63 Stravel

Tin truoctrandau Manchester City vs Chelsea, 02h00 ngày 30/05, Cup C1

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 12 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng sáu 2021, 1 Trả lời, 280 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Một đám cổ động viên cuồng nhiệt gồm 16.500 người sẽ giành lấy chỗ ngồi của họ tại Estadio do Dragao cho sự kiện quan trọng vào thứ Chủ nhật khi Thành phố nỗ lực để giành chức vô địch giải đấu lần đầu tiên trong khi các đối thủ của họ nhắm đến tinh thần của đội bóng năm 2012.

    Sự thống trị của Man City trong đấu trường EFL Cup là không thể chối cãi, chức vô địch Premier League thứ năm của họ chỉ gói gọn trong vài tháng trước đã cố gắng và thất bại 4 lần trước đó để phá bỏ lời nguyền vào tứ kết, Guardiola cuối cùng sẽ dẫn dắt The Citizens của mình ra sân cho trận chung kết Champions League.

    Mặc dù đã thoát khỏi khí thế của họ ở Premier League kể từ đầu tháng điều hầu như không quan trọng chút nào trong kế hoạch lớn của mọi thứ - các học trò của Guardiola gần như không thể chơi được ở châu Âu với Borussia Monchengladbach, Borussia Dortmund và Paris Saint-Germain tất cả đều trở thành nạn nhân trước sự vượt trội của The Citizens ở vòng loại trực tiếp.

    Sau quả đá phạt thông minh của Riyad Mahrez giúp Man City có lợi thế 2-1 ở trận bán kết lượt đi với PSG, cầu thủ người Algeria lại tiếp tục sử dụng các thủ thuật cũ của mình trong trận lượt về, ghi bàn ấn định tỷ số 4-1. Tổng hợp chiến thắng cho đội bóng của Guardiola trên chuyến làm khách đến Bồ Đào Nha.

    Xem thêm: nhan dinh bong da c2

    Bế tắc không bàn thắng với Porto - sân vận động đang tổ chức sự kiện hấp dẫn năm nay trong bối cảnh tranh cãi về virus coronavirus không hồi kết - đại diện cho một đốm sáng nhỏ duy nhất trong quá trình chạy lục địa đầy cảm hứng của Man City, vì họ đã giành được chiến thắng trong 11 trong số 12 trận của họ tại giải đấu năm nay, bao gồm mỗi người trong số bảy người cuối cùng của họ.

    Việc mua lại Ruben Dias một cách sắc sảo và sự cải thiện rõ rệt của John Stones ở phía sau cũng đã khiến Man City chỉ ghi được 4 bàn thắng ở Champions League 2020-21 - mặc dù 3 trong số đó đã đến trong 4 trận ra quân gần nhất và các nhà vô địch Premier League đã ký kết đúng phong cách vào ngày cuối cùng của mùa giải Premier League vào cuối tuần.

    Thật vậy, hàng thủ của Everton đã bị phá vỡ theo ý muốn bởi vụ mùa không thương tiếc của Guardiola, người đã dễ dàng giành chiến thắng 5-0 trước Toffees nhờ các cú sút của Kevin De Bruyne, Phil Foden, Gabriel Jesus và người phá kỷ lục Sergio Aguero (hai) ở phía trước của trả lại niềm tin cho Etihad.

    Tên tuổi của Guardiola đã được khẳng định nhưng sau khi dẫn dắt Barcelona đến chức vô địch Champions League năm 2009 và 2011, ông có thể góp mặt trong hàng ngũ những vị HLV vĩ đại cùng với Bob Paisley, Carlo Ancelotti và Zinedine Zidane.

    HLV Man City tiếp quản 9 chín tháng sau khi Sky Blues lần cuối cùng thêm một chiếc cúp châu Âu vào tủ sáng chói của họ chiếc Cúp vô địch năm 1970 và với viễn cảnh của một cú ăn ba trong nước và châu Âu vẫn đang được hy vọng.

    [​IMG]

    Giống như đối thủ của mình, Thomas Tuchel là một người đàn ông biết tất cả về nỗi đau trái tim châu Âu, đã tiến rất gần đến nay với PSG vào năm ngoái.

    Tuy nhiên, trong khi câu lạc bộ cũ đã không thể tạo đột biến trước hàng thủ không thể xuyên thủng của Man City, Tuchel tập trung vào nhiệm vụ trước nhà vô địch lâu năm Real Madrid, người mà bùa hộ mệnh Karim Benzema đã cứu thua 1-1 trong trận bán kết lượt đi của họ.

    Ngay cả khi không có những CĐV tại Stamford Bridge, Chelsea đã làm tất cả những gì họ nói trên sân trong trận lượt về khi họ giành được chiến thắng 2-0 xứng đáng trước Los Blancos, đội đầu tiên bị thủng lưới bởi nỗ lực cận thành của Timo Werner trước đó. Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Chelsea, Mason Mount đã đảm bảo chiến thắng ở phút 85.

