63 Stravel

Tin tức bảng tỷ giá tiền ảo cập nhật liên tục hôm nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 30 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 330 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    Bảng tỷ giá các đồng tiền ảo bữa nay của những loại tiền ảo (tiền điện tử, coin) được cập nhật liên tiếp ở bảng dưới đây

    [​IMG]



    Một tổ chức môi giới chơi lớn thưởng tiền mặt cho khách hàng để họ tìm bitcoin


    Mogo, một doanh nghiệp môi giới thế chấp niêm yết có trụ sở tại Canada, có vốn hóa thị trường khoảng 435 triệu USD, hiện đang thưởng cho người mua bằng tiền mặt để họ mua bitcoin.

    Xem thêm: các trang đào bitcoin uy tín


    Cụ thể, lúc các bạn tiến hành một khoản thế chấp mới hoặc tái cấp vốn với Mogo, doanh nghiệp sẽ thưởng cho họ số tiền lên đến 3,100 CAD (2,460 USD) dưới dạng hoàn tiền miễn phí trong account Bitcoin & Rewards của họ, số tiền này chỉ được sắm bitcoin.

    Mogo không hề là cái tên gì xa lạ trong ngành nghề tiền điện tử, gần đây công ty này đã cho phép quý khách tìm và bán bitcoin duyệt y dịch vụ MogoCrypto của mình.

    [​IMG]

    Không chỉ thế, vào tháng trước, Mogo cũng đã thông báo rằng họ sẽ tậu sắp 20% cổ phần của sàn phân phối tiền điện tử Coinsquare với giá khoảng 56,4 triệu đô la. Mogo gần đây cũng ban bố kế hoạch đầu tư bitcoin trong bảng cân bằng kế toán của mình.

    Xem thêm: Tìm hiểu tạo ví exodus

    Thưởng tiền cho quý khách để họ tậu bitcoin, thực ra không hề là mới đối với Mogo. Chương trình này trước đây chỉ dành riêng cho các thành viên có thẻ trả trước Mogo Visa Platinum nhưng hiện tại do nhu cầu cải thiện cao nên nó đã được mở mang cho cả các quý khách của MogoMortgage.

    “Chương trình thưởng tiền mặt tậu bitcoin của chúng tôi là nhằm sản xuất cho các thành viên của chúng tôi phổ biến cách hơn để tích lũy bitcoin. Với tính chất biến động và đầu cơ của bitcoin, ngày càng có phổ quát người Canada đang tậu cách tham dự thị phần này và chương trình thưởng tiền mua bitcoin của chúng tôi đang đáp ứng nhu cầu này”, David Feller, tổng giám đốc Mogo cho biết.

    Xem thêm: Tìm hiểu sàn remitano

    chủ toạ Mogo và Giám đốc vốn đầu tư Greg Feller cho biết: “thị trường thế chấp nhà ở tại Canada là một thị phần khổng lồ ước lượng khoảng 1,7 ngàn tỷ USD và chúng tôi rất vui được sản xuất cho người dân Canada một cách hữu hiệu để thế chấp, đồng thời kiếm bitcoin”.
     

Chia sẻ trang này

Loading...