63 Stravel

Tin tức SEA Games 30: Võ sĩ Việt Nam gặp chấn thương nghiêm trọng

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi Thgpt1269, 12 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quảng nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 445 Đọc
  1. Thgpt1269

    Thgpt1269 Member

    Dưới đây, nhà cái đã cung ứng các thông tin giải thích linh vật của seagame 30 là gì? Sea games được diễn ra mấy năm 1 lần cũng như lịch sử của Seagame. Hi vọng sẽ là những thông báo thú vị giúp các bạn hiểu hơn về giải đấu này và nhớ chuẩn bị sẵn sàng để chào đón mùa Seagame 2019 thật ý nghĩa nhé!

    [​IMG]

    Trong lúc tham gia thi đấu bộ môn Muay Thái nội dung Waikru (biểu diễn), võ sĩ Nguyễn tăng Quyền đã gặp phải chấn thương khiến anh và người đồng đội Nguyễn è độc nhất vô nhị không thể hoàn thành tốt bài thi đấu. Không những vậy, võ sĩ của Việt Nam tỏ ra tương đối đau đớn và phải được các bác sĩ đưa vào bệnh viện bằng cáng cứu thương.

    Sau lúc được chẩn đoán, tăng cường Quyền đón chờ tin cực sốc khi anh bị đứt dây chằng và phải tiến hành phẫu thuật trong thời gian ngắn đến đây.

    bàn bạc với tăng cường Quyền trong khi VĐV này đang nằm theo dõi tại bệnh viện ở Philippines, võ sĩ này cho biết: “Trong khi tôi đang trình diễn động tác bay người tung cước, tuy thế do sàn đấu quá mềm nên bị chấn thương. Khi đầu tôi chỉ nghĩ là bị chơ vơ khớp gối nhưng không ngờ bây giờ bị đứt dây chằng và phải chuẩn bị phẫu thuật. Tôi xin lỗi hầu hết người hâm mộ vì đã không thể làm tốt hơn ở bài thi của mình”.

    Nguyễn cải thiện Quyền là một trong các võ sĩ bậc nhất của Muay Việt Nam với đa dạng thành tích tốt trong nước lẫn đấu trường quốc tế ở nội dung đối kháng hạng cân 57kg. Tuy nhiên ở SEA Games năm nay, nước chủ nhà bỏ đi nội dung sở trường của cải thiện Quyền.

    Như thế nên, anh đành hài lòng cùng “Độc cô cầu bại” Nguyễn trằn độc nhất vô nhị tham gia nội dung biểu diễn, dù đầy đủ dự báo đều khẳng định chiếc HCV ở nội dung chấm điểm mang cảm tính này sẽ thuộc về nước chủ nhà Philippines.

    tăng Quyền mới lên chức bố cách đây chỉ 1 tuần. Anh vẫn sắp xếp chuyện gia đình để phát xuất thi đấu cho đoàn thể thao Việt Nam. Tuy chẳng thể giành thứ hạng cao nhất, tăng cường Quyền và độc nhất vô nhị cũng mang về tấm HCĐ cho thể thao nước nhà.

    Theo ông Giáp Trung Thang, Tổng Thư ký Liên đoàn Muay TP.HCM, ví như tăng Quyền ko gặp chấn thương, anh và độc nhất vô nhị hồ hết sẽ cầm chắc chiếc HCB. Chiếc huy chương vàng không ngoài dự đoán thuộc về cặp VĐV nước chủ nhà Philippines Calica Jearome và Gallaza Joemar.

    [​IMG]

    Trên đây chúng tôi đã chia sẻ tới cho mọi người về câu hỏi seagame bao nhiêu năm có 1 lần, giúp mọi người được hiểu rõ về lịch sử hình thành của Đại hội Thể thao lớn mang tầm cỡ khu vực này. Trong đầy đủ những bộ môn thể thao thì bóng đá được thu hút lượng cổ động viên rất nhiều và luôn được mọi người chờ đón các trận đối đầu giữa tất cả các nước diễn ra, bùng cháy trên khán đài hoặc trước màn hình nhỏ để cổ vũ cho đất nước mình thi đấu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...