63 Stravel

Tin truoctrandau Trabzonspor vs Gaziantep, 00h30 ngày 23/11: Hành quân sai chỗ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 24 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 278 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Thành tích của Trabzonspor kể từ khi giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22 khởi tranh tốt hơn hẳn so với Gazisehir Gaziantep. Trabzonspor giành tới 30 điểm từ 12 vòng đầu tiên: thắng 9, hòa 3. Gazisehir Gaziantep chỉ thu về 15 điểm cũng từ 12 vòng đầu tiên: thắng 4, hòa 3, thua 5. Thành tích gần đây của Trabzonspor cũng hoàn toàn vượt trội so với Gazisehir Gaziantep. Trabzonspor toàn thắng 5 trận vừa qua thuộc khuôn khổ Super Lig. Trong cùng khoảng thời gian thì Gazisehir Gaziantep chỉ giành được 7 điểm: thắng 2, hòa 1, thua 2.

    Với 30 điểm, Trabzonspor chính là đội sở hữu thành tích tốt nhất Super Lig 2021/22 sau 12 vòng đầu tiên. Trabzonspor cũng là đội duy nhất vẫn bất bại tính đến thời điểm hiện tại. Các mối tương quan trên cho thấy Trabzonspor thực sự vượt trội Gazisehir Gaziantep về trình độ cũng như sự ổn định. Chiến thắng dành cho dàn cầu thủ do Abdullah Avci dẫn dắt là điều gần như tất yếu. Điều giới mộ điệu quan tâm có lẽ chỉ là Trabzonspor liệu sẽ đánh bại Gazisehir Gaziantep với cách biệt bao nhiêu bàn mà thôi.

    [​IMG]

    Xem thêm: nhan dinh bong da c1

    NHẬN ĐỊNH CHÂU Á TRABZONSPOR VS GAZIANTEP:

    Trabzonspor vẫn đang là một trong những đội bóng hàng đầu của giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Họ đang có phong đội rất cao ở giải đấu, với chuỗi 24 trận bất bại liên tiếp, trong đó 13 chiến thắng và 11 trận hòa. Ở mùa giải này thì Trabzonspor đang có lợi thế lớn để giành chức vô địch, khi mà những Besiktas hay Galatasaray đang không đạt phong độ cao. Hiện tại, đội chủ nhà đang đứng đầu bảng với 30 điểm, có được 9 chiến thắng và 3 trận hòa. Họ đang hơn đội xếp thứ 2 Hatayspor 4 điểm, và đá ít hơn 1 trận. Nếu thắng ở trận đấu này, khoảng cách sẽ là 7 điểm và Trabzonspor đang có lợi thế rất lớn.

    Ở phía bên kia, Gaziantep chỉ là một đội bóng thuộc tầm trung của giải đấu. Phong độ của họ cũng đang là khá thiểu ổn định, với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua trong 5 trận gần nhất. Hiện tại, đội khách đã có 4 chiến thắng, 3 trận hòa và để thua 5 trận, giành được 15 điểm và đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ hơn nhóm đèn đỏ 4 điểm, và nguy cơ bị đẩy xuống sâu hơn ở sau trận đấu này là rất lớn bởi đổi thủ của họ đang quá mạnh. Trong lịch sử, 2 đội đã gặp nhau tổng cộng 7 trận trên mọi đấu trường với lợi thế nghiêng về phía Trabzonspor. Đội chủ nhà đã có 4 chiến thắng, 3 trận hòa và bất bại khi đối đầu với Gaziantep. Với phong độ và thành tích đối đầu vượt trội, chuyên gia tin tưởng Trabzonspor sẽ là đội có được chiến thắng.

    NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU TRABZONSPOR VS GAZIANTEP:

    2/3 lần Trabzonspor tiếp đón Gazisehir Gaziantep gần nhất chứng kiến không dưới 4 bàn thắng. 4/5 trận sân nhà kể từ khi Super Lig 2021/22 khởi tranh của Trabzonspor xuất hiện không dưới 3 pha lập công. 2/3 trận sân khách gần đây thuộc khuôn khổ Super Lig của Gazisehir Gaziantep chứng kiến từ 3 bàn trở lên.

    THỐNG KÊ ĐỐI TRABZONSPOR VS GAZIANTEP:





    Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Trabzonspor thắng

    THỐNG KÊ PHONG ĐỘ TRABZONSPOR VS GAZIANTEP:

    [​IMG]

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN TRABZONSPOR VS GAZIANTEP:

    Trabzonspor: Kardesler; Peres, Hugo, Ie, Trondsen; Omur, Hamsik, Ozdemir, Siopis, Nwakaeme; Cornelius.

    Gaziantep: Guvenc; Ersoy, Caulker, Djilobodji; Ceylan, Merkel, Niyaz, Maxim, Mendy; Demir, Sagal.

    NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ TRABZONSPOR VS GAZIANTEP:

    Lựa chọn tốt nhất: Trabzonspor -1

    Dự đoán tỷ số 3-1
     

Chia sẻ trang này

Loading...