63 Stravel

Tin truoctrandau Southampton vs Everton 21h00 ngày 25/10/2020, Ngoại hạng Anh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 27 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 330 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Southampton có sự khởi sắc ở những vòng đấu vừa qua khi họ đã duy trì được mạch 3 trận bất bại liên tiếp, trong đó có trận hòa rất ấn tượng trên sân của Chelsea cuối tuần qua. Thực tế cho thấy Southampton cũng đang là đối thủ rất khó chịu đối với Everton và điều đó được thể hiện rất rõ qua bảng thành tích đối đầu trong quá khứ giữa 2 đội.

    Xem thêm: nhan dinh bong da phap hom nay


    [​IMG]
    Thật vậy, trong 10 lần chạm tran gần nhất dù thường xuyên được đánh giá cao hơn so với đối thủ nhưng Everton cũng chỉ có được cho mình vỏn vẹn 3 chiến thắng. Dẫu vậy, áp lực cũng sẽ lớn hơn đối với Southampton ở trận đấu tới và sẽ không dễ để họ có thể hy vọng vào 1 kết quả có lợi bởi các vị khách đang duy trì được phong độ rất cao trong thời gian qua của mùa giải với liên tiếp những chiến thắng.

    Trận hòa trong trận derby mới đây với Liverpool dù đã cắt đứt mạch 7 trận toàn thắng liên tiếp trước đó của Everton nhưng kết quả này cũng là thành công đối với thầy trò HLV Carlo Ancelotti. Điều làm nên thành công cho đội bóng thành phố Cảng chính là sự bùng nổ trên hàng công khi họ đều đã có ít nhất 2 pha lập công trong cả 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

    TỶ LỆ KÈO

    [​IMG]
    Tuy vẫn đang đạt phong độ rất cao nhưng Everton cũng đang có tổn thất về mặt lực lượng bởi tấm thẻ đỏ của Richarlison trong trận đấu với Liverpool. Cơ hội chiến thắng của Southampton dù không được đánh giá cao nhưng chuyên gia tin rằng mục tiêu 1 điểm cũng sẽ trở nên khả thi hơn đối với thầy trò HLV Ralph Hasenhüttl bởi họ đã không thua Everton ở 3/4 lần tiếp đón đối thủ trước đó.

    PHÂN TÍCH TÀI XỈU

    Trong 2 trận được trở về thi đấu trên sân nhà ở mùa giải năm nay Southampton đều có được cho mình 2 pha lập công. Hiệu suất ghi bàn ổn định của đội chủ sân St Mary’s Stadium hiển nhiên đang giúp cửa tài của trận đấu trở nên sáng sủa hơn bởi trong 7 trận đấu vừa qua của Everton thì tất cả đều đã kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Southampton: Alex McCarthy, Kyle Walker-Peters, Jan Bednarek, Jannik Vestergaard, Ryan Bertrand, James Ward-Prowse, Oriol Romeu, Theo Walcott, Nathan Redmond, Danny Ings, Che Adams.

    Everton: Jordan Pickford, Seamus Coleman, Yerry Mina, Michael Keane, Lucas Digne, André Gomes, Ben Godfrey, Allan, Abdoulaye Doucouré, James Rodríguez, Dominic Calvert-Lewin.
     

Chia sẻ trang này

Loading...