63 Stravel

Tin truoctrandau Lebanon vs Iran: Cơ hội nào cho chủ nhà?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 13 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 289 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Lebanon vừa giành chiến thắng 3-2 ngay trên sân nhà của Syria hồi tháng trước và điều đó đã giúp họ vươn lên vị trí thứ 3 của bảng A với 5 điểm. Tuy nhiên, hơn 1 tháng chuẩn bị cho trận đấu, nên có thể nói sự hưng phấn sau chiến thắng này đã không còn nhiều. Vì vậy, cuộc tiếp đón đội đầu bảng Iran thực sự đang được xem là một thử thách với thầy trò HLV Ivan Hasek bên phía chủ nhà.

    Trong khi đó, Iran vừa có trận hoà 1-1 trước đối thủ cũng được đánh giá mạnh hàng đầu châu lục là Hàn Quốc, qua đó họ tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng với 10 điểm. Điều này thực sự là một lợi thế rất lớn của Iran khi đến làm khách trên sân nhà của Lebanon. Lebanon đang có lợi thế sân nhà, nhưng lực lượng và thực lực của Iran được đánh giá cao hơn, nên nhiều khả năng 3 điểm sẽ tiếp tục thuộc về đội khách trong cuộc đối đầu này.


    Xem thêm: nhan dinh bong da champion league
    Chưa kể ở lịch sử đối đầu, trong 6 lần gặp nhau, Lebanon đã thua hết 5 lần và chỉ 1 lần thắng duy nhất ở trận đấu diễn ra cách đây 9 năm với tỷ số 1-0 cũng tại vòng loại World Cup. Vì thế, rất khó để tin đội chủ nhà có thể giành trọn 3 điểm, nhưng nếu có thể chia điểm cùng Iran, đây cũng được xem là thành công của Lebanon.

    [​IMG]

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LEBANON VS IRAN
    Lebanon: Mostafa Matar, Joan Oumari, Alexander Michel, Abbas Asi, Hassan Maatouk, Bassel Jradi, Ali Dhaini, Soony Saad, Mohamad Haidar, Nader Matar, Mohamad Kdouh.
    Iran: Beiranvand, Khalilzadeh, Kanani, Moharrami, Nourollahi, Ezatolahi, Gholizadeh, Taremi, Azamoun, Jahanbakhsh, Amiri.

    BONGDAPLUS DỰ ĐOÁN LEBANON VS IRAN: 1-2
     

Chia sẻ trang này

Loading...