63 Stravel

Tin truoctrandau Kevin de Bruyne: "Chúng tôi đã đá trên chân đối thủ"

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 17 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 284 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Tiền vệ Kevin De Bruyne đã có những chia sẻ sau khi cùng Manchester City đánh bại Monchengladbach để tiến vào tứ kết UEFA Champions League.

    Trong trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League vào rạng sáng nay (giờ VN), CLB Manchester City cũng đã không gặp nhiều khó khăn để vượt qua đối thủ Borussia Monchengladbach với tỉ số 2-0.

    Kevin De Bruyne chính là người mở tỷ số trận đấu trong hiệp 1 sau cú nã đại bác chuẩn xác. Ít phút sau đó, tới lượt Gundogan nhân đôi cách biệt để giúp Man xanh tiến vào tứ kết với chiến thắng 4-0 sau 2 lượt trận.

    [​IMG]
    Kevin de Bruyne lập siêu phẩm trong chiến thắng của Man City trước Gladbach
    Chia sẻ sau trận thắng này, Kevin De Bruyne cho biết: "Chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn thế trận. Việc sớm có bàn thắng đã giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với Man City.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/viet-nam

    Điều đó tạo ra động lực và sự tự tin cho các cầu thủ. Sang hiệp 2, chúng tôi đã có những cơ hội để thắng đậm hơn, nhưng các pha dứt điểm lại thiếu một chút chính xác để trở thành bàn thắng. Đây là điều dễ hiểu khi mà chúng tôi lúc đó đang dẫn trước Gladbach với tỷ số 4-0".

    Với chiến thắng vừa rồi, Man City đã nối dài chuỗi trận không để đối thủ ghi bàn tại Champions League lên con số 7. Hiện tại chỉ có Arsenal ở mùa giải 2005/06 là làm tốt hơn họ với chuỗi 10 trận không để thủng lưới.

    Tiền vệ Bruyne nói về chuyện này: "Việc duy trì sự ổn định của hàng thủ luôn đóng một vai trò đặc biệt quan trọng trong đội bóng. Rõ ràng điều này đã mang lại sự tự tin cho toàn đội. Nó thực sự tốt cho Ederson và các hậu vệ bởi nhiệm vụ của họ là ngăn cản đối phương ghi bàn. Tôi cũng mong các tiền vệ và tiền đạo sẽ tiếp tục duy trì phong độ để sẵn sàng trợ giúp cho hàng thủ".

    Ở trận này, Bruyne chính là người đá cao nhất bên phía Man City trong bối cảnh hai chân sút chủ lực Gabriel Jesus và Sergio Aguero được nghỉ ngơi sau trận gặp Fulham. Nói thêm về vấn đề này, cầu thủ người Bỉ khẳng định rằng, dù có tiền đạo trên sân hay không, tất cả các cầu thủ đều hoàn toàn ý thức được việc ghi bàn khi có cơ hội.
     

Chia sẻ trang này

Loading...