63 Stravel

Tin truoctrandau Schalke vs Cologne, 00h30 ngày 21/1 VĐQG Đức Bundesliga

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 30 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Trước khi mùa giải năm nay diễn ra, ít ai nghĩ Schalke rơi vào thảm cảnh như thời điểm hiện tại. 16 vòng đấu, Hoàng đế xanh chỉ dành vỏn vẹn một chiến thắng, để thua tới 11 và ngụp lặn ở vị trí cuối cùng trên BXH.

    Có nhiều nguyên nhân khiến Schalke xuống dốc. Nhưng điểm nhấn vẫn nằm ở yếu tố lực lượng. Quân số vốn mỏng, trong khi kể từ đầu mùa, họ ít khi có đủ đội hình mạnh nhất số vì những chấn thương của các trụ cột.

    Đối thủ của Schalke trong trận đấu này là Cologne. Xét về phong độ, đội khách cũng chẳng khá khẩm gì hơn. 16 vòng đấu, Cologne chỉ có 2 chiến thắng, để thua 8 trận và chơi vơi ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng.




    Xem thêm: https://truoctrandau.com/viet-nam

    [​IMG]

    Như vậy, các chuyên gia nhận định Schalke vs Cologne cặp đấu này sẽ ảnh hưởng đến cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm nay. Và lợi thế phần nào đó đang thuộc về đội bóng có biệt danh Hoàng đế xanh.

    Nhận định kèo châu Á
    Cách đây một tuần, Schalke đã có chiến thắng 4-0 trên sân nhà trước Hoffenheim. Đó là trận thắng đầu tiên của Hoàng đế xanh ở mùa giải năm nay và nó mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng, giúp Schalke lấy lại sự tự tin cần thiết.

    Trong khi đó, Cologne vừa trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng. Nếu tính riêng tại Bundesliga, họ cũng để thua 9 và chỉ có 7 chiến thắng sau 23 lần chạm trán đội chủ nhà kể từ năm 2002 cho đến thời điểm hiện tại.

    Chọn: Schalke 04

    Nhận định kèo châu Âu
    Trên bảng xếp hạng, Schalke vẫn đang ngụp lặn ở vị trí cuối cùng, nhưng tín hiệu khởi sắc đến với Hoàng đế xanh khi họ có chiến thắng 4-0 trước Hoffenheim trên sân nhà cách đây vài ngày. Đáng chú ý: 5 trận tiếp Cologne trên sân nhà xuất hiện kèo châu Á hòa được thua, Schalke giành 3 chiến thắng theo kèo châu Âu.

    Chọn: Schalke thắng

    Nhận định kèo tài xỉu
    Liên tiếp 4 trận vừa qua của Schalke kết thúc vớ ít nhất 3 bàn/trận. Trên sân khách, Cologne vừa thảm bại 0-5 trước Freiburg. Bên cạnh đó, 4 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội, có tới 3 trận kết thúc từ 3 bàn thắng trở lên. Đó là những cơ sở để đặt niềm tin vào cửa tài trận đấu này.

    Chọn: Tài
     

Chia sẻ trang này

Loading...