63 Stravel

Tin truoctrandau Nacional Montevideo vs Penarol, 07h30 ngày 16/7: Copa Sudamericana

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 16 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 295 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Nacional Montevideo mới trải qua giai đoạn vòng bảng Copa Libertadores đáng thất vọng, khi không thắng ở 4 lượt trận đầu tiên. Các cầu thủ chủ nhà chỉ giành chiến thắng ở 2 lượt trận cuối vòng bảng và may mắn có được vị trí thứ 3 cùng tấm vé xuống chơi tại Copa Sudamericana.

    Sau khi chiến dịch cúp châu lục tạm dừng từ cuối tháng 5, các cầu thủ Nacional Montevideo trở về giải quốc nội và có được thành tích tương đối tốt, khi giành chiến thắng 5/9 trận tại giải VĐQG Uruguay. Tuy nhiên, có vẻ như sự tập trung của Nacional Montevideo đang hướng cho đấu trường Copa Sudemericana khiến đội chủ nhà mới đây thua sấp mặt trên sân của Montevideo Torque (0-3).

    Đối thủ của Nacional Montevideo ở trận lượt đi vòng 1/8 Copa Sudamericana là đội bóng đồng hương Penarol. Các cầu thủ khách đã thi đấu tương đối ấn tượng tại vòng bảng với 13 điểm sau 6 lượt trận và cán đích ở vị trí số 1 trên BXH. Penarol cũng nằm trong nhóm những đội đầu bảng có thành tích cao nhất, sở hữu hàng thủ rất chắc chắn với vỏn vẹn 3 bàn thua.

    Phong độ của Penarol thời gian qua tại giải VĐQG Uruguay cũng là rất ổn định, khi chỉ nhận 1 thất bại sau 9 trận đấu, trong đó các cầu thủ khách thắng 4 trận, hòa 4 trận. Vấn đề đáng lo ngại là thành tích sân khách của Penarol khá tệ với 3 trận liên tiếp gần đây không thắng, đồng thời thua kèo châu Á cả 3 trận đấu đó.

    Xem thêm: nhan dinh bong da la liga hom nay

    Không những thế, Penarol luôn gặp rất nhiều khó khăn ở những chuyến làm khách tới sân của Nacional Montevideo. Theo thống kê, 5 trận liên tiếp gần đây phải làm khách, Penarol không biết đến mùi chiến thắng trước Nacional Montevideo, trong đó nhận 3 thất bại và có thêm 2 trận hòa.

    THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

    [​IMG]

    Phân tích kèo tài xỉu

    Hàng phòng ngự Nacional Montevideo đang thi đấu tương đối tập trung ở những trận đấu sân nhà, khi họ giữ sạch lưới 6/8 trận đấu gần đây. Với Penarol, hàng công của đội khách lại đang tịt ngòi ở 3 chuyến hành quân xa nhà gần nhất. Chưa kể, họ cũng không thể chọc thủng lưới Nacional Montevideo 4/6 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên.

    THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

    10 trận đối đầu gần nhất, Nacional Montevideo thắng 4 trận, hòa 4 và để thua 2 trận

    Lựa chọn tốt nhất: Nacional Montevideo -0 cả trận

    DỰ ĐOÁN: 1-0
     

Chia sẻ trang này

Loading...