63 Stravel

Tin truoctrandau Wolfsburg vs Bayern Munich, 20h30 ngày 17/04, Bundesliga

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 18 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Bầy sói đã tham gia vào một trong những trận đấu của mùa giải Bundesliga cho đến cuối tuần trước nhưng không may lại ra sân không đúng lúc trong thất bại 3-4 trước đối thủ đứng đầu là Frankfurt.

    Andre Silva thể hiện một pha bứt tốc tuyệt vời bên cánh phải trước khi chuyền bóng cho đối tác tấn công Luka Jovic của anh ấy để giúp Frankfurt vượt lên dẫn trước trong hiệp 1 trước khi Wout Weghorst ghi bàn lần thứ 18 trong giải đấu mùa này để san bằng thủ tục với một thường kết thúc sáng tác ít hơn một phút sau khi nghỉ giải lao.

    Bàn thắng phản lưới nhà ở phút 85 của Tuta cuối cùng không gì hơn là một sự an ủi cho đội bóng của Glasner khi cầu thủ 46 tuổi hy vọng đội bóng của anh ấy có thể lội ngược dòng trước một Bayern có khả năng mệt mỏi và suy kiệt vào thứ 7.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/c1


    [​IMG]

    Bayern đã thất bại trong nỗ lực lật ngược trận thua 2-3 trên sân nhà trước PSG ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League với chức vô địch châu Âu của họ kết thúc bằng bàn thắng trên sân khách sau khi chiến thắng 1-0 tại Paris trong trận lượt về vào rạng sáng thứ 4.

    Thiếu vắng những cái tên như Robert Lewandowski, Leon Goretzka và Serge Gnabry vì chấn thương và bệnh tật đội bóng xứ Bavaria trông thiếu sức mạnh tấn công mặc dù chiếm ưu thế về quyền kiểm soát bóng trong suốt 90 phút.

    Trên thực tế, họ đã phần nào may mắn khi ở trong trận hòa cho đến cuối cùng với Neymar đã phạm lỗi khi bỏ lỡ một số cơ hội trước khi Eric Choupo-Moting phá vỡ thế bế tắc bằng một cú đánh đầu cận thành sau khi cú sút của David Alaba được đưa vào đường của tiền đạo.

    Thất bại ở Paris đã giới hạn một tuần khó khăn sau trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Union Berlin vào cuối tuần trước cho phép RB Leipzig thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu bảng xuống còn 5 điểm.

    Jamal Musiala và Marius Bulter đều bỏ lỡ những cơ hội đáng chú ý cho cả 2 bên trong một hiệp 1 không mấy yên tĩnh trước khi Musiala tưởng như đã tìm được bàn thắng với pha dứt điểm ở phút 68 sau pha chơi đẹp mắt của Thomas Muller.

    Tuy nhiên, giống như họ đã làm trong trận đấu ngược lại đoàn quân của Urs Fischer vẫn tiếp tục thi đấu và tìm được bàn gỡ hòa kịch tính ở phút 85 khi Marcus Ingvartsen đệm bóng cận thành sau đường chuyền của Robert Andrich.

    Bayern vẫn sẽ tự tin đảm bảo chức vô địch Bundesliga thứ 9 liên tiếp nhưng khả năng dẫn đầu của họ có thể bị cắt xuống còn 2 điểm nếu Leipzig đánh bại Hoffenheim khiến chuyến làm khách của Wolfsburg đang bay cao trở nên khó khăn hơn.

    Thông tin trước trận Wolfsburg vs Bayern Munich
    • Wolfsburg sẽ không có Maximilian Arnold bị treo giò sau khi tiền vệ này nhận thẻ phạt thứ 5 trong mùa giải trong trận thua Frankfurt.
    • Joshua Guilavogui dính chấn thương háng có thể khiến anh phải ngồi ngoài cho đến đầu tháng 5 khiến Glasner thiếu các lựa chọn tiền vệ trung tâm. Yannick Gerhardt có thể tham gia vào một vai trò sâu sắc hơn với Maximilian Philipp bắt đầu sau Weghorst.
    • Renato Steffen và Admir Mehmedi vẫn phải ngồi ngoài ít nhất vài tuần nữa vì các vấn đề về dây chằng và bắp chân.
    • Trong khi đó, Bayern đã chào đón Lewandowski trở lại tập luyện vào thứ 2 sau chấn thương đầu gối gần đây của anh ấy nhưng tiền đạo này không có khả năng mạo hiểm trong chuyến đi đến Wolfsburg với Choupo-Moting hy vọng sẽ dẫn đầu trận đấu thứ 5 liên tiếp.
    • Goretzka và Gnabry cũng ngồi ngoài vì chấn thương bắp chân và COVID-19 lần lượt với Marc Roca, Niklas Sule, Ron-Thorben Hoffmann, Corentin Tolisso, Douglas Costa và Malik Tillman cũng đều bị loại.
    • Musiala và Javi Martinez đã ra sân từ băng ghế dự bị vào giữa tuần và cung cấp các lựa chọn để bắt đầu nếu Hansi Flick chọn cho một số cầu thủ chủ chốt nghỉ ngơi trong một lịch trình dày đặc với Joshua Kimmich đặc biệt có vẻ không thích hợp ở Paris.
     

Chia sẻ trang này

Loading...