63 Stravel

Tin truoctrandau Wolves vs Chelsea, 21h00 ngày 19/12: Chặn đà sa sút

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 25 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 261 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Chelsea đang chơi tệ đi so với chính họ trong tháng 12. Từ chỗ dẫn đầu bảng, The Blues đã tụt xuống vị trí thứ 3 tại Premier League. May mắn cho họ là đối thủ Wolves lúc này cũng không có phong độ cao. Đây là cơ hội để Chelsea chặn đà sa sút.

    Hôm giữa tuần, Chelsea đã để một Everton đang chìm trong khủng hoảng cầm hòa với tỷ số 1-1. Đó là kết quả rất thất vọng với thầy trò HLV Thomas Tuchel bởi cú vấp này khiến họ đã bị đội đầu bảng Man City bỏ xa 4 điểm trên BXH. Nên nhớ là cách đây 1 tháng, The Blues vẫn còn dẫn đầu Premier League với cách biệt an toàn với nhóm bám đuổi. Vậy mà bây giờ họ đã tụt một mạch xuống vị trí thứ 3.

    Đây là hậu quả của chuỗi trận sa sút trong giai đoạn cuối năm của Chelsea. Trong 7 vòng gần nhất ở Premier League, họ chỉ thắng 3, hòa 3 và thua 1 trận.


    Xem thêm: https://truoctrandau.com/tay-ban-nha
    Suốt thời gian này, The Blues không lần nào là thắng được 2 trận liên tiếp ở giải VĐQG. Chi tiết hơn, trong 3 thắng lợi gần nhất của Chelsea trước Leicester, Watford và Leeds thì chỉ có chiến thắng trước Leicester là thuyết phục. Còn lại, họ đã giành 3 điểm trước Watford trong trận đấu mà chính Tuchel phải thừa nhận là may mắn. Và họ cũng chỉ có thắng lợi trước Leeds nhờ sai lầm cá nhân của hậu vệ Leeds cuối trận, trong pha bóng dẫn tới quả penalty thứ 2 cho Chelsea. Không chỉ ở Premier League, mà ngay cả ở Champions League thì The Blues cũng mất ngôi đầu BXH vào tay Juventus ở lượt trận cuối cùng, khi để Zenit gỡ hòa 3-3 ở phút bù giờ.

    [​IMG]Sự trở lại của hàng loạt trụ cột sẽ giúp Chelsea (trái) giành chiến thắng

    Không khó để lý giải cho sự sa sút của Chelsea. Đầu tiên là vì nạn chấn thương. Dễ thấy là virus chấn thương đã lấy đi của The Blues hàng loạt trụ cột trong suốt giai đoạn qua như N’Golo Kante, Mateo Kovacic, Ben Chilwell, Romelu Lukaku… Tiếp đến là việc Chelsea tiếp tục là đội phung phí rất nhiều cơ hội ngon ăn. Trận gặp M.U, Antonio Ruediger đá lên trời trong tình huống dứt điểm cận thành ở phút bù giờ cuối cùng. Hay trận gặp Everton mới đây, họ tung ra tổng cộng 23 cú sút, nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng. Sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự cũng là nguyên nhân khác khiến Chelsea không duy trì được phong độ.

    Những trận gần đây, họ liên tục mất điểm dù đã có bàn thắng dẫn trước. Đến ngay cả một Everton mất hết tiền đạo chủ lực (Richarlison, Calvert-Lewin) cũng có thể làm tung lưới The Blues.

    Tuy nhiên, tin vui cho Chelsea ở trận này là họ sẽ đón sự trở lại của những cầu thủ quan trọng. Kante đã ngồi ghế dự bị ở trận gặp Everton và tối nay đủ khả năng trở lại đá chính. Kovacic cũng đã trở lại tập luyện bình thường sau 2 tháng dưỡng thương. Đó sẽ là những sự trở lại rất ý nghĩa với Tuchel.

    Quan trọng hơn, đối thủ của họ là Wolves hiện không có phong độ cao. Những gì Wolves vừa thể hiện trước Liverpool và Man City cho thấy họ là đội bóng có tổ chức hàng phòng ngự tốt. Nhưng Wolves lại gặp rất nhiều khó khăn trong việc tấn công và ghi bàn. Wolves mới ghi được 13 bàn sau 17 vòng đấu và là một trong những đội có ít bàn nhất ở Premier League 2021/22. Chiến thắng gần nhất 1-0 trước Brighton của Wolves cũng là nhờ đối thủ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội làm bàn. Đây sẽ là cơ hội để Chelsea chặn đà sa sút.

    Thống kê đáng chú ý Wolves vs Chelsea
    • Có dưới 2 bàn được ghi ở 7 trận gần nhất của Wolves tại Ngoại hạng Anh.
    • Có hơn 2 bàn được ghi 4 trận làm khách gần nhất của Chelsea tại Ngoại hạng Anh.
    • Chelsea đã ghi ít nhất 2 bàn ở 4 trận làm khách gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
    • 4/5 trận gần nhất của Chelsea có bàn hiệp 1.
    • 6 trận gần nhất của Chelsea cho ra kết quả thua kèo.
    • 6/7 trận gần nhất của Wolves hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào.
      14/20 trận gần nhất của Chelsea trên sân khách có tối thiểu 1 bàn thắng ở hiệp 1.
     

Chia sẻ trang này

Loading...