63 Stravel

Tin truoctrandau Thụy Điển vs Ba Lan – 23h00 23/06/2021 Euro 2021: Lượt cuối định đoạt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 3 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 307 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Cùng với bảng F khi Pháp, Đức, Bồ Đào Nha và Hungary đều chưa thể dành vé đi tiếp sau 2 lượt trận thì cục diện tại bảng E cũng đang rơi vào tình trạng tương tự. Dù đang dẫn đầu tại bảng E nhưng Thụy Điển vẫn chưa chắc vé đi tiếp, trong khi đó Ba Lan dù đang xếp cuối bảng này nhưng cơ hội với họ là vẫn còn nếu dành chiến thắng ở lượt trận cuối này. Trong khi đó nếu để thua, nguy cơ bị loại của Thụy Điển là rất cao.

    Cầm hòa Tây Ban Nha ngay trên sân đối thủ và vừa thắng Slovakia tại sân trung lập đã giúp tuyển Thụy Điển tạm dẫn đầu bảng E với 4 điểm, tuy nhiên khoảng cách với đội bét bảng và cũng chính là đối thủ trong trận này vỏn vẹn 1 điểm. Dù không sở hữu nhiều ngôi sao nhưng nhà cầm quân Janne Andersson đang có trong tay một dàn cầu thủ khá đồng đều và thi đấu quyết tâm, điều đó đã được thể hiện rõ ở chiến thắng vừa qua trước một Slovakia đã đánh bại Ba Lan trước đó.

    Bàn thắng gỡ hòa của tiền đạo Lewandowski trước Tây Ban Nha ở lượt trận thứ 2 vừa qua đã mở ra cơ hội đi tiếp cho Ba Lan và nhiệm vụ của họ ở lượt trận cuối này không gì khác là dành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, nhiệm vụ này được cho là không hề dễ dàng sau màn thể hiện kém thuyết phục của Lewandowski và các đồng đội sau 2 lượt trận đã qua và cho dù vừa cầm hòa Tây Ban Nha nhưng đó là một trận đấu mà đội bóng này đã cho thấy một thế trận lép vế hoàn toàn.

    Lịch sử đối đầu của Thụy Điển vs Ba Lan
    • Thụy Điển thắng 3, hòa 0 và thua 0 trong 3 trận 2 đội gặp nhau.
    • Thụy Điển thắng 2, hòa 0 và thua 0 trong 2 lần tiếp Ba Lan trên sân nhà.
    Xem thêm: nhan dinh bong da la liga hom nay
    Bảng bóng đá Thụy Điển vs Ba Lan
    [​IMG]
    Nhận định kèo châu Á, kèo Thụy Điển vs Ba Lan

    Sự hiệu quả trong lối chơi của tuyển Thụy Điển đang giúp họ bất bại cả 7 trận liên tiếp gần nhất, trong đó chỉ có Tây Ban Nha là đội bóng mà họ không thắng nhưng hòa trên sân của đối thủ này cũng là một thành công. Niềm tin dành cho đội bóng này càng thêm có cơ sở khi đã thắng kèo 4 trận liên tiếp gần nhất, trong khi đó Ba Lan chỉ thắng kèo 1/4 trận gần đây và họ đã trải qua 5 trận liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó từng bị Iceland cầm hòa ở trận giao hữu cũng trong tháng 6 này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...