63 Stravel

Tin truoctrandau Tecnico Universitario vs Deportivo Cuenca, 07h00 ngày 23/11: VĐQG Ecuador

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 22 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 272 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Giải VĐQG Ecuador có sự tham gia của 16 đội bóng và được chia thành 3 giai đoạn, trong đó lượt thứ nhất và thứ hai được thi đấu như các giải đấu vòng tròn một lượt với tất cả các đội đối đầu nhau một lần với tổng số 15 trận mỗi giai đoạn. Lịch thi đấu của giai đoạn đầu tiên sẽ được đảo ngược cho giai đoạn thứ hai, và các đội đứng đầu ở mỗi giai đoạn sẽ đủ điều kiện tham gia giai đoạn cuối, hay được gọi là trận chung kết toàn mùa cũng như giành vé dự vòng bảng Copa Libertadores. Trường hợp một đội thắng cả hai giai đoạn của mùa giải thì sẽ không thi đấu trận chung kết và đội đó sẽ giành chức vô địch.

    Ngoài ra, bảng tổng sắp cả lượt đi và về sẽ quyết định 2 đội có thành tích cao nhất (trừ đội vô địch mỗi giai đoạn) sẽ giành vé dự vòng bảng Copa Libertadores. Ba đội có thành tích tốt nhất tiếp theo sẽ đủ điều kiện tham dự Copa Sudamericana, trong khi suất còn lại dự Copa Sudamericana sẽ được trao cho đội vô địch Copa Ecuador 2021. Ở cuối BXH, hai đội có điểm tổng thấp nhất sẽ nhận vé xuống hạng.

    Hiện tại mùa giải đã đi đến trận đấu cuối cùng của giai đoạn 2. Cả Tecnico Universitario và Deportivo Cuenca đều không còn động lực thi đấu, khi đã an phận ở khu vực nửa sau BXH. Ngay cả trên BXH tổng hai đội bóng này cũng chẳng còn cơ hội cạnh suất dự cúp châu lục, đồng thời cũng đã chính thức trụ hạng. Trận đấu này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục và quyết định thứ hạng toàn mùa, khi lúc này chủ nhà Tecnico Universitario đứng thứ 11 với 41 điểm, nhiều hơn đối thủ đứng ngay phía sau với 1 điểm ít hơn.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/anh

    Phong độ hiện tại của Tecnico Universitario là tương đối ấn tượng với mạch 7 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 3 chiến thắng và 4 trận hòa. Tính theo kèo châu Á, Tecnico Universitario toàn thắng 6 trận liên tiếp gần đây. Với Deportivo Cuenca, sân khách lại đang là gót Achilles của đội bóng này với mạch 19 trận không thắng, trong đó toàn thua 3 trận gần nhất.

    THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

    [​IMG]

    Phân tích kèo tài xỉu

    Những trận sân khách của Deportivo Cuenca luôn là những bữa tiệc bàn thắng, trong đó hàng thủ đội bóng này sắm vai chính ở sự hớ hênh với 11 bàn thua phải nhận ở 5 trận gần đây, đồng thời 4/6 trận đã đấu đều có ít nhất 2 bàn thắng được ghi. Lịch sử đối đầu cũng chứng kiến 5/7 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên đều nổ tài.

    THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

    10 trận đối đầu gần nhất, Tecnico Universitario thắng 2 trận, hòa 3 và để thua 5 trận

    Lựa chọn tốt nhất: Tecnico Universitario -1/4 cả trận

    DỰ ĐOÁN: 2-1
     

Chia sẻ trang này

Loading...