63 Stravel

Tin truoctrandau Lazio vs Marseille, 23h45 ngày 21/10: Kẻ tám lạng người nửa cân

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 24 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 280 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Marseille đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở vòng bảng UEFA Europa League mùa này khi đối đầu với chủ nhà Lazio trên sân Olimpico vào đêm thứ Năm này. Tuy nhiên, thầy trò HLV Jorge Sampaoli sẽ gặp phải thử thách rất lớn. Bởi, Lazio đang duy trì thành tích rất ấn tượng trên sân nhà với chuỗi 12 trận bất bại (10 thắng, 2 hòa) ở mọi đấu trường (chỉ tính các trận đấu chính thức).

    Đã có rất nhiều bại tướng tên tuổi đều thất bại dưới tay đội chủ sân Olimpico như Roma, Milan, Inter (ở Serie A) hay Lokomotiv Moscow (Europa League mùa này). Để chuẩn bị cho cuộc đón tiếp Marseille, thầy trò HLV Maurizio Sarri đã có tại Serie A vào cuối tuần trước.

    Dù bị dẫn bàn ngay từ phút 12 của hiệp 1, nhưng một hiệp 2 hoàn hảo và hiệu quả đã giúp đội chủ sân Olimpico giữ lại trọn vẹn 3 điểm để vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, chỉ còn cách Top 4 vỏn vẹn 1 điểm. Đáng chú ý, bộ ba tấn công Sergej Milinkovic-Savic, Ciro Immobile, Felipe Anderson đều ghi bàn ở trận này. Lazio có thể phập phù, thua trận liểng xiểng trên sân đối phương nhưng lại rất đáng sợ tại quê nhà.

    Hơn nữa, Lazio đang áp đảo Marseille ở 5 cuộc đối đầu giữa hai đội với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 thất bại. Quan trọng hơn, cả 2 cuộc đụng độ gần nhất ở vòng bảng Europa League 2018/19, Lazio cũng giành chiến thắng ở cả trên sân nhà lẫn sân đối phương. Tuy nhiên, mùa giải đó, đại diện Serie A cũng dừng bước ở vòng 32 đội sau khi để thua Sevilla với tỉ số chung cuộc là 0-3.

    Xem thêm: nhan dinh bong da la liga hom nay

    [​IMG]Payet sẽ giúp Marseille có điểm trước Lazio?

    Về phần mình, Marseille không có thành tích ấn tượng như Lazio, nhưng lại đang có tinh thần rất hưng phấn sau chiến thắng đậm 4-1 trước Lorient tại vòng 10 Ligue 1 2021/22. Qua đó, đội bóng thành phố Cảng đã chấm dứt được chuỗi 4 trận không thắng trên mọi đấu trường (2 hòa, 2 bại). Trong chiến thắng này, các trụ cột của Marseille đều tỏa sáng rực rỡ, đặc biệt là Matteo Guendouzi và Dimitri Payet.

    Trong lối chơi hiện tại của đội bóng Pháp, vai trò của Payet vô cùng quan trọng. Khả năng sút phạt hàng rào, những pha châm ngòi và kiến tạo của cựu tuyển thủ Pháp trở thành “hơi thở” của Marseille. Hơn nữa, khi các cầu thủ đã thấm nhuần triết lý chơi tấn công rực rỡ, cuồng nhiệt từ “Gã khùng” Sampaoli, Marseille hoàn toàn đủ sức chơi sòng phẳng với Lazio ngay trên sân Olimpico. Có thể không phải là một chiến thắng, nhưng ít nhất Marseille cũng rời Italia với 1 điểm để tiếp tục cuộc đua giành vá vào vòng knock-out.

    THÔNG TIN LỰC LƯỢNG LAZIO VS MARSEILLE
    Ra sân với đội hình mạnh nhất.
    Harit không chắc chắn ra sân.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LAZIO VS MARSEILLE
    Reina; Hysaj, Patric, Luiz Felipe, Marusic; Basic, Leiva, Milinkovic-Savic; Pedro, Immobile, Anderson.
    Lopez; Peres, Caleta-Car, Saliba; Rongier, Kamara; Lirola, Guendouzi, Payet, De la Fuente; Milik.
     

Chia sẻ trang này

Loading...