63 Stravel

Tin truoctrandau Udinese vs Crotone, 00h30 ngày 16/12: VĐQG Italia

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 16 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 392 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Mùa trước Crotone đã chơi rất tốt và giành được tấm vé lên hạng. Tuy nhiên, Serie A không phải là đấu trường dễ dàng như Serie B, nên đội bóng này nhanh chóng bị rớt lại phía sau. Hay nói cách khác, Crotone đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc thích ứng với guồng quay khắc nghiệt tại giải đấu số 1 xứ mỳ ống.

    Dù đây là vòng 12 nhưng Crotone mới thắng duy nhất 1 trận, trong khi đã 8 lần rơi vào cảnh trắng tay (còn lại hòa 2). Dĩ nhiên, Crotone chưa biết thế nào là cảm giác chiến thắng bên ngoài tổ ấm Stadio Ezio Scida. Trải qua 5 chuyến hành quân, thầy trò Giovanni Stroppa bỏ túi vỏn vẹn 1/15 điểm tối đa, tức hòa 1, thua 4.

    Điều đáng nói, những đối thủ mà Crotone vừa giáp mặt chẳng mạnh mẽ gì cho kham, đó là Genoa (1-4), Sassuolo (1-4), Cagliari (2-4), Torino (0-0) và Bologna (0-1). Xét theo thành tích kèo, Crotone thua 4/5 trận.

    Với những gì đang thể hiện, chuyến hành quân đến sân của Udinese vào đêm nay không hứa hẹn nhiều điều tích cực với Crotone. Udinese đang có phong độ rất cao, thể hiện qua việc toàn thắng 3 vòng gần đây, mới nhất là trước Lazio. Dưới góc độ TLCA, Udinese cũng rất đáng tin khi bất bại 5 trận gần nhất, 4 trong số đó là chiến thắng.

    THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ:

    [​IMG]

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/phap


    Phân tích kèo tài xỉu
    Sự ngây thơ là điều dễ thấy ở Crotone khi hàng thủ của họ chơi rất tệ và thường xuyên để lộ ra nhiều khoảng trống. Trong khi đó các chân sút Udinese đang rất bén duyên với mành lưới đối phương (ghi 6 bàn ở 2 trận gần đây). Thống kê cũng cho thấy, 2 trận đối đầu gần đây đều khép lại với tổng bàn thắng từ 3 trở lên.

    THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:
    - Hai đội đã gặp nhau 4 lần, Udinese thắng 2, thua 2. Đây cũng là thành tích đối đầu giữa Udinese và Crotone xét theo TLCA.

    THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
    Udinese:
    Fernando Forestieri, Mato Jajalo, Bram Nuytinck (chấn thương).
    Crotone: Luca Cigarini, Andrea Rispoli (chấn thương); Lisandro Magallán (treo giò).

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

    [​IMG]

    Lựa chọn tốt nhất: Udinese -1 cả trận
    DỰ ĐOÁN: 3-1
     

Chia sẻ trang này

Loading...