63 Stravel

Tính năng của bộ ghi dữ liệu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thietbidous, 27 Tháng mười hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      232/14 Đường số 9, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười hai 2022, 0 Trả lời, 217 Đọc
  1. thietbidous

    thietbidous Member

    Bộ ghi dữ liệu là gì ?

    Bộ ghi dữ liệu là 1 bộ ghi dữ liệu 2 kênh, bề ngoài nhỏ gọn có bộ nhớ mở rộng. Vô cùng thích hợp cho các ứng dụng nên ghi dữ liệu lâu dài đáng tin cậy

    1. Bộ ghi dữ liệu được thiết kế để thực hiện giám sát dữ liệu nhiệt độ, độ ẩm

    Bộ ghi dữ liệu có thiết kế màn hình hiển thị kép cho phép người sử dụng dễ dàng nhìn thấy đồng thời dữ liệu nhiệt độ và độ ẩm với dải đo tương ứng: -40°C tới 85°C ~ độ chính xác ±0.5°C ; 0% tới 100% RH ~ độ chính xác ±5%RH.

    ứng dụng của bộ ghi dữ liệu hỗ trợ người dùng trong việc quản lý nhiệt độ và độ ẩm trong văn phòng và nhà máy. Và cũng được dùng để theo dõi trực quan sự thay đổi nhiệt độ của vật dụng và hàng hóa. Từ ấy, giúp người dùng có biện pháp để tiết kiệm chi phí điều hòa không khí và sưởi ấm và những biện pháp khắc phục thích hợp.

    2. Bộ nhớ trong to lớn lưu trữ 60.000 giá trị – Khoảng thời gian ghi: 1 tới 30 giây, 1 tới 60 phút

    [​IMG]

    vận hành ghi lại nhiệt độ và độ ẩm trên 2 kênh trong khoảng thời gian nhanh nhất là một giây. Dung lượng lưu trữ đến 60.000 bản ghi dữ liệu tức thời trên mỗi kênh đo và cho phép lưu 15.000 bản ghi giá trị thống kê – đo ở những khoảng thời gian một giây và ghi lại những giá trị tức thời, tối đa, tối thiểu và trung bình trong mỗi khoảng thời gian đo.

    người dùng có thể thiết lập thời gian để vật dụng bắt đầu vận hành ghi dữ liệu hoặc hoạt động theo lịch trình thời gian, và kết thúc ghi dữ liệu theo thời gian lập trình hoặc tự động dừng lúc dung lượng bộ nhớ đã đầy. Người mua cũng chắc chắn tùy chọn tính năng ghi Endless giúp tiếp tục lưu trữ những giá trị đo mặc khi lúc dung lượng bộ nhớ đã đầy (dữ liệu cũ sẽ bị ghi đè). Cùng với khả năng lưu trữ lớn bộ ghi dữ liệu đạt được ý muốn cho mọi ứng dụng yêu cầu thiết lập đơn giản nhưng khả năng ghi dữ liệu đáng tin cậy, lâu dài.

    3. Bộ ghi dữ liệu dễ dàng phân tích dữ liệu đã lưu trữ bằng ứng dụng đi kèm với máy

    khi sở hữu vật dụng, khách hàng chắc chắn dùng ứng dụng đối chiếu dữ liệu kèm theo. Giúp nhập dữ liệu lưu trữ vào PC và tạo biểu đồ lập tức. Với ứng dụng này, người sử dụng có thể quan sát bất kỳ giá trị cụ thể nào trên biểu đồ bằng chức năng con trỏ. Ứng dụng cũng có thể tính toán những giá trị to lớn nhất, nhỏ nhất và trung bình. Giúp người vận hành quan sát các dữ liệu đo trực quan, mau chóng hơn. Dùng cho đối chiếu đánh giá độ ẩm, nhiệt độ giờ đây sẽ trở thành đơn giản gấp nhiều lần. Bên cạnh đấy, vật dụng còn có khả năng truyền dữ liệu đo vào máy tính ngay cả lúc đang ghi. Người dùng hoàn toàn yên tâm về khả năng đo lường liên tục của vật dụng này.

    4. Cho phép thay pin trong lúc ghi (giới hạn 30 giây) tăng khả năng đo lường liên tục

    người mua sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề mất mát dữ liệu. Đặc biệt trong quy trình thay thế pin khi đã có chức năng tự động sao lưu giá trị đo cuối cùng. Giúp dữ liệu được bảo toàn ngay cả khi pin yếu. Thêm vào đấy, trang bị còn có khả năng tiếp tục ghi dữ liệu trong vòng 30 giây ngay khi tháo pin. Một lần nữa khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục bởi khả năng đo lường liên tục của thiết bị.

    >>> Tham khảo thêm: máy đo nhiệt độ giá tốt

    5. Bộ ghi dữ liệu nhiệt độ, độ ẩm chống bụi và chống nước theo tiêu chuẩn IP54 – Thời lượng pin hoạt động lên tới 3 tháng

    trang bị được thiết kế đạt cấp bảo vệ IP54. Có khả năng ngăn bụi xâm nhập ko làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của LR5001. Ngăn sự xâm nhập hoàn toàn của vật rắn. Có khả năng chống lại sự xâm nhập của nước vòi phun áp lực lớn ở rất nhiều các hướng. Giúp vật dụng sở hữu khả năng chịu được trong môi trường cực kỳ ẩm ướt như nhà bếp và phòng ống. Bộ ghi dữ liệu sử dụng pin LR6 (AA) Alkaline giúp máy có khả năng hoạt động lên tới 3 tháng. Đảm bảo hoạt động giám sát dữ liệu của trang bị được ổn định và liên tục.
     

Chia sẻ trang này

Loading...