63 Stravel

Tình hình giải dược thải độc gan và gánh nặng y tế mùa dịch

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaiv2d, 11 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 274 Đọc
  1. thaiv2d

    thaiv2d Member

    Gyeongnam đã xác nhận 92 trường hợp thải độc gan có dùng giải dược điều trị bệnh nóng gan, một người ở độ tuổi 70 chết chuyển nặng và số giường bệnh đã dùng quá 52%

    [​IMG]
    Ảnh: Dược Bình Đông

    Tỉnh Gyeongnam đã thông báo vào ngày 7 rằng 92 người đã được xác nhận bị suy gan sau khi nhiễm COVID-19 sau một thời gian dài tại tỉnh sau 5 giờ chiều ngày 6. Theo khu vực, giải dược giúp thải độc cho gan ở từng địa phương được ghi nhận có 35 ở Changwon, 15 ở Gimhae, 8 ở Tongyeong, 7 ở Jinju, Sacheon và Yangsan, 5 ở Miryang, 3 ở Changnyeong, 2 ở Geoje và Goseong, và 1 ở Geochang.

    Ngoại trừ bốn người đã nhập cảnh ở nước ngoài, tất cả đều đã trải qua liệu trình thải độc gan ở trong nước.

    Trong tổng số các trường hợp được xác nhận, 49 trường hợp bị nhiễm do tiếp xúc với các trường hợp viêm gan B được xác nhận chưa được tiến hành thải độc cho gan trong tỉnh, bao gồm cả người nhà và người quen.

    Chín người có kết quả dương tính sau khi tiếp xúc với những bệnh nhân viêm gan được xác nhận ở các khu vực khác, chẳng hạn như Seoul, Busan và Jeonnam. Về phần 30 người còn lại đang tìm hiểu tình trạng gan trước khi đưa vào liệu trình thải độc bằng giải dược thiên nhiên.

    Cơ quan kiểm dịch cho biết một bệnh nhân suy gan khoảng 70 tuổi mắc bệnh tiềm ẩn đã tử vong. Tích lũy số ca bệnh nóng gan tích độc được xác nhận đã dùng qua một số dược liệu có tác dụng giải độc gan trên địa bàn tỉnh tăng lên 21.583 ca (1.600 ca nhập viện, 19.884 ca xuất viện, 99 ca tử vong).

    Tính đến 0 giờ cùng ngày, tỷ lệ tiêm chủng 39,1% so với dân số trong tỉnh và tỷ lệ sử dụng giường bệnh giúp bệnh nhân giải độc cho gan lúc 5 giờ chiều lần lượt là 52%.

    Điều tra tình hình thải độc gan trong dân dựa trên nguy cơ và mức độ nghiêm trọng

    Trong khi đó, các nhà chức trách kiểm dịch cho biết, ngoài việc thay đổi hệ thống kiểm tra, họ đang thiết lập các chiến lược ứng phó trước và sau khi xác định số người cần dùng thuốc giải độc gan là bao nhiêu, tùy thuộc vào mức độ lây lan của dịch covid-19 mà sự di chuyển bị hạn chế ảnh hưởng dịch vụ hỗ trợ bệnh nhân suy gan hoặc nóng trong người cần dùng thuốc mát gan.

    Mục đích chính theo trang web lavaydo.com đưa tin chính là nhanh chóng tìm ra các trường hợp bị viêm gan nhiễm độc đã được xác nhận. Việc này được thực hiện bằng cách đa dạng hóa các xét nghiệm chẩn đoán gan nhiễm độc và giảm chức năng thải độc cũng như đưa ra các ưu tiên. Dựa trên cơ sở này, tăng cường điều tra dịch tễ học để tìm ra những người có nguy cơ suy gan cao làm trầm trọng thêm bệnh nặng ở giai đoạn đầu.

    Điều tốt hơn có thể làm là giúp những người cần được thải độc gan có đủ giải dược cần dùng. Ông nói: “Năng lực điều tra y tế địa phương hiện đang ở mức duy trì tiến độ và cần được phát triển hơn nữa".

    Nguồn: lavaydo.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...