63 Stravel

Tin truoctrandau Lechia Gdansk vs Lech Poznan, 00h00 ngày 01/12: VĐQG Ba Lan

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 1 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 336 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Sau chuỗi trận thi đấu khá tích cực với 2 chiến thắng và 1 hoà, ở vòng đấu vừa rồi của giải VĐQG Ba Lan, Lechia Gdansk đã bất ngờ để thua 0-2 trên sân của đội bóng đang đứng cuối BXH là Piast Gliwice. Không chỉ gây thất vọng khi để thua trước đối thủ như vậy, thầy trò HLV Stokowiec cũng đã tự làm khó mình trong cuộc cạnh tranh ở tốp đầu khi đã tụt xuống vị trí thứ 6 với 16 điểm sau 10 vòng đấu.

    Với khoảng cách với tốp 6 đã bị nới rộng lên thành 4 điểm, Lechia Gdansk sẽ cần nỗ lực rất nhiều cho cuộc cạnh tranh vé dự Cúp Châu Âu. Tuy nhiên, khó khăn này chưa qua, khó khăn khác lại đến, ngay ở vòng đấu cuối tuần này, thầy trò HLV Stokowiec sẽ phải chạm trán với đối thủ rất mạnh là Lech Poznan, đội bóng thường xuyên khiến họ gặp khó trong quá khứ.

    Xem thêm: nhan dinh bong da duc hom nay

    Hy vọng lớn nhất cho đội bóng này chính là việc sẽ được trở về sân nhà ở vòng đấu sắp tới, cần biết rằng, Energa Gdansk chính là nơi đã giúp họ có tới 3 chiến thắng ở 4 trận gần đây. Riêng trước Lech Poznan thì ở 4 lần cuối cùng tiếp đón đối thủ, họ cũng đã thắng tới 3 và chỉ để hoà 1. Tuy nhiên thì để tận dụng được lợi thế ấy hay không lại là vấn đề khác.

    Ở phía bên kia chiến tuyến, với 10 điểm sau 9 vòng đấu, Lech Poznan đang đứng ở tận vị trí thứ 11 trên BXH, bên cạnh đó phong độ của thầy trò HLV Zuraw cũng đang để lại rất nhiều nỗi lo khi 9 trận gần đây họ đã thua tới 5, còn lại chỉ thắng 2 trên mọi đấu trường, riêng tại giải VĐQG Ba Lan, họ cũng đã không thắng ở cả 4 trận vừa rồi, thậm chí còn thua 2.

    Trên sân khách, tình hình của Lech Poznan cũng rất báo động khi ở 4/5 trận vừa rồi đội bóng này đã phải nhận thất bại. Nguyên nhân cho sự sa sút này của thầy trò HLV Zuraw đến từ lịch thi đấu dày đặ đang phải trải qua trên mọi đấu trường, vì thế mà so với Lechia Gansk ở hiện tại, họ không được đánh giá tích cực như trước.

    Tuy nhiên, vấn đề lúc này đang đến từ sàn giao dịch châu Á khi Lech Poznan mới là những người được xếp chiếu trên, thậm chí còn chấp tới 1/2. Nên nhớ việc đội bóng này được xếp trên khi làm khách của Lechia Gansk là điều đã hiếm gặp, huống chi là chấp sâu như vậy, lại trong cảnh đang sa sút. Chính vì thế, hoàn toàn có thể trông đợi vào bất ngờ từ đội bóng này ở cuộc đọ sức sắp tới.

    THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ
    [​IMG]


    Phân tích kèo tài xỉu
    Với mốc tồng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hoà, khả năng bùng nổ của cuộc đọ sức tới đây đang được đánh giá khá cao. Điều này trên thực tế là có cơ sở khi mà những vòng đấu vừa qua, sự chắc chắn là điều mà cả 2 đang thiếu. Và với lối chơi có phần phóng khoáng như vậy, khả năng xuất hiện nhiều pha lập công ở trận đấu tới là rất lớn và mốc trên được kỳ vọng khá nhiều ở trận này.

    THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
    * 36 lần đụng độ gần đây, Lechia Gdansk đã thắng 8, trong khi Lech Poznan thắng tới 22.
    * Trên sân nhà, Lechia Gdansk đã thắng 3 và hoà 1 ở 4 lần tiếp đón Lech Poznan vừa rồi.
    * Cả 5 lần đụng độ gần nhất tại giải VĐQG Ba Lan, đội chủ nhà đều giành chiến thắng.

    Lựa chọn tốt nhất: Lech Poznan (-1/2) cả trận và Tài (3) cả trận
    DỰ ĐOÁN: 2-3
     

Chia sẻ trang này

Loading...