63 Stravel

Tin truoctrandau NHM nói gì khi Manchester United thắng ngược Tottenham 3-1?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 14 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 321 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Man United bước vào tháng 4 cực kỳ vất vả với hàng loạt trận đấu diễn ra liên tục. Thật vậy, sau khi trở về với từ đấu trường Europa League phải đụng độ ngay “ông kẹ” Tottenham. Dù có đôi chút về thể lực nhưng có thể thấy bầy Quỷ quyết tâm thế nào để “đòi nợ” thất bại 1-6.

    Thực tế trên sân thấy rõ, chính đội khách mới là bên lung rung mảnh lưới chủ nhà trước. Phút 33, tổ chức phản công và bàn thắng đã đến từ pha lập công của Edinson Cavani. Rất đáng tiếc, bàn thắng này không được công nhận do Scott McTominay đã phạm lỗi với Son Heung-min trong pha tranh chấp trước đó.

    [​IMG] Cavani bay người đánh đầu đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-1 cho Man United
    VAR từ chối bàn thắng của Man United, rất nhanh chóng Tottenham có câu trả lời. Phút 40 xuất phát từ sai lầm của trung vệ Victor Lindelof, Harry Kane thoát xuống trong vòng cấm của Man United rồi đẩy theo hướng di chuyển của Lucas Moura. Tiền vệ người Brazil căng ngang cho Son Heung-min dứt điểm cận thành mở tỉ số.


    Xem thêm: nhan dinh bong da italia

    Tưởng chừng sau bàn thắng này, Quỷ Đỏ sẽ gặp khó khăn khi bước vào hiệp 2. Tuy nhiên, đó là thời điểm mà các học trò của Solskjaer thể hiện bản lĩnh một cách đầy tuyệt vời.

    Sau giờ nghỉ, Man United vùng lên mạnh mẽ. Chỉ hơn 10 phút của hiệp 2, họ có pha ban bật trung lộ hết sức đẳng cấp làm rối loại hàng phòng ngự của Tottenham. Fred phối hợp với Bruno Fernandes rồi đưa quả bóng khéo léo cho Cavani thoát xuống, sút bóng bật tay thủ môn Hugo Lloris. Ngay lập tức, chính Fred lao vào sút bồi thành công, gỡ hòa 1-1.

    [​IMG] Mason Greenwood ấn định thắng lợi 3-1
    Bước ngoặt trận đấu thêm một lần lại đến với việc Mason Greenwood được tung vào sân thay cho Marcus Rashford. Sự điều chỉnh nhân sự này đã đem lại cho Man United cả một trận đấu.

    Chỉ sau vài phút có mặt, tiền đạo trẻ người Anh đã có quả tạt bóng như “đặt” để Cavani lần này đánh đầu ghi bàn, nâng tỷ số lên 2-1.

    Không dừng ở đó, chính Mason Greenwood ở phút 90+6 đã tự mình ghi bàn sau đường kiến tạo của Paul Pogba, ấn định chiến thắng 3-1 cho nửa đỏ thành Manchester.

    Giành 3 điểm trọn vẹn ra về từ Tottenham Stadium, Man United ngày càng xây chắc vị trí á quân. Trong khi đó, đoàn quân HLV Jose Mourinho đã kém đội xếp thứ tư West Ham lên đến 6 điểm và xa dần giấc mơ châu Âu mùa tới.

    NHM phản ứng ra sao sau màn ngược dòng đỉnh cao của Man United
    Có rất nhiều những lời bình luận từ các trang báo quốc tế hay trong nước, kể cả trên fan page từ mạng xã hội. Song, có một điều chung quy lại khi hầu hết tất cả đều khâm phục thắng lợi mãn nhạn từ phía Man United.

    Trong trang Daily Mail, độc giả Raymon07 cho rằng bàn thắng bị từ chối của Cavani thật sự là sai lầm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...