63 Stravel

Tin truoctrandau SC Freiburg vs FC Koln 21h30 ngày 09/01/2021 – VĐQG Đức

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 23 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Sau thất bại 1-3 trước Mainz 05, Freiburg sốc lại tinh thần và thi đấu tốt trong thời gian qua. Những chiến thắng liên tiếp giúp cho đoàn quân Christian Streich vươn lên nửa trên bảng xếp hạng.
    Xem thêm: nhan dinh bong da italia


    [​IMG]
    Cuối tuần qua, Freiburg FC có chuyến làm khách trước Hoffenheim. Với phong độ lên cao, Breisgau-Brasilianer đè bẹp đối thủ với tỉ số 3-1. Những cầu thủ lập công cho đội khách là Santamaria, Grifo và pha phản lưới nhà của Kasim bên phía đội khách.

    Trái ngược với đội chủ nhà, Cologne FC không có được niềm vui chiến thắng. Mặc dù được chơi trên sân nhà, đoàn quân Markus Gisdol thúc thủ 0-1 trước Augsburg. Thất bại đó khiến cho The Billy Goats đang đứng ở vị trí nguy hiểm trên bảng xếp hạng.

    Thành tích đối đầu của 2 đội không quá chênh lệch nhau trong thời gian qua. Freiburg có được 3 chiến thắng. Còn con số đó bên phía đội khách là 2. Những trận đấu diễn ra giữa 2 đội thường có nhiều bàn thắng được ghi.

    TỶ LỆ KÈO

    [​IMG]
    Freiburg trải qua chuỗi 3 trận trước đó chỉ biết đến hòa và thua khi được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, đoàn quân Christian Streich có màn trình diễn khá tốt ở 2 vòng đấu gần đây khi toàn thắng cả 2 trận. Về phía đội khách, Koln có thành tích trên sân khách không quá tệ khi họ bất bại cả 5 trận. Cụ thể, đoàn quân Markus Gisdol hòa 3 và thắng 2 theo nhận định của chuyên gia.

    PHÂN TÍCH TÀI XỈU
    3 bàn thắng mà hàng công của Freiburg đã ghi được sau 2 trận đấu đã qua. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của đội bóng này cũng để lọt lưới 2 bàn. 1 là hiệu số bàn thắng thua của Breisgau-Brasilianer. Bên kia chiến tuyến, các chân sút của Koln chỉ có 1 lần xé lưới đối thủ. 1 cũng là số bàn thua mà đoàn quân Markus Gisdol phải nhận sau 2 trận đã qua.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Freiburg (5-4-1): Muller – Gunter, Schlotterbeck, Lienhart, Gulde, Schmid – Grifo, Santamaria, Hofler, Kwon – Demirovic

    Cologne (3-1-4-2): Horn – Czichos, Bornauw, Mere – Skhiri – Katterbach, Ozcan, Rexkhbecaj, Wolf – Thielmann, Duda
     

Chia sẻ trang này

Loading...