63 Stravel

Tin truoctrandau Real Madrid vs Real Betis (2h ngày 25/4): Vô hình và hữu hình

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 25 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 327 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Real Madrid đang đứng trước những khó khăn cả vô hình lẫn hữu hình và cuộc tiếp đón Real Betis sẽ không đơn giản với họ.


    Nhận định Real Madrid vs Real Betis

    Real Madrid sẽ tìm cách giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở La Liga khi tiếp Real Betis tới sân nhà. Với chiến thắng 3-0 trước Cadiz, Los Blancos đã tạm đánh chiếm ngôi đầu bảng. Nhưng nó cũng chỉ tồn tại 1 ngày sau khi họ bị Atletico Madrid đòi lại với trận thắng Huesca 2-0.


    Xem thêm: nhan dinh bong da italia

    [​IMG]
    Real Madrid mới thắng đậm Cadiz 3-0

    Cách đây 1 tuần, Real Madrid đã có trận hòa 0-0 bất ngờ trước Getafe. Nó tới không lâu sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành vé vào bán kết Champions League. Ngoài sự bất ổn vẫn đeo bám, Real cũng không may mắn khi chìm trong khủng hoảng nhân sự.

    Đội bóng của Zinedine Zidane thiếu vắng một số cầu thủ quan trọng như Vazquez, Hazard, Modric, Mendy, Kroos và Ramos do chấn thương. Sao trẻ Valverde mới bình phục và chơi hay lại nhiễm Covid-19.

    [​IMG]
    Ngay trước đó, họ có trận hòa 0-0 với Getafe

    Chiến thắng 3-0 của Real trước Cadiz hết động lực đến trong thời điểm cả thế giới bóng đá xôn xao bởi sự ra đời và sụp đổ chóng vánh của European Super League. Trong đó, Real của chủ tịch là Florentino Perez là thành viên năng nổ nhất.

    Real nằm trong số 12 CLB sáng lập nhưng 9 trong đó đã xin rút lui chỉ 2 ngày sau khi thông báo tham gia bởi áp lực từ dư luận. Tuy nhiên, chủ tịch Perez vẫn quyết tâm biến kế hoạch mình ấp ủ đã lâu trở hiện thực.

    [​IMG]
    Perez bù đầu lo cho dự án Super League

    Có điều khi mà Super League còn đang bị hoãn lại vô thời hạn, Real và Perez trở thành tâm điểm chỉ trích, châm biếm. Khi gặp mặt, các đối thủ có thêm động lực chứng tỏ với Los Blancos rằng họ không đáng bị xem thường.

    Khi Super League công bố kế hoạch ra đời và các CLB tham dự có nguy cơ bị cấm thi đấu ở các giải quốc nội, Real Betis đã tỏ ra hí hửng. Bộ phận truyền thông của đội bóng xứ Andalusia mau mắn tính lại BXH với Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid bị gạt ra, họ vươn lên xếp thứ 3.
     

Chia sẻ trang này

Loading...