63 Stravel

Tin truoctrandau Sancho nhận lương khủng nếu đến MU

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 21 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 290 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Sancho nhận lương khủng nếu đến MU, Man City từ chối bán Gundogan, Atletico muốn có Rodrigo De Paul và Man United phải thêm tiền mới có được Trippier là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 12/6.
    Sancho nhận lương khủng nếu đến MU
    Trong những diễn biến mới nhất của thương vụ hỏi mua Jadon Sancho, tờ Guardian đưa tin rằng Sancho sẽ nhận một mức lương khủng nếu cập bến Old Trafford. Cụ thể, nguồn tin này cho rằng điều khoản cá nhân mà Quỷ Đỏ đưa ra cho Jadon Sancho vô cùng hấp dẫn, bao gồm mức lương 350.000 bảng/ tuần, tức lương cao thứ 2 ở sân Old Trafford sau thủ thành David De Gea.

    Xem thêm: nhan dinh bong da la liga hom nay

    [​IMG]
    350.000 bảng/ tuần là mức lương của Sancho nếu đến MU
    Điều này cũng sẽ giúp Sancho trở thành một trong những cầu thủ trẻ tuổi nhất nhận lương cao ở Ngoại Hạng Anh. Các cầu thủ hiện đang có mức lương cao nhất ở giải đấu này có thể kể đến như: De Gea (375.000 bảng), Aubameyang (300.000 bảng), Sterling và De Bruyne với mức lương cùng 300.000 bảng/ tuần.

    Man City từ chối bán Gundogan cho Barca
    Vào chiều qua theo giờ Việt Nam, đương kim vô địch – Manchester City đã từ chối lời đề nghị hỏi mua Gundogan từ phía Barcelona. Tiền vệ người Đức vẫn là một nhân tố quan trọng trong đội hình mà Pep Guardiola xây dựng. Anh cũng là cầu thủ được ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao, với khả năng đáp ứng được nhiều vị trí trong hàng tiền vệ.

    Pep Guardiola rất thích sự đa dạng của Gundogan, cộng thêm khả năng xử lý bóng 2 chân đồng đều của cựu tiền vệ Dortmund khiến anh trở thành một mắt xích với De Bruyne và Phil Foden nơi tuyến giữa của Man City.

    [​IMG]
    Barca tính đến Gundogan để thay thế thương vụ Wjinaldum
    Về phía Barca, sau khi hụt mất Wijnaldum vào tay của PSG thì họ đang gấp rút tìm kiếm một tiền vệ trung tâm có khả năng sáng tạo cùng lối chơi kỹ thuật. Đây thực sự là một bài toán khó đội ngũ tuyển trạch của Barca, khi mà các khoản nợ không cho phép họ chi tiêu quá nhiều trên TTCN.

    Atletico muốn có Rodrigo De Paul
    Theo nguồn tin chuyển nhượng hàng đầu từ Fabrizio Romano, Atletico Madrid đang muốn có được tiền vệ Rodrigo de Paul thuộc biên chế của Udinese. Phía đội bóng nước Ý được cho là sẽ đồng ý nếu nhận đủ 40 triệu euro từ bất kỳ CLB nào muốn có De Paul. Tuy nhiên, đề nghị 20 triệu euro cộng với Nehuén Pérez của Atletico đã bị phía Udinese từ chối. Trong thời buổi dịch Covid-19 ảnh hưởng đến tài chính các CLB, việc bán cầu thủ để giải quyết các khó khăn về tài chính là bất đắc dĩ mà ban lãnh đạo các đội bóng phải làm.

    Tiền vệ người Argentina là trụ cột nơi tuyến giữa của Udinese, anh ra sân 36 lần cho đội bóng chủ quản ở Serie A năm nay, ghi 9 bàn cùng với 9 kiến tạo. De Paul cũng nổi tiếng là một tiền vệ đá rắn khi hay có những pha phạm lỗi, anh cũng phải nhận 2 thẻ đỏ trong mùa giải vừa qua.

    [​IMG]
    20 triệu euro là cái giá của Rodrigo De Paul
    Đây là mẫu cầu thủ mà Simeone rất thích sở hữu trong đội hình của mình. Với lối chơi bóng thực dụng, không thêu hoa dệt gấm thì một tiền vệ sẵn sàng phạm lỗi với đối phương là điều Simeone rất thích. De Paul cũng sở hữu khả năng chuyền bóng đáng khen khi có tới 9 đường kiến tạo và tỉ lệ chuyền bóng thành công lên đến 79,8% trong mùa giải vừa rồi. Theo nhiều nguồn tin từ châu u, Atletico Madrid đang gấp rút tìm một tiền vệ trung tâm để thay thế Saul nếu cầu thủ này rời CLB vào mùa hè này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...