63 Stravel

Tin truoctrandau Thực hư việc Vinicius sắp rời Real Madrid sang MU?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 21 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 295 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Trong những ngày qua, xuất hiện tin đồn Vinicius Junior có thể gia nhập Manchester United. Lý do là bởi CLB chủ quản Real Madrid của anh gặp khó khăn về tài chính hậu Covid-19 và muốn đẩy đi những ngôi sao không đóng góp được nhiều.

    [​IMG]
    Xem thêm: nhan dinh bong da tay ban nha hom nay

    Vừa hay MU cũng để mắt Vinicius và thương vụ được đồn là sắp xúc tiến. Dù vậy, theo tìm hiểu của Goal, tiền đạo người Brazil là một trong những cầu thủ yêu thích nhất của chủ tịch Florentino Perez và cũng được ban huấn luyện bao gồm tân HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao.


    Do đó, bất chấp những tin đồn trái chiều, Vinicius được kỳ vọng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong kế hoạch của Real mùa 2021-22. Báo chí Anh đưa tin thương vụ sao trẻ 21 tuổi tới sân Old Trafford là khả thi song thực tế đã không có cuộc đàm phán nào giữa các bên.

    MU và Real chỉ đàm phán để chuyển nhượng Raphael Varane. Hợp đồng của trung vệ người Pháp với Los Blancos chỉ còn 1 năm và anh muốn tìm kiếm một bến đỗ mới, kết thúc 10 năm gắn bó với sân Santiago Bernabeu.

    [​IMG]
    HLV Ancelotti vẫn đánh giá cao sao trẻ 21 tuổi

    Vinicius đang mong chờ sự đổi khác dưới thời HLV Ancelotti tại Real. Nhà cầm quân người Italia tự tin có thể phát huy hết tiềm năng nơi tuyển thủ Brazil. Mùa 2020-21 chứng kiến Vinicius có sự tiến bộ với 6 bàn thắng và 7 đường kiến tạo.

    Tuy nhiên, xét trên số tiền 46 triệu euro mà Real bỏ ra để sở hữu Vinicius từ Flamengo năm 2017, họ kỳ vọng nhiều hơn thế. Chàng trai sinh năm 2000 mới cùng ĐT Brazil trở lại từ Copa America 2021, nơi họ thất bại ở chung kết trước Argentina.

    Tại giải đấu, Vinicius chỉ được ra sân 64 phút bao gồm khoảng 30 phút cuối trận chung kết. Brazil muốn gọi mũi công 21 tuổi tham dự Olympic Tokyo 2021, nhưng Real đã từ chối.

    Trong thời gian nghỉ trước mùa giải, Vinicius đã trở lại quê hương Sao Goncalo, Rio de Janeiro. Anh thành lập viện Vini Jr nhằm mục đích cung cấp thêm các cơ hội và nguồn lực giáo dục cho các cư dân trẻ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...