63 Stravel

Tin truoctrandau nhưng Maguire lại ghi bàn ở pha bóng nà

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 1 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 292 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Từng bị dè bỉu vì bỏ lỡ cơ hội mười mươi trong trận hoà AC Milan 0-0, nhưng Harry Maguire trên tuyển Anh lại có cú ra chân đáng sợ như một tiền đạo.


    Maguire lập công giúp Tam Sư hạ Ba Lan

    Trong trận đấu thứ 3 vòng loại World Cup 2022, ĐT Anh đã vượt qua một Ba Lan không Lewandowski với tỷ số 2-1, trong đó bàn thắng quyết định được ghi do công Harry Maguire phút 85. Đó là một pha chọn vị trí từ đường chuyền của John Stones, rồi “quăng giày” hoàn hảo trong vòng cấm địa.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/c1

    Chứng kiến pha bóng như một sát thủ này của Maguire, nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi mới cách đây vài tuần, anh đã bỏ lỡ tình huống ghi bàn ở khoảng cách… 1m (trận hoà AC Milan 0-0 tại Old Trafford). Điều này càng đáng nói hơn bởi cùng ngày, Timo Werner của Chelsea tiếp tục gây ngỡ ngàng cả đội mình lẫn đội bạn vì pha sút trượt bóng, khiến Đức thua sốc Macedonia.

    [​IMG]
    Harry Maguire quăng chân dứt điểm như tiền đạo

    Chia sẻ sau chiến thắng này, cầu thủ đang nắm chiếc băng đội trưởng MU cho biết trên ITV Sport: “Đây là một chiến thắng quan trọng, chúng tôi đang thi đấu để giành vé tới World Cup. ĐT Anh đã nhập cuộc tốt nhưng đã gặp khó khăn trong hiệp 2 khi đối thủ thay đổi đội hình, khiến chúng tôi mất đôi chút thời gian để tìm phương án đối phó.
    Dù sao, đây cũng là 3 điểm tuyệt vời. Chúng tôi đã phải thi đấu 3 trận trong khoảng thời gian ngắn, và trong đội còn có một vài ca chấn thương.”
     

Chia sẻ trang này

Loading...