63 Stravel

Tin truoctrandau Wolves vs Southampton 03h00 ngày 24/11 Ngoại hạng Anh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 26 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Southampton đang là hiện tượng của ngoại hạng Anh mùa này. Vị trí thứ 4 như hiện nay cũng đã thấy rõ màn thể hiện của Southampton tốt như thế nào. Giai đoạn đầu mùa của Southampton diễn ra vô cùng thuận lợi với những màn trình diễn ấn tượng. Sau 8 vòng đấu, họ giành được tới 16 điểm và hiện đứng ở vị trí thứ 4 của BXH, trên cả những ông lớn như Chelsea, Man City hay MU. 3 chiến thắng liên tiếp và ghi 8 bàn là chiến tích mà ngay cả những MU, Man City hay Arsenal đều đang thèm khát. Trong chuỗi trận của mình, hai trong số những trận đấu ấn tượng nhất của Southampton là thắng lợi trước chú ngựa ô Everton với tỉ số 2-0 và cầm chân Chelsea với kết quả hòa 3-3. Rõ ràng Southampton đang mang đến những khó khăn nhất định cho những ông lớn tại giải Ngoại hạng Anh.

    Bên kia chiến tuyến, Wolves chính là hiện tượng của bóng đá Anh ở cả Premier League lẫn Europa League mùa trước. Ở mùa giải năm nay, mặc dù không còn thăng hoa như mùa trước nhưng nhìn chung Bầy Sói vẫn giữ được những nét gai góc của mình. Họ vẫn giữ được những trụ cột như: Neves, Jimenez, Moutinho,… đều là những cầu thủ đẳng cấp. Ngoài ra, mất đi Matt Doherty cùng Diego Jota nhưng Wolves cũng có những sự thay thế phù hợp là N. Semedo và Pedro Neto. Chính vì thế, sức mạnh của Wolves không hề bị đánh giá thấp và thực tế cho thấy họ vẫn có phong độ không hề tệ. Ở vòng đấu vừa qua, việc để thua Leicester City trên sân khách đã chấm dứt chuỗi trận bất bại của Wolves. Không những thế còn khiến thầy trò HLV Nuno Santo rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH. Như vậy xét về phong độ thì Wolves thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 1 trong 5 vòng đấu gần nhất.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/duc

    [​IMG]

    Ở trận đấu sắp tới, Wolves là đội sẽ có lợi thế về sân bãi. Họ đang có 3 trận bất bại trong những lần đón khách gần đây, bao gồm 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên phía bên kia, Southampton cũng không hề tệ mỗi khi phải thi đấu xa nhà. Cụ thể trong 5 chuyến hành quân gần nhất, đội bóng này cũng chỉ để thua duy nhất 1 lần, còn lại hòa 1 và thắng tới 3. Xét về thực lực thì hai đội bóng này không mấy chênh lệch, thế nhưng ở thời điểm này Southampton đang là đội được đánh giá cao hơn đôi chút cho dù phải rời xa tổ ấm. Việc phải đương đầu với một cái tên đang cực kỳ thăng hoa ở thời điểm hiện tại, Southampton tới từ vùng Hampshire sẽ là thử thách không hề đơn giản đối với Wolves.

    Lịch sử đối đầu của hai đội trong thập niêm 2000 đang nghiêng về phía Wolves. Cụ thể trong 17 lần hai đội chạm trán, Southampton chỉ giành 7 chiến thắng bên cạnh 17 thất bại. Tuy nhiên trong 3 cuộc đối đầu gần nhất giữa Wolves và Southampton, cán cân đang rất cân bằng khi mỗi đội đã có một chiến thắng, một trận hòa và một thất bại. Đặc biệt, 3 trận làm khách trên sân Wolves gần đây, Southampton không thắng và nhận 2 thất bại. Tuy nhiên ở thời điểm này, cơ hội để Southampton giành điểm là rất cao. Hiện tại Wolves dù thi đấu không quá tệ nhưng đội hình bị tổn thương nặng nề khiến niềm tin đối với họ sụt giảm. Đặc biệt, hiện Southampton lại đang có phong độ rất cao với 6 vòng đấu bất bại, trong đó có 5 chiến thắng. Đoàn quân của HLV Hasenhuttl đang có phong độ cao, vì vậy họ tự tin hành quân đến sân của Wolves với mục tiêu đạt được 3 điểm trọn vẹn. Dự đoán rằng các cầu thủ Southampton sẽ làm được điều này và đem lại lợi nhuận cho người chơi trong 0.5.

    Southampton hiện trình diễn lối đã hết sức hiệu quả, đặc biệt là hàng tấn công khi họ đã ghi được tới 16 bàn thắng sau 7 trận đấu đã qua. Tuy nhiên gần đây hiệu suất ghi bàn của họ đang có xu hướng giảm. Thành công gần đây của họ dựa rất nhiều vào sự vững chắc của hàng thủ. Trong 5 chiến thắng gần nhất của Soton, có tới 4 trận đấu mà họ không để lọt lưới. Trong khi đó, hàng công của Wolves cũng không được đánh giá quá cao. Những trận đấu của Wolves không thường xuyên xuất hiện nhiều bàn thắng. Trong 5 trận đấu gần đây nhất của họ, không trận nào có nhiều hơn 2 bàn thắng. Thống kê cho thấy 5 trận vừa qua của Wolves có không quá 2 bàn/trận. 2 trận sân nhà gần đây của Bầy sói cũng kết thúc dưới 2 bàn/trận. Mặt khác, đây mới là trận đấu đầu tiên của 2 đội sau khi các cầu thủ quay trở lại từ ĐTQG, do đó mà phong độ cũng như thể lực của họ ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng. Với tình hình này thì khả năng trận đấu đêm nay sẽ về kết quả xỉu.

    THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

    Wolves: Jonny, Marcal chấn thương. Coady, Aït-Nouri, Dendoncker để ngỏ khả năng ra sân

    Southampton: Ings chấn thương. Bertrand, Ward-Prowse, Smallbone, Diallo bị đau nhẹ nhưng có thể ra sân
     

Chia sẻ trang này

Loading...