63 Stravel

Tin truoctrandau Quỷ Đỏ ký hợp đồng 235 triệu bảng với “tân binh” lạ lẫm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 23 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 324 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Sắp tới đây, kỷ lục sẽ được nửa đỏ thành Manchester tự tay phá bỏ khi họ ký hợp đồng với công ty công nghệ TeamViewer. Được biết công ty này sẽ tài trợ áo đấu trong vòng 5 năm cho đội chủ sân Old Trafford, mỗi năm khoảng 47 triệu bảng – tức khoảng 235 triệu bảng cho đến khi thỏa thuận ban đầu hết hiệu lực.

    Điều khiến nhiều người nể phục không chỉ nằm ở cái tài thương thuyết của ban lãnh đạo Man United, mà còn nằm ở độ chịu chơi và liều của TeamViewer.

    [​IMG] TeamViewer sẽ là nhà tài trợ áo đấu mới cho Quỷ Đỏ từ mùa sau
    Bởi lẽ trong đại dịch Covid 19, kinh tế toàn cầu đang bị ảnh hưởng quá mạnh. Riêng bộ môn bóng đá thiệt hại khá nặng nề khi khán giả không thể tới sân, nguồn thu từ tiền vé bị mất đi khiến tất cả các câu lạc bộ đều lao đao với những hoàn cảnh rất riêng.


    Xem thêm: https://truoctrandau.com/c2

    Tuy nhiên, TeamViewer và vẫn quyết định bắt tay để làm nên kỷ lục về số tiền một đội bóng thể thao kiếm được từ hợp đồng tài trợ. Giám đốc điều hành của Quỷ Đỏ – Richard Arnold thay mặt toàn bộ đội bóng phát biểu: “Chúng tôi cực kỳ tự hào khi có được mối quan hệ này, đây là một điều đặc biệt khi được kết nối với một trong những công ty phần mềm hàng đầu thế giới.”

    Tiếp tục, vị giám đốc điều hành này đã phần nào hé lộ một trong những lý do TeamViewer kết hợp với Man United: “Chúng tôi hợp tác với TeamViewer để mang hình ảnh của Man United tới gần khán giả, xây dựng một chiến lược kết nối thông minh, sáng tạo tới 1.1 triệu người hâm mộ và người theo dõi.”

    [​IMG] Hình ảnh áo đấu của Man United với logo của TeamViwer do fan sáng tạo
    Một bước đi được tính trước rất kỹ của đội ngũ TeamViewer khi tận dụng bối cảnh covid-19. Nhiều quốc gia vẫn đang lựa chọn hình thức làm việc từ xa hay thậm chí là đối tượng học sinh, sinh viên cũng phải học trực tuyến. Cho nên, sử dụng số lượng người hâm mộ đông đảo mà Man United có sẽ giúp cho những ứng dụng phần mềm đã và đang làm của TeamViewer được nhân rộng.

    Vụ hợp tác đôi bên cùng có lợi giúp TeamViewer sẽ có nguồn thu lớn khi người dùng tăng lên và vị thế hình ảnh của họ được tăng cao. Còn Man United hẳn nhiên sẽ có một túi tiền đủng đỉnh để nhắm tới những ngôi sao lớn như Erling Haaland chẳng hạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...