63 Stravel

Tinh chất dưỡng da Secret Essence của Su:m37

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi tg2095, 23 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      1446 - 1448 Lê Thánh Tôn - Quận 1 - TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 325 Đọc
  1. tg2095

    tg2095 Member

    Ohui Tại Hàn Quốc, khi nhắc đến mỹ phẩm lên men, bất cứ tín đồ mỹ phẩm nào cũng nghĩ ngay đến các tên su:m37. Được khai sinh bởi tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng có tên gọi LG Household & HealthCare, tập đoàn sở hữu một loại thương hiệu mỹ phẩm cao cấp như mỹ phẩm Ohui, Whoo. Su:m37 là nhãn hàng đầu tiên giới thiệu khái niệm mỹ phẩm lên men tự nhiên đến với hàn quốc và tạo nên cơn sốt.
    “Sum” trong tiếng Hàn là hơi thở, 37 là nhiệt độ cơ thể và cũng là nhiệt độ lý tưởng nhất để lên men thành phần. Cái tên này, cùng với dấu hai chấm nhất định phải ngắt giữa tất cả đã nói lên toàn bộ tinh thần của nhãn hàng: tìm lại hơi thở và sự nhỉ ngơi thư thái cho làn da thông qua nguồn năng lượng tự nhiên.

    Sản phẩm hôm nay mà chúng tôi muốn giới thiệu là tinh chất dưỡng da Secret Essence được mệnh danh là nước thần, là sản phẩm chủ lực nổi tiếng nhất của Su:m37. Ở thị trường Hàn Quốc, ban đầu nó xuất hiện ở size 80ml, sau đó được nhân lên gần gấp đôi – 150ml, nhưng vẫn không đủ cung ứng cho cơn nghiện của phụ nữ Hàn. Các khách hàng thân thiết của Su:m37 dùng Secret Essence như “uống”, họ mua, dùng rồi quay trở lại mua thêm trong một thời gian nhanh chóng mặt khiến mới đây hãng đã đưa ra một quyết định rất cá tính đó là sản xuất chai Secret Essence ở size khổng lồ: 230ml.

    [​IMG]

    • Về hình thức, khác với dòng tính chất đậm đặc, hoặc dạng sữa, Secret Essence tan nhẹ, thấm nhanh vào trong da, không để lại cảm giác nhờn rít là ưu điểm khi sử dụng sản phẩm này.
    • Về bản chất, sở hữu 80 loại thảo mộc từ thiên nhiên, chứa đựng bên trong nguồn năng lượng quý giá của sự sống, mang lại 5 hiệu quả cho làn da như dưỡng ẩm, cải thiện sự đàn hồi, lớp nền da căng mượt và cải thiện màu da hồng đều.
    • Về mùi hương, có mùi hương thảo mộc thoang thoảng khi sử dụng còn được xem là cách mà bạn cho tâm hồn một cảm giác thư giãn sau một ngày mệt mỏi.
    Tự điều chính cách sử dụng nước thần Su:m37 Secret Essence Advanced Sync Program cho bản thân.

    • Do được làm ở dạng nước đặc biệt, thành phẩm từ thảo mộc tự nhiên an toàn, lành tính cho da, secret được xem là món ăn mọi lúc mọi nơi cho làn da của bạn, điều chỉnh phù hợp với từng nhu cầu cảu mỗi người.
    • Vỗ liên tục cho đến khi da căng đủ nước, dùng một lượng nhỏ ra lòng bàn tay rồi xoa đều lên mặt, vỗ 1 đến 10 lần tùy theo nhu cầu da, như sẽ khiến cho da khô hoặc yếu trở nên hồi phục và căng hồi.Xịt khoáng mỗi ngày, xịt một lớp sương sương nước thần lên da mặt vào giữa ngày sẽ giúp da của bạn bớt căng thẳng từ đó giảm hẳn tình trạng da nhăn do khi làm việc/học tập tập trung quá lâu.
      • Đổ một lượng nước thần vào mặt nạ giấy rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh 5’sau đó đắp lên mặt trong 20’ để xoa dịu làn da bị rát bỏng do nắng hay đang bị kích ứng mẩn đỏ.
      • Secret Essence còn có công dụng như một lớp nước nền trang điểm giúp lớp phấn nền bám chặt, da căng bóng đều màu và lớp trang điểm lâu trôi hơn.
      • Áp nhẹ 1 lớp nước thần su:m37 lên da trước khi bạn sử dụng 1 loại mỹ phẩm chuyên sâu nào cho da để làm tăng thêm sức mạnh và hiệu quả cho loại mỹ phẩm này.
      Nước Thần Su:m37 Secret Essence, phép màu cho làn da, mang lại sinh khí vào sâu trong da, hồi sinh từng tế bào và cải thiện mọi vấn đề về da, dùng trước các bước dưỡng tiếp theo để làn da luôn tươi trẻ như thủa ban đầu. Ngại gì mà không sắm cho bảnthân một chai đi nào. Hy vọng những thông tin mà trang myphamohuichinhhang.net.vn/ đem lại sẽ cung cấp cho bạn đủ các thông tin hữu ích nhé.“Nước thần” - Tinh chất dưỡng da Secret Essence cúa Su:m37.
     

Chia sẻ trang này

Loading...