    Có thể lập luận rằng Tuchel vẫn đang tìm thấy cái duyên của mình ở bóng đá Anh chỉ sau 6 tháng đảm nhiệm vai trò này điều khiến việc Chelsea tiến đến trận chung kết Champions League trở nên ấn tượng hơn.

    Thật vậy, thất bại 0-1 trong trận derby với Arsenal vào ngày 13-5 trước trận thua chung kết FA Cup trước Leicester City chỉ vài ngày sau đó và mặc dù đã trả thù Bầy cáo trước CĐV sân Stamford Bridge mùa giải của Chelsea đã kết thúc trong thất vọng thất bại 1-2 trước Aston Villa trong ngày cuối cùng của mùa giải Premier League.

    3 thất bại từ 4 trước một trận chung kết châu lục không phải là công thức chính xác để thành công nhưng may mắn cho Tuchel và ban lãnh đạo Chelsea luôn đòi hỏi khắt khe, thất bại muộn màng của Leicester trước Tottenham Hotspur có nghĩa là The Blues đã giành được vị trí thứ 4 và một con đường vào cuộc cạnh tranh hàng đầu châu Âu nếu họ những nỗ lực ở Bồ Đào Nha là vô ích.

    Hơn nữa, cam kết của Tuchel với nền tảng phòng ngự vững chắc đã chứng kiến The Blues cũng chỉ ghi được 4 bàn trong 12 trận Champions League của họ cho đến nay mặc dù Frank Lampard có thể ghi nhận một số công lao cho điều đó và chiến thắng 1-0 của Porto trong trận tứ kết lượt về là thất bại duy nhất của họ ở giải đấu mùa này.

    Tuy nhiên, đã trở thành huấn luyện viên đầu tiên trong lịch sử lọt vào trận chung kết Champions League hai năm liên tiếp với hai câu lạc bộ khác nhau, Tuchel chắc chắn sẽ rất khao khát có được thành tích tốt hơn ở lần này.

    Tuy nhiên, bất cứ điều gì diễn ra trong suốt 90 hay 120 phút -hoặc thậm chí là loạt sút luân lưu tại Estadio do Dragao, có một điều chắc chắn là chiếc cúp Champions League sẽ trở về sân nhà trên đất Anh.

    Thông tin trước trận Manchester City vs Chelsea
    • Huấn luyện viên Man City, Guardiola một lần nữa có nhiệm vụ khó khăn là lựa chọn từ một đội hình hoàn toàn phù hợp cho trận chung kết vào Chủ nhật.
    • Do đó, Gundogan nên xếp tiền vệ cùng với Bernardo Silva người đang nhắm đến việc kéo dài chuỗi trận bất bại ở Champions League lên 27 trận trong khi màn trình diễn mẫu mực của Fernandinho trước PSG có thể thấy anh ấy được khen thưởng bằng một khởi đầu thay vì Rodri.
    • Joao Cancelo không xuất hiện trong trận đấu với Everton và đang phải đối mặt với một trận chiến khó khăn để thay thế Oleksandr Zinchenko ở cánh trái với Kyle Walker tất cả nhưng được đảm bảo xuất phát bên phải.
    • Chính sách của Guardiola để loại một số chín được công nhận ở Champions League tiếp tục mang lại hiệu quả kỳ diệu và HLV của Man City đã khẳng định rằng không thể có chỗ cho tình cảm vì vậy Sergio Aguero có thể buộc phải đối phó với sự thay thế trong trận đấu cuối cùng của ông ấy.
    • Aguero trên băng ghế dự bị sẽ cho phép Kevin De Bruynei với Foden và Mahrez bên cạnh anh ấy với người cũ sẽ trở thành cầu thủ người Anh trẻ thứ 3 ra sân ngay từ tiếng còi đầu tiên trong trận chung kết Champions League.
    • Tuy nhiên, HLV Tuchel của Chelsea có một vài lo ngại về việc xoay sở cho sự kiện trọng đại, vì thủ môn lựa chọn số một Edouard Mendy đã phải được thay ra trong hiệp 1 trận đấu với Villa sau khi va chạm với cột dọc.
    • Tuy nhiên, Tuchel lạc quan rằng Mendy sẽ có thể đeo găng vào cuối tuần này và N'Golo Kante cũng được cho là sẽ khỏe mạnh mặc dù bỏ lỡ ngày cuối cùng của mùa giải Premier League vì vấn đề ở đùi.
    • Cesar Azpilicueta đã bị hủy thẻ đỏ tại Villa Park, mặc dù điều đó sẽ không ảnh hưởng đến sự tham dự của anh ấy trong trận chung kết và cầu thủ người Tây Ban Nha nên chiếm vị trí thích hợp của anh ấy ở hàng thủ ba người cùng với Thiago Silva và Antonio Rudiger.
    • Một Mateo Kovacic sung sức sẽ nhắm đến việc loại Jorginho lên băng ghế dự bị sau khi đóng một vai trò nhỏ trong thành công Champions League trước đó của Real Madrid, và Kante phải đảm bảo thể lực để dẫn dắt đội hình.
     
  2. mtrinhtrieuan

    mtrinhtrieuan Member

Chia sẻ trang này

Loading...