63 Stravel

Tin truoctrandau Sassuolo vs Lazio - cả 2 sẽ đối đầu nhau vào rạng sáng thứ 2 tại sân vận động Mapei

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 7 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Sau khi hy vọng mờ nhạt của Lazio về việc lọt vào top 4 cuối cùng đã kết thúc với thất bại trước Derby della Capitale hồi đầu tháng này, chỉ có uy tín về việc kết thúc đội bóng hàng đầu của Rome trong màu giải này cộng với việc trở lại bóng đá châu lục có thể được coi là tích cực lớn từ một sự mâu thuẫn mùa giải.

    Sự thất vọng của trận Derby thành Rome sang một bên, Aquile cũng đã thua Fiorentina và hòa với Torino vào cuối trận cả 2 bên đều thi đấu sai lầm ở cuối Serie A với kết quả sau đó đã chấm dứt chuỗi thành công tối cao của họ trong các trận sân nhà ở 12 trận đấu liên tiếp.

    Đó thường là một câu chuyện khác, khi Lazio đã thua 6 trong 8 trận sân khách gần nhất tại giải đấu, bao gồm 3 trận gần nhất: lần gần nhất câu lạc bộ ghi được 4 trận thua liên tiếp trên sân khách là vào năm 2015.


    Xem thêm: nhan dinh bong da c2

    Đáng chú ý, đã bỏ lỡ một quả phạt đền có khả năng quyết định trong trận hòa giữa tuần với Granata, tiền đạo Ciro Immobile dự Euro 2020 chỉ ghi được 7 bàn thắng tại Serie A trong nửa sau của mùa giải ngược lại, anh ghi 16 bàn trong cùng thời gian trên.để trở thành Capocannoniere năm ngoái và Chiếc giày vàng châu Âu. Nhìn chung, hàng công của Lazio là đội có ít sự sung mãn nhất trong số 8 đội dẫn đầu bảng sau cả đội chủ nhà ở tuần cuối cùng của họ.

    Inzaghi dường như sẽ ở lại đào tẩu của Biancocelesti vào mùa giải tới mặc dù một số câu lạc bộ khác rõ ràng đã bày tỏ sự quan tâm vì vậy mùa giải tới, anh ấy sẽ tìm cách trở lại với những cách ghi bàn của năm 2019 -20.

    [​IMG]

    Quyết tâm ra đi rất cao, huấn luyện viên Roberto De Zerbi của Sassuolo tuần trước xác nhận rằng ông đã thông báo cho cả câu lạc bộ và các cầu thủ của mình rằng anh ấy sẽ rời sân cỏ mới vào mùa hè.

    Giữa những báo cáo dai dẳng về một thỏa thuận đang được thực hiện với Shakhtar Donetsk, chiến lược gia được đánh giá cao của Neroverdi sẽ giành được suất dự châu lục thứ 2 cho câu lạc bộ vào cuối tuần này nếu Roma thua và Sassuolo có thể vượt qua Lazio.

    Chiến thắng 3-1 của De Zerbit trước Parma tại Tardini vào Chủ nhật tuần trước là chiến thắng thứ 4 liên tiếp trên sân khách của họ, khi họ kết thúc mùa giải theo phong cách tương tự như cách nó khởi đầu ngoạn mục.

    Trong những tháng đầu của mùa giải, Sassuolo đang tranh giành vị trí trong top 4, trước khi sa sút tệ hại vào giữa mùa giải. Bằng cách minh họa, họ hiện đã thắng 6 trong 8 trận đấu gần nhất tại Serie A, sau khi chỉ đăng ký hai chiến thắng từ 13 trận trước đó.

    Tuy nhiên, trở lại phong độ đỉnh cao, một suất trong Conference League vẫn là một khả năng đi vào ngày cuối cùng đối với trang phục Emilian tương đối khiêm tốn. Sassuolo thậm chí vẫn có thể lập kỷ lục câu lạc bộ mới về số điểm trong một mùa giải đỉnh cao vì thành công trong ngày cuối cùng sẽ đưa họ vượt qua quãng đường 61 điểm đạt được trong mùa giải 2015-16.

    Mặc dù điều đó sẽ chứng minh phần thưởng xứng đáng cho thương hiệu bóng đá giải trí của họ và cam kết tấn công cuồng nhiệt của De Zerbi, Neroverdi chỉ thắng một trong bảy trận sân nhà trước đó trước Lazio ở Serie A, trước chuyến thăm của đội bóng thủ đô vào Chủ nhật.

    Thông tin trước trận Sassuolo vs Lazio
    • Cầu thủ phòng ngự của Lazio, Francesco Acerbi, vẫn vắng mặt vào cuối tuần này trước đó anh đã phải khi nhận cả thẻ đỏ và chấn thương trước đối thủ không đội trời chung Roma.
    • Lựa chọn cuối cùng của Simone Inzaghi trong chiến dịch cũng sẽ bị cản trở bởi việc treo giò Luis Alberto, Luiz Felipe và Andreas Pereira, trong khi Sergej Milinkovic-Savic bỏ lỡ trận hòa giữa tuần với Torino -đã chơi trận Derby đeo mặt nạ, sau cuộc phẫu thuật mũi gần đây vì vậy anh ấy sự tham gia đang bị nghi ngờ.
    • Các hậu vệ Stefan Radu và Mateo Musacchio đang gặp vấn đề về cơ bắp, với hai đối tác tiềm năng cho Vua phá lưới 21 bàn là Ciro Immobile - Joaquin Correa, người gặp vấn đề ở bắp chân, và Felipe Caicedo (gót chân) cả hai cũng đang gặp khó khăn. Do đó - trong khi chờ đợi sự sẵn có của cặp tiền đạo - Vedat Muriqi sai lầm có thể xuất hiện trước một lần nữa.
    • Để so sánh, danh sách vắng mặt của Sassuolo ngắn hơn nhiều, mặc dù tiền đạo tuổi teen Giacomo Raspadori đã dính chấn thương ở nửa sau trận thắng Emilian Derby tuần trước do vấn đề về cơ và phải đánh giá trước trận đấu. Tuy nhiên, tiền đạo đồng hương Francesco Caputo được cho là đang cải thiện nhanh chóng sau khi trở lại sau chấn thương lưng và có khả năng cạnh tranh với Gregoire Defrel cho vai trò trung vệ.
    • Tuy nhiên, tiền vệ kỳ cựu Francesco Magnanelli vẫn bị nghi ngờ với Maxime Lopez và Manuel Locatelli - gần đây đã được xác nhận trong đội hình ban đầu của Ý cho Euro - thay vào đó là cặp trung tâm đáng yêu nhất của đội chủ nhà.
    • Vẫn còn phải xem liệu việc cầu thủ chạy cánh Jeremie Boga tuyên bố sẽ rời câu lạc bộ - ngay sau khi Roberto De Zerbi ra đi được thông báo - có ảnh hưởng đến vị trí của anh ấy trong đội hình hay không, vì Hamed Traore và Filip Djuricic đều đang thúc đẩy việc bắt đầu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...