63 Stravel

Tin truoctrandau Lazio vs Spezia, 20h00 ngày 04/03, Serie A

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 7 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 313 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Sau 3 trận thua 4 trận tại giải VĐQG và thất bại trong cuộc đua giành suất dự cúp châu Âu Lazio kể từ đó đã giành chiến thắng trong các trận đấu liên tiếp tại Serie A trước Crotone và gần đây nhất là Udinese.

    Một pha lập công ở phút 37 của Adam Marusic là đủ để giành trọn 3 điểm tại Stadio Friuli ngay trước giờ nghỉ quốc tế đưa Aquile kém đối thủ cùng thành phố Roma 1 điểm ở vị trí thứ 6 và 6 điểm kém top 4.

    Lazio mới chỉ đối đầu Spezia 2 lần trước đây trong lịch sử của họ thắng cả 2 lần gặp nhau bao gồm cả chiến thắng 2-1 vào tháng 12.

    The Aquile bất bại 29 trận sân nhà gần đây nhất trước các đội bóng mới lên hạng ở giải đấu hàng đầu giữ sạch lưới 18 trận trong quá trình này.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/c2

    Đội bóng của HLV Simone Inzaghi vẫn phải đối đầu với Napoli, AC Milan và các đối thủ Roma vào cuối mùa giải này nên việc giành được 3 điểm vào thứ 7 sẽ giúp ích trong hành trình lọt vào top 4 của họ.[​IMG]

    Hy vọng của Spezia về việc tránh bị sa sút trong mùa giải Serie A đầu tiên của họ đã được thúc đẩy mạnh mẽ khi họ giành chiến thắng 2-1 trước Cagliari ngay trước kỳ nghỉ quốc tế.

    Các bàn thắng của Roberto Piccoli và Giulio Maggiore đưa Bianconeri dẫn trước 2 bàn và mặc dù pha lập công muộn của Gaston Pereiro khiến đội chủ nhà lo lắng họ vẫn giữ được trận thắng thứ 7 trong mùa giải.

    Đội bóng của Vincenzo Italiano vẫn ở vị trí thứ 15 nhưng quan trọng hơn khu vực xuống hạng 7 điểm với 10 trận còn lại.

    Spezia đến thủ đô nước Ý đã thua 5 trong 6 trận sân khách trước các đội hiện đang nằm trong top 7.

    Một chiến thắng bất ngờ vào thứ 7 sẽ là chiến thắng thứ 5 của Bianconeri trên chặng đường mùa này và có thể chứng kiến họ bỏ xa đội xếp thứ 10 Sampdoria 3 điểm.

    Thông tin trước trận Lazio vs Spezia
    • Tiền vệ Luis Alberto của Lazio sẽ kiểm tra y tế vì vấn đề mắt cá trước thứ 7 nhưng dự kiến sẽ bỏ lỡ trận đấu với Spezia.
    • Cầu thủ người Tây Ban Nha đã gặp phải chấn thương trong buổi tập hôm thứ 4 sau khi nhận được lời thách thức mạnh mẽ từ hậu vệ Nicolo Armini.
    • Các hậu vệ Luiz Felipe (mắt cá) và Mohamed Fares (đầu gối) cũng không có mặt để lựa chọn vì chấn thương.
    • Các tiền đạo Joaquin Correa và Felipe Caicedo hy vọng giành lại vị trí trong đội hình xuất phát trước Vedat Muriqi, người đã đá chính hai trận gần nhất.
    • Bộ ba Spezia Nahuel Estevez, Ivan Provedel và Juan Ramos đều vắng mặt sau khi xét nghiệm dương tính với coronavirus trong khi Federico Mattiello (mệt mỏi) và Riccardo Saponara (mắt cá chân) cũng không có mặt để lựa chọn.
    • Italiano không có khả năng thực hiện quá nhiều thay đổi cho đội hình đầu tiên của anh ấy nhưng có thể bắt đầu ghi bàn hàng đầu M'Bala Nzola trước Piccoli ở phía trước, trong khi cầu thủ chạy cánh Daniele Verde cũng có thể xuất hiện với chi phí của Diego Farias.
     

Chia sẻ trang này

Loading...