63 Stravel

Tin truoctrandau Osasuna vs Espanyol, 22h00 ngày 14/8: VĐQG Tây Ban Nha

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 14 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 279 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Chỉ sau một mùa giải xuống hạng 2 Tây Ban Nha thi đấu, các cầu thủ Espanyol đã có tấm vé trở lại La Liga với vị thế nhà vô địch. Mục tiêu mà đội bóng xứ Catalan đặt ra ở mùa giải này là cố gắng trụ lại với giải đấu cao nhất Tây Ban Nha. Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản.

    Việc không có nhiều sự tăng cường chất lượng về nhân sự khiến Espanyol đang gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới. Espanyol toàn thua 2 trận giao hữu đầu tiên, trước khi duy trì mạch 3 trận bất bại sau đó. Tuy nhiên, tính ra các cầu thủ khách chỉ thắng 1/5 trận giao hữu đầu mùa.

    Bên kia chiến tuyến, Osasuna đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng La Liga mùa trước. Họ là tân binh chơi xuất sắc nhất, khi cán đích thứ 11 trên BXH. Bước sang mùa giải mới 2021/22, đội chủ nhà đang có sự chuẩn bị tương đối ổn định, khi giành chiến thắng 4, chỉ để thu 1 ở 5 trận đã đấu. Đối thủ duy nhất đánh bại được Osasuna là Liverpool, ông lớn của bóng đá Anh.

    Bước vào trận đấu này, sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Osasuna chấp 0:1/4. Với tương quan lực lượng khá cân bằng nhau, mức tỷ lệ trên chủ yếu xuất phát từ việc Osasuna được thi đấu trên sân nhà. Cũng cần nhấn nhấn mạnh rằng, 3 trận sân nhà gần nhất chấp kèo 0:1/4 khi tiếp đón Espanyol, các cầu thủ Osasuna toàn thắng. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn ở màn thư hùng đêm nay.

    Xem thêm: nhan dinh bong da tay ban nha

    THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

    [​IMG]

    Phân tích kèo tài xỉu

    Hàng phòng ngự Espanyol đang thi đấu tương đối kín kẽ ở 2 trận đấu gần đây khi duy trì thành sạch lưới. Chưa kể, cả 5 trận giao hữu đầu mùa của đội khách đều có không quá 2 bàn thăng được ghi. Với Osasuna, hàng thủ đội chủ nhà giữ sạch lưới 3/5 trận giao hữu đầu mùa cũng như 2 trận đối đầu gần nhất.

    THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

    10 trận đối đầu gần nhất, Osasuna thắng 5 trận, hòa 2 và để thua 3 trận

    THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
    Osasuna:
    Adrián López, Ibanez, Aridane Hernández chấn thương. Juan Cruz đang bị đau nhẹ
    Espanyol: Llambrick, Dimata, Bare đang bị đau nhẹ

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

    [​IMG]

    Lựa chọn tốt nhất: Osasuna -1/4 cả trận

    DỰ ĐOÁN: 1-0
     

Chia sẻ trang này

Loading...