63 Stravel

Tin truoctrandau Klopp phủ nhận nguy cơ Liverpool “chảy máu” ồ ạt trong mùa hè

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 9 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 328 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool đủ mạnh để trụ vững trong một mùa giải không dự Champions League và sẽ giữ chân các ngôi sao của mình.
    Liverpool đang rơi vào giai đoạn hỗn loạn nhất dưới triều đại Klopp và HLV này hiểu lý do tại sao người hâm mộ lo lắng về một cuộc “chảy máu” lực lượng ồ ạt trong mùa hè tới.

    “Nếu bạn muốn nghi ngờ tôi trong thời điểm này thì tôi nghĩ điều đó có thể xảy ra vì kết quả mà chúng tôi đạt được”, Klopp thừa nhận.


    Xem thêm: https://truoctrandau.com/italia
    [​IMG]
    Klopp đã dẫn dắt Liverpool giành suất dự Champions League trong 4 mùa giải trọn vẹn của mình, nhưng bây giờ thừa nhận những khó khăn đang phải đối mặt.

    “Năm nay thật khó khăn, chúng tôi biết điều đó. Nhưng tiềm năng và sức mạnh của CLB là một điều hoàn toàn khác. Với đội hình mà chúng ta có, nếu không phải tất cả đều bị chấn thương thì sẽ khác”.

    Klopp không bối rối về tình hình cũng như không lo sợ về một cuộc ra đi ồ ạt nếu Liverpool đứng ngoài top 4 và mất suất dự Champions League.

    Cầu thủ duy nhất có khả năng ra đi là Gini Wijnaldum, người sẽ hết hợp đồng vào tháng 6, nhưng Klopp muốn anh ở lại.

    [​IMG]
    “Chúng tôi đã nói nhiều năm trước rằng nếu một cầu thủ không muốn đến đây vì chúng tôi không dự Champions League vào năm sau thì tôi không muốn họ. Còn nếu một cầu thủ muốn ra đi vì chúng tôi không dự Champions League thì tôi cũng không muốn giữ”.
     

Chia sẻ trang này

Loading...