạnh đó còn có vầng trán cao và hàm lớn.

    Để cằm có phần mềm mại và mặt trở nên dài hơn bên nên ưu tiên lựa chọn phần khung kính có góc nhọn như loại khung kính hình bầu dục, gọng có mắt tròn. Đặc biệt để tạo nên sự ấn tượng trên khuôn mặt bạn có thể chọn kiểu kính mắt mèo.

    Những loại kính như thế sẽ nhấn vào đôi mắt có thể hách dáng giúp bạn có chiếc mũi dài hơn.

    Tuy nhiên cũng cần tránh loại mắt kính hình vuông, hình chữ nhật sẽ làm khôn mặt trở nên thô hơn.



    Gọng kính phù hợp với khuôn mặt tròn.

    Khuôn mặt hình tròn để chọn gọng kính phù hợp với khuôn mặt là hình dáng mắt kính nên trái ngược với hình dáng khuôn mặt.

    Phần khung nối giữa hai mắt có ảnh hưởng đến hình dáng khuôn mặt: nhỏ, mỏng, màu sắc mờ không rõ (như màu bạc) làm cho cảm giác khoảng cách giữa hai mắt tăng. Nếu như nó có màu sáng, to bản, dễ nhận thấy thì lại tạo cảm giác hai mắt kéo gần lại nhau.

    Do đó để khuôn mặt trở nên cân đối nên chọn gọng kính có khung kính bản to, khung kính hình vuông, hình chữ nhật hoặc kính phong cách cổ điển wingtip. Đặc biệt là gọng kính có góc cạnh hẹp để tạo cảm giác cho khuôn mặt dài hơn, phần nối giữa hai khung của tròng nên là bản to hơn so với độ dày.

    Hạn chế chọn gọng kính mà không có vành kính.



    Gọng kính phù hợp với khuôn mặt chữ nhật.

    Người có khuôn mặt chữ nhật sẽ có hàm vuông và lớn như người mặt chữ điền, nhưng khác biệt ở điểm mặt và mũi người có khuôn hình chữ nhật sẽ dài lớn hơn chiều rộng cùng với đó là có nhiều góc cạnh khiến cho khuôn mặt trông có chút khô và cứng.



    Để chọn kính thích hợp với bạn sẽ là một chiếc kính có màu tối. Lựa chọn những chiếc kính gọng tròn, oval cùng độ cong vừa phải sẽ giúp bạn che được khuyết điểm khuôn mặt, cũng sẽ giúp cho khuôn mặt trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. Bạn cũng nên chọn những kiểu kính có chiều rộng không quá to hoặc quá nhỏ so với khuôn mặt của bạn, để tạo sự cân đối và hài hòa.

    Tương tự như người có mặt chữ điền, bạn nên tránh chiếc kính có đường nét quá sắc, để khuôn mặt được mềm mại hơn.



    Gọng kính phù hợp với khuôn mặt tam giác.

    Người có khuôn mặt tam giác đôi khi dễ bị nhầm lẫn với người có mặt chữ điền vì họ có phần cằm và hàm lớn. Tuy nhiên những người này lại có vầng trán nhỏ.

    Bạn hãy chọn những khung kính có phần phía trên rộng và vành bản to, như kiểu mắt mèo hay kiểu aviator. Thậm chí để tạo điểm nhấn cho trán, hãy chọn loại kính có gọng lớn hoặc ở phần gọng kính trên có trang trí họa tiết. Ngoài ra kính kiểu giọt nước cũng giúp cân bằng cho khuôn mặt.

    Mắt kính phù hợp nhất với khuôn mặt hình tam giác là mắt kính vuông và màu sẫm. Bạn cũng có thể chọn gọng kính hình tròn để làm nổi bật các điểm góc cạnh trên khuôn mặt, để khuôn mặt trở nên sắc nét hơn.



    Gọng kính phù hợp với khuôn mặt trái xoan.

    Đối với những người có khuôn mặt trái xoan là kiểu mặt lý tưởng với các tỷ lệ cân bằng: chiều dài lớn hơn chiều ngang, trán chỉ rộng hơn hàm một chút.

    Những người có khuôn mặt trái xoan vô cùng may mắn vì đây là khuôn mặt cân đối nhất trong tất cả các hình dạng khuôn mặt khác, nên đa số loại gọng kính đều phù hợp với kiểu mặt này, có thể chọn gọng kính nổi bật ở phần cầu kính. Bạn nên chú ý chọn chiếc kính có bề ngang rộng bằng hoặc lớn hơn khoảng rộng nhất trên khuôn mặt.

    Nếu muốn tạo điểm nhấn , gây ấn tượng mạnh, bạn cũng có thể suy nghĩ đến việc chọn những gọng kính kiểu aviator và hình tròn, sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên sáng mà nổi bật hơn.

    Trên đây là tips để bạn có thể chọn 1 số gọng kính phù hợp với khuôn mặt của mình. Tiny Eyewear chúng mình hy vọng có thể giúp bạn một phần nào đó trong những khó khăn khi chọn gọng kính phù hợp mà bạn đang gặp phải. Nếu bạn vẫn phân vân thì đừng ngại ngần gì mà hãy nhắn tin ngay cho Tiny Eyewear để được tư vấn gọng chính xác nhất nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Kính mắt Tiny Eyewear – Tự tin thể hiện phong cách là một thương hiệu kính được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

    Website: https://tinyeyewear.com/

    Fanpage: Kính mắt Tiny

    Shopee: Tiny – Kính mắt

    Email: tinyeyewears@gmail.com

    SDT: 0387541517

    Địa chỉ: Phú Diễn– Phúc Diễn – Từ Liêm – Hà Nội

    Xem thêm: https://telegra.ph/Tips-chọn-1-số-gọng-kính-phù-hợp-với-khuôn-mặt-10-15
     

Chia sẻ trang này

Loading